เคล็ดลับเมื่อว่าจ้างรับเหมาแรงงาน

คุณจะค้นพบสิ่งสำคัญที่สุดหลายประการที่ต้องค้นหาเมื่อแต่งตั้งรับเหมาแรงงานหรือบริษัทรับเหมาก่อสร้าง การก่อสร้างเป็นเรื่องที่เชี่ยวชาญมาก ดังนั้นคุณต้องแน่ใจว่าคุณได้ว่าจ้างรับเหมาแรงงานที่มีทักษะและได้รับอนุญาตสำหรับบ้านหรือโครงการของคุณ แน่นอนว่าหนึ่งในปัจจัยที่จำเป็นเมื่อพยายามจ้างรับเหมาแรงงานคือการตรวจสอบอย่างถี่ถ้วน สิ่งแรกที่คุณต้องตรวจสอบคือพวกเขาได้รับการอนุมัติและเป็นผู้ประกันตนอย่างถูกต้อง

รับเหมาแรงงานออกใบรับรองการประกันภัยให้กับคุณ

ตรวจสอบให้แน่ใจว่าบริษัทรับเหมาแรงงานก่อสร้างที่คุณต้องการแต่งตั้งมีเว็บไซต์ ซึ่งแสดงให้เห็นว่าบริษัทนี้มีความเป็นมืออาชีพและจริงจังกับสิ่งที่ทำ เว็บไซต์อาจอนุญาตให้คุณรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับรับเหมาแรงงานเหล่านั้น สิ่งที่พวกเขาสามารถทำได้ และงานที่พวกเขาเคยทำในอดีต คุณจะสามารถตรวจสอบข้อมูลประจำตัวของผู้บริหารของบริษัทนี้ได้ สิ่งนี้จะเพิ่มความน่าเชื่อถือและแสดงว่าคุณจะต้องติดต่อกับมืออาชีพ

ก่อนที่คุณจะเซ็นสัญญา รับเหมาแรงงานช่วงอย่างไร พวกเขาเสนอราคางานหรือไม่ พวกเขามีประกันและข้อมูลใบอนุญาตหรือไม่ พวกเขาจ่ายเงินให้ผู้รับเหมาช่วงอย่างไร สิ่งหนึ่งที่คุณต้องร้องขอจากรับเหมาแรงงานของคุณคือการปลดภาระผูกพันจากผู้รับเหมาช่วงทั้งหมดที่จะอยู่ในไซต์งานของคุณ สิ่งนี้จะป้องกันคุณจากความล้มเหลวที่อาจเกิดขึ้นในภายหลัง เมื่อเราได้ยินเกี่ยวกับผู้รับเหมาก่อสร้างที่ได้รับค่าจ้างจากคุณหรือองค์กรทางการเงินของคุณ

ต่อจากนั้นสิ่งที่จะเกิดขึ้นคือรับเหมาแรงงานช่วงยึดบ้านของคุณ

ตามจำนวนเงินที่อาจค้างชำระและคุณอาจต้องจ่ายค่าบริการสองเท่า นอกจากนี้ยังสามารถตรวจสอบบริษัทก่อสร้างได้โดยติดต่อสำนักธุรกิจในพื้นที่หรือประเทศของคุณ คุณสามารถสอบถามได้ว่าที่ผ่านมามีการร้องเรียนหรือใช้มาตรการอย่างเป็นทางการกับผู้สร้างหรือไม่ นอกจากนี้ ลองตรวจสอบประวัติการเป็นหนี้ที่ย่ำแย่และ/หรือเคยล้มละลายมาก่อน ทำความคุ้นเคยกับการก่อสร้างที่ผู้รับเหมาเพิ่งสร้างเสร็จหรือโครงการที่กำลังพัฒนาและลองไปดูสถานที่ก่อสร้างนั้นๆ ผู้รับเหมาอาจให้รายละเอียดของลูกค้าที่พึงพอใจที่สุดแก่คุณโดยสมัครใจเพื่อเป็นคำแนะนำ

รับเหมาแรงงานแต่ยิ่งไปกว่านั้นถามเกี่ยวกับงาน/การก่อสร้างที่เสร็จสมบูรณ์จากปีก่อนหน้า ก่อนลงนามในข้อตกลง โปรดอ่านให้ละเอียด เพียงให้แน่ใจว่าคุณเข้าใจและเงื่อนไขทั้งหมดที่คุณเข้าใจได้ แบบแปลนอาคารต้องรวมทุกอย่างที่คุณต้องการยืนยันในการเสนอราคา รับเหมาแรงงานซึ่งจะทำให้เป็นข้อตกลงที่เป็นลายลักษณ์อักษรอย่างเหมาะสมและสามารถร้องขอการรับรู้ถึงรายละเอียดที่ชัดเจนของความคาดหวัง


Comments are closed.