domain name กับบริษัทที่เหมาะสมเป็นสิ่งสำคัญ

การเลือกบริษัทที่เหมาะสมในการมอบความไว้วางใจใน domain name ของคุณเป็นสิ่งสำคัญ มีบริษัทหลายร้อยแห่งที่ให้บริการจดทะเบียนชื่อโดเมน แต่คุณจะรู้ได้อย่างไรว่าพวกเขาเชื่อถือได้เพียงใด พวกเขาอยู่ในธุรกิจมานานแค่ไหนแล้ว พวกเขาเสนอบริการเสริมทั้งหมดหรือไม่ domain name ของคุณเพื่อเรียกค่าไถ่เมื่อคุณย้ายออกไปหรือไม่ คุณสามารถควบคุมโดเมนของคุณได้ตลอดเวลาหรือไม่ บริษัทเป็นเพียงผู้ค้าปลีกรายอื่นของผู้ค้าปลีกหรือไม่

ด้วยธุรกิจ domain name ที่มีอยู่มากมาย

คุณจะแน่ใจได้อย่างไรว่าคุณเลือกหนึ่งในชื่อที่มีชื่อเสียงมากกว่า ต่อไปนี้เป็นตัวชี้บางอย่างที่จะช่วยนำทางคุณไปในทิศทางที่ถูกต้อง มากกว่านั้น domain name การลงทะเบียนโดเมนเพิ่งเริ่มขึ้น สำนักทะเบียนที่รับผิดชอบโดเมน ส่วนใหญ่จึงเป็นสมาชิกเพียง 12 ปีหรือน้อยกว่านั้น อย่างไรก็ตามมีผู้เล่นที่ใหญ่กว่าเพียงไม่กี่คนที่อยู่ในช่วงเวลานั้น ดังนั้น ตรวจสอบเพื่อดูว่าธุรกิจการ domain name ที่คุณกำลังพิจารณาอยู่มีมานานแค่ไหนแล้ว

domain name บริษัทรับจดทะเบียนชื่อโดเมนหลายแห่งไม่อนุญาตให้คุณเปลี่ยนแปลงโดเมนด้วยตัวเอง คุณต้องป้อนคำขอผ่านระบบสนับสนุนจากนั้นรอความช่วยเหลือเป็นวัน สิ่งง่ายๆ เช่น การเปลี่ยนแท็ก และการเปลี่ยนเนมเซิร์ฟเวอร์ควรทำได้ผ่านแผงควบคุมของคุณ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณมีแผงควบคุมและตรวจสอบว่าแผงควบคุมให้คุณทำอะไรได้บ้าง บริษัทจดทะเบียนชื่อโดเมนและโฮสติ้งหลายแห่งเรียกเก็บค่าธรรมเนียมการเผยแพร่ 

คุณไม่ควรถูกเรียกค่าไถ่จากชื่อโดเมนของคุณ

ทุกครั้งที่คุณเปลี่ยนโฮสต์และโอนโดเมน คุณจะต้องจ่ายค่าธรรมเนียมการโอนใน สิ่งนี้สามารถหลีกเลี่ยงได้หากคุณแน่ใจว่าคุณใช้บริษัทจดทะเบียนชื่อโดเมนที่ดีตั้งแต่แรก คุณไม่จำเป็นต้องย้ายโดเมนอีกต่อไป มีธุรกิจหลายร้อยแห่งที่โฮสต์เว็บไซต์ของตนด้วยโฮสต์เว็บที่พวกเขาไม่พอใจ domain name ใบแจ้งหนี้ที่น่าประหลาดใจ เวลาทำงานที่ไม่น่าเชื่อถือ และปัญหาเกี่ยวกับอีเมลเป็นเพียงส่วนหนึ่งของปัญหาทั่วไปที่ลูกค้าเผชิญอยู่ในปัจจุบัน สิ่งที่คนส่วนใหญ่ต้องการทำคือลงคะแนนด้วยเท้าและเดินออกไปที่ประตูและค้นหาผู้ให้บริการ domain name รายอื่น 

การย้ายโดเมนทั้งหมดไปยังโฮสต์อื่นถือเป็นเรื่องน่าปวดหัวสำหรับผู้ดูแลระบบ ดังนั้นลูกค้าที่ไม่พอใจจึงยังคงใช้บริการอัตราที่สองเพราะกลัวว่าจะยุ่งยากในการย้ายไปยังผู้ให้บริการ domain name คือธุรกิจต่างๆ ควรใช้บริษัทรับจดทะเบียนชื่อโดเมนเพื่อดูแลโดเมนทั้งหมดของตนจากส่วนกลาง มีบริษัทรับจดทะเบียนชื่อโดเมนระดับมืออาชีพจำนวนมากที่ดำเนินธุรกิจมานานหลายปี และมีแผงควบคุมการทำงานเต็มรูปแบบที่ให้ลูกค้าของตนสามารถควบคุมชื่อโดเมนของตนได้อย่างเต็มที่ จากนั้น สิ่งที่ต้องทำคือเปลี่ยนรายละเอียดเนมเซิร์ฟเวอร์จากโฮสต์เก่าเป็นโฮสต์ใหม่สำหรับแต่ละโดเมน

domain name

Comments are closed.