การตลาดทางอินเทอร์เน็ตบนมือถือ – วิธีสร้างรายได้สมัครเน็ตทรูด้วยการตลาดบนมือถือ

เนื่องจากแคมเปญโฆษณาบนมือถือกลายเป็นเทรนด์ใหม่ล่าสุดของการตลาดทางอินเทอร์เน็ต

ผู้คนจึงพยายามหาวิธีสร้างรายได้ด้วยการตลาดบนมือถือ การโฆษณาบนเครือข่ายมือถือสมัครเน็ตทรูน่าสนใจเป็นพิเศษสำหรับผู้ที่พยายามหาเงินออนไลน์โดยใช้วิธีอื่นแต่ล้มเหลว พวกเขาจะพบว่าการทำเงินด้วยการโฆษณาบนโทรศัพท์มือถือและสมาร์ทโฟนทำได้ง่ายกว่ามาก

  • ขั้นตอนแรกในการเรียนรู้วิธีการสร้างรายได้ด้วยการตลาดบนมือถือคือการตระหนักว่าการดำเนินการนี้เหมือนกับการตลาดทางอินเทอร์เน็ตทั่วไปมาก คุณสามารถโปรโมตผลิตภัณฑ์ดิจิทัล การสมัครรับข้อมูลสมัครเน็ตทรูรายวัน และข้อเสนอต้นทุนต่อการดำเนินการที่เหมือนกันหลายรายการได้ ความแตกต่างที่ใหญ่ที่สุดคือผู้ชมสำหรับแคมเปญโฆษณาบนมือถือนั้นใหญ่กว่ามาก แต่ต้นทุนและการแข่งขันก็น้อยกว่า นี่หมายถึงโอกาสที่มากขึ้นสำหรับคุณ
  • ในการเริ่มต้น คุณควรเลือกข้อเสนอที่จะดึงดูดผู้ชมบนมือถือ คนส่วนใหญ่ที่จะดูโฆษณาของคุณใช้สมาร์ทโฟน ซึ่งหมายความว่าหลายคนมีเงินใช้ อย่างไรก็ตาม พวกเขาทั้งหมดไม่เต็มใจที่จะให้ข้อมูลบัตรเครดิตผ่านทางโทรศัพท์ของตน ด้วยเหตุนี้ คุณอาจต้องการใช้ข้อเสนอ CPA เว้นแต่คุณจะขายผลิตภัณฑ์ที่ไม่อาจต้านทานได้อย่างแท้จริง

อีกทางหนึ่ง คุณสามารถสร้างรายได้ด้วยการตลาดบนมือถือโดยเลือกข้อเสนอตามโทรศัพท์มือถือ ริงโทน เกมส์สมัครเน็ตทรู ไม่ลดสปีดแอปพลิเคชั่น และอื่นๆ ที่ดึงดูดผู้ใช้โทรศัพท์บ่อยจะขายดี การใช้หน้าขายที่เข้ากันได้กับแพลตฟอร์มมือถือเป็นสิ่งสำคัญในการทำให้กระบวนการง่ายที่สุดสำหรับผู้มีโอกาสเป็นลูกค้าของคุณ ยิ่งเว็บไซต์หรือผลิตภัณฑ์ดูดีขึ้นเท่าใด ก็ยิ่งมีแนวโน้มที่จะทำ Conversion มากขึ้นเท่านั้น

 


Comments are closed.