ร้านอาหารญี่ปุ่น จูเกะมุ ย่านลาดกระบังที่เพลิดเพลินกับอาหารมากขึ้น

เมื่อพูดถึงมารยาทในการรับประทานอาหาร ร้านอาหารญี่ปุ่น จูเกะมุ ย่านลาดกระบังชาวญี่ปุ่นไม่ใช่คนที่จู้จี้จุกจิกเป็นพิเศษ แต่หากคุณไม่อยากถูกมองว่าไม่พอใจขณะรับประทานอาหารในญี่ปุ่น ลองดูกฎ 7 ข้อในการรับประทานอาหารของญี่ปุ่นต่อไปนี้ส่งเสียงดังขณะรับประทานอาหาร โดยเฉพาะบะหมี่โซบะหรืออุด้งนักกินที่มีเสียงดังกำลังเพลิดเพลินกับอาหารมากขึ้น ตามความเห็นของชาวญี่ปุ่น ร้านอาหารญี่ปุ่น จูเกะมุ ย่านลาดกระบัง

หากคุณต้องการแสดงให้เห็นว่าคุณเพลิดเพลินกับชามอุด้ง มากแค่ไหน ให้ซดแล้วตบให้สะใจ ในทางตรงกันข้าม หากคุณตั้งใจทานอาหารอย่างเงียบๆ ร้านอาหารญี่ปุ่น จูเกะมุ ย่านลาดกระบังความพยายามของคุณในเรื่องมารยาทจะถูกมองว่าเป็นความล้มเหลวในส่วนของโฮสต์ชาวญี่ปุ่นของคุณ เขาไม่สามารถนำเสนออาหารอร่อยๆ ให้คุณได้รับประทานห้ามจุ่มโดนัทห้ามจุ่มอะไรลงในเครื่องดื่มของคุณชาวญี่ปุ่นไม่จุ่มคุกกี้ร้านอาหารญี่ปุ่น จูเกะมุ ย่านลาดกระบัง โดนัท หรือสิ่งอื่นใดในเครื่องดื่มnomimono เครื่องดื่ม จากความรู้สึกที่ว่าของที่จุ่มลงไป

เคียงข้างกันอีกครั้งโดยไม่มีช่องว่างระหว่างนั้น หากตะเกียบไม่กางชาม

คุกกี้ โดนัท ทำให้เครื่องดื่มมีเศษอาหารเปื้อนไม่มีการให้ทิปในญี่ปุ่นการให้ทิปแทบจะไม่เคยมีมาก่อนในญี่ปุ่น ที่ร้านอาหารญี่ปุ่นทั่วไป หากคุณทิ้งทิปไว้บนโต๊ะ ร้านอาหารญี่ปุ่น จูเกะมุ ย่านลาดกระบังเซิร์ฟเวอร์ของคุณมักจะโทรหาคุณเมื่อคุณออกไปโดยพูดว่า  o-kyakusama, o-wasuremono desu yo ท่านครับ คุณลืมไปแล้ว หากคุณต้องการยืนยันให้เซิร์ฟเวอร์ใช้เคล็ดลับนี้ ให้ตอบกลับไปว่า “chippu desu kara, o-uketori kudasai มันเป็นทิป ร้านอาหารญี่ปุ่น จูเกะมุ ย่านลาดกระบังดังนั้นโปรดยอมรับมันในทางกลับกัน พนักงานยกกระเป๋าและพนักงานคนอื่นๆ

ในโรงแรมขนาดใหญ่แบบตะวันตกในญี่ปุ่นเริ่มคุ้นเคยกับชาวตะวันตกที่ให้ทิป พวกเขาไม่คาดหวังทิปสำหรับการบริการ ร้านอาหารญี่ปุ่น จูเกะมุ ย่านลาดกระบังแต่ก็ไม่มีแนวโน้มที่จะปฏิเสธทิปที่มีให้เมื่อคุณทานอาหารญี่ปุ่นเสร็จแล้ว มีมารยาทในการวางตะเกียบที่ใช้แล้ว หากคุณมีที่พักตะเกียบให้พักตะเกียบในนั้น หากไม่มีที่วางตะเกียบ ให้วางตะเกียบบนชามของคุณร้านอาหารญี่ปุ่น จูเกะมุ ย่านลาดกระบัง เคียงข้างกันอีกครั้งโดยไม่มีช่องว่างระหว่างนั้น หากตะเกียบไม่กางชาม ให้ปลายที่ใช้แล้วพักไว้ในชาม แต่พยายามให้ตะเกียบทั้งสองชิดกันประเด็นคือเพื่อหลีกเลี่ยง

คุณสามารถใช้ตะเกียบคนของเหลวหรือหยิบเต้าหู้หรือส่วนผสมอื่นๆ

ไม่ให้ตะเกียบทั้งสองแยกจากกัน อย่าใช้ตะเกียบทิ่มลงในชามข้าวตรงๆ เพราะนี่คือวิธีการถวายข้าวให้กับวิญญาณของผู้เสียชีวิต ชาวญี่ปุ่นจึงถือว่านี่เป็นการทำผิดมารยาทในการใช้ตะเกียบอย่างร้ายแรงที่สุดใช้ผ้าเช็ดปากเมื่อจำเป็นเท่านั้นคนญี่ปุ่นประหยัดผ้าเช็ดปาก ที่ร้านอาหารญี่ปุ่นหลายแห่งร้านอาหารญี่ปุ่น จูเกะมุ Jugemu ย่านลาดกระบัง ผ้าเช็ดปาก เพียงผืนเดียวคือผ้าเช็ดมือแบบใช้แล้วทิ้งที่คุณได้รับเมื่อนั่งรับประทานอาหารครั้งแรก ร้านอาหารชั้นเลิศ อาจมีผ้าเช็ดปากให้บริการ แต่กระดาษเช็ดปากขนาดใหญ่ที่พบในร้านอาหารอเมริกันส่วนใหญ่นั้นหายากในญี่ปุ่นดื่มซุปโดยตรงจากชามซุปญี่ปุ่น ร้านอาหารญี่ปุ่น จูเกะมุ ย่านลาดกระบังเช่นมิโซะชิรุรับประทานได้อย่างเหมาะสมโดยยกชามใส่ปากแล้วดื่มจากชาม ขณะที่คุณถือชามซุปด้วยมือเดียว คุณสามารถใช้ตะเกียบคนของเหลวหรือหยิบเต้าหู้หรือส่วนผสมอื่นๆ ได้


Comments are closed.