หลังคา upvc เป็นตัวเลือกที่ถูกกว่าและประกอบด้วยหลังคาเคลือบ

เมื่อตัดสินใจเลือกวัสดุมุงหลังคาสำหรับเรือนกระจก uPVC ของคุณ มีสองตัวเลือกที่แตกต่างกัน หลังคาโพลีคาร์บอเนตหรือหลังคากระจกหลังคาโพลีคาร์บอเนตเป็นตัวเลือกที่ถูกกว่าและประกอบด้วยหลังคาเคลือบฉนวนหนา 25 มม. หลังคา upvc คุณสามารถซื้อมันได้ในหลากหลายเฉดสีหลังคา upvc รวมทั้งสีใส สีโอปอล และสีบรอนซ์ คุณยังสามารถเลือกใช้ฟอยล์ควบคุมพลังงานแสงอาทิตย์เพิ่มเติม ซึ่งรวมเข้ากับหลังคาเพื่อช่วยลดความร้อนสูงเกินไป

และแสงสะท้อนที่ไม่พึงประสงค์จากดวงอาทิตย์ในช่วงเดือนที่มีอากาศร้อนสูงสุด หลังคา upvc แม้ว่าโพลีคาร์บอเนตจะเป็นตัวเลือกที่ประหยัด แต่ก็ประสบปัญหาการขยายเสียงที่ไม่ดีหลังคา upvc ซึ่งหมายความว่าเมื่อฝนตก เสียงของน้ำฝนแต่ละเม็ดที่กระทบหลังคาจะถูกขยายออกไป เนื่องจากปริมาณน้ำฝนประจำปีของเราในสหราชอาณาจักรจึงเป็นข้อเสียเปรียบมากแก้วเป็นตัวเลือกที่มีราคาแพงกว่า แต่ช่วยลดปัญหานี้ได้อย่างมาก

ให้เจ้าของเรือนกระจกมีตัวเลือกใหม่ๆ มากมาย นอกจากกระจกสองชั้น

มันดูดซับเสียงโดยการดูดซับ ทำให้ภายในห้องสงบมากขึ้น ในความเป็นจริงแล้ว การนั่งมองสายฝนโปรยปรายลงมาข้างนอกและเหนือหัวของคุณนั้นค่อนข้างผ่อนคลาย ขณะที่คุณตัวแห้งอยู่ในบ้านหลังคา upvc ที่มีหลังคากระจกเป็นหนึ่งในรูปแบบที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในปัจจุบัน หลังคา upvc ให้มุมมองแบบพาโนรามาที่ยอดเยี่ยมเมื่อคุณมองขึ้นไป สร้างความรู้สึกโล่งและอยู่กลางแจ้ง ความใสและคุณสมบัติที่โปร่งใสเต็มที่ของกระจกช่วยให้มองเห็นได้ดีกว่าโพลีคาร์บอเนต

แม้ว่าสิ่งนี้จะตรงกันข้ามหลังคา upvc แต่เมื่อกระจกสกปรกก็จะสังเกตเห็นได้ชัดเจนกว่ามากในช่วงหลายปีที่ผ่านมาได้มีการพัฒนาเทคโนโลยีการผลิตกระจกอย่างก้าวกระโดด ทำให้เจ้าของเรือนกระจกมีตัวเลือกใหม่ๆ มากมาย หลังคา upvc นอกจากกระจกสองชั้นแล้ว คุณยังสามารถใช้กระจกฉนวนสูงเพื่อเก็บความร้อนในช่วงอากาศเย็นและเคลือบแสงอาทิตย์เพื่อลดความร้อนสูงเกินไปและแสงจ้าที่รุนแรงในฤดูร้อนหลังคา upvc วิธีนี้ช่วยให้คุณควบคุมอุณหภูมิของเรือนกระจกได้ตลอดทั้งปี

เพื่อสร้างกระบวนการโฟโตคะทาไลติกที่คลายและสลายสิ่งสกปรก

ช่วยให้คุณได้รับประโยชน์สูงสุด แถมยังช่วยประหยัดค่าไฟอีกด้วยคุณสมบัติที่ทันสมัยอีกอย่างคือกระจกทำความสะอาดตัวเองที่ล้ำสมัย ประกอบด้วยกระบวนการสองขั้นตอนที่ไม่เหมือนใคร หลังคา upvc กระจกทำความสะอาดตัวเองใช้แสงธรรมชาติและน้ำฝนในการละลายและล้างสิ่งสกปรกที่สะสมตามธรรมชาติ หลังคา upvc วิทยาศาสตร์ที่อยู่เบื้องหลังสิ่งนี้เกี่ยวข้องกับการเคลือบบาง ๆ บนกระจกซึ่งทำปฏิกิริยากับรังสีของดวงอาทิตย์

เพื่อสร้างกระบวนการโฟโตคะทาไลติกที่คลายและสลายสิ่งสกปรก ติดตั้งหลังคา upvc นอกจากนี้ยังแยกหยดน้ำให้กระจายตัวและก่อตัวเป็นฟิล์มบางๆ ซึ่งแห้งโดยไม่ทิ้งคราบแห้งที่อาจสร้างความเสียหายและดูไม่น่าดูบนหลังคาของคุณ สิ่งนี้ให้ประสิทธิภาพโดยรวมโดยการแปลงองค์ประกอบเชิงลบอย่างหนึ่งหลังคา upvc เช่น ปริมาณน้ำฝนให้เป็นค่าบวก การเข้าถึงหลังคาเพื่อทำความสะอาดอาจเป็นเรื่องยุ่งยากและอันตราย กระบวนการนี้พิสูจน์ได้ว่ามีประโยชน์อย่างยิ่ง


Comments are closed.