ครัวร้านอาหารและสิ่งสำคัญที่ต้องพิจารณาเมื่อวางแผนจะทำธุรกิจ

 

สิ่งสำคัญที่ต้องพิจารณาเมื่อวางแผนจะทำธุรกิจในเชิงพาณิชย์ด้วยทักษะการทำอาหารคือการซื้ออุปกรณ์ทำครัวเชิงพาณิชย์สำหรับห้องครัวในร้านอาหาร ตลาดอุปกรณ์มีประชากรหนาแน่นหากคุณมีทรัพยากรที่เหมาะสมครัวร้านอาหารครั้งแรกที่ร้านอาหารสามารถตกเป็นเหยื่อของการซื้ออุปกรณ์สำหรับห้องครัวได้อย่างง่ายดาย ครัวร้านอาหารแต่คุณควรรู้ความช่วยเหลืออยู่ใกล้แค่เอื้อมมีแนวคิดเกี่ยวกับปริมาณที่คาดไว้จำเป็นต้องมีแนวคิดเกี่ยวกับปริมาณที่คุณคาดหวัง การผลิตครัวขึ้นอยู่

กับสิ่งนี้อย่างสมบูรณ์ ปริมาณการผลิตอาหารที่คาดหวังควรสะท้อนจากพื้นที่ผิวในครัว ครัวร้านอาหารพื้นที่เตรียมอาหารแยกและเครื่องใช้ที่จำเป็นมีความจำเป็นอย่างยิ่งในครัวเชิงพาณิชย์ หลักเกณฑ์ด้านความปลอดภัย ครัวร้านอาหารสุขภาพและสุขอนามัยเป็นข้อกังวลหลักขณะติดตั้งอุปกรณ์สำหรับห้องครัวในร้านอาหาร ควรจัดสรรพื้นที่ที่แตกต่างกันสำหรับการตัดและเตรียมผัก ปลา และเนื้อสัตว์ หากการประดิษฐ์เกี่ยวข้องกับการเข้ารหัสสี จะช่วยได้มากในครัวเชิงพาณิชย์

รักษาระเบียบอยู่เสมอเมื่อเลือกการออกแบบห้องครัวร้านอาหาร

หากปริมาณของคุณไม่ต้องการการผลิตจำนวนมาก ก็ไม่มีประโยชน์ที่จะลงทุนในอุปกรณ์ที่ไม่จำเป็น อุปกรณ์แต่ละชิ้นในครัวร้านอาหารมีการคำนวณผลตอบแทนการลงทุน ในหัวที่ฉายต่อสัปดาห์ ครัวร้านอาหารปริมาณของเมนูขึ้นอยู่กับและควรได้รับการออกแบบ ควรมีการคำนวณการผลิตเมนูเฉพาะตามวัตถุประสงค์ ครัวร้านอาหารโดยอุปกรณ์แต่ละชิ้นมีจุดประสงค์ สามารถรับมือกับปริมาณการผลิตที่เพิ่มขึ้นได้โดยการอัพเกรดอุปกรณ์ครัวเชิงพาณิชย์ เป็นความคิดที่ดีเสมอที่จะคำนวณปริมาณการผลิตต่อหัวและครัวร้านอาหารเพื่อรักษาผลตอบแทนจากการลงทุน นอกจากนี้ยังช่วยให้อนุรักษ์นิยมมากขึ้น

แทนที่จะใช้เงินฟุ่มเฟือยไปกับอุปกรณ์ในครัวโดยไม่จำเป็นวางแผนการประดิษฐ์ให้ดีคุณสามารถทำสิ่งใดสิ่งหนึ่งให้สำเร็จได้มากหรือน้อยถ้าคุณมีแผนที่ดีที่มีเป้าหมายที่กระชับและสั้น ครัวร้านอาหารรักษาระเบียบอยู่เสมอเมื่อเลือกการออกแบบห้องครัวร้านอาหารที่เหมาะสมและอุปกรณ์ครัวเชิงพาณิชย์ ไม่สามารถดำเนินการได้เนื่องจากสภาท้องถิ่นมีความกระตือรือร้นในการบังคับใช้กฎหมายเกี่ยวกับอนามัยสิ่งแวดล้อม ครัวร้านอาหารเพื่อสะท้อนถึงกระบวนการผลิตอาหารของคุณ การแปรรูปควรมีความโปร่งใส ปลั๊กไฟ แก๊สหลัก และท่อประปาควรปราศจากการรบกวน

ระยะเวลาการรับประกันอุปกรณ์ การใช้พลังงาน ความสามารถในการผลิต

เนื่องจากคุณจะต้องติดตั้งเครื่องใช้ในครัวไว้รอบๆ คำนึงถึงปริมาณการผลิตและพื้นที่ที่คาดการณ์ไว้ในขณะที่เลือกเครื่องใช้สำหรับห้องครัวเชิงพาณิชย์มีเคล็ดลับจำนวนหนึ่งที่ต้องปฏิบัติตามขณะวางแผนออกแบบร้านกาแฟหรือสร้างร้านอาหารเชิงพาณิชย์ ติดต่อกับสภาท้องถิ่นก่อนเพื่อรับบริการให้คำปรึกษา ครัวร้านอาหารเมื่อคุณได้รับการอนุมัติและปฏิบัติตามหลักความปลอดภัยและข้อกังวลด้านสุขภาพ คุณจะสามารถออกแบบร้านกาแฟหรือร้านอาหารเชิงพาณิชย์ได้ดียิ่งขึ้น

ขึ้นอยู่กับแง่มุมต่างๆ เช่น ระยะเวลาการรับประกันอุปกรณ์ครัวร้านอาหารขนาดเล็ก การใช้พลังงาน ความสามารถในการผลิต ขนาดของงานกาล่า ความปลอดภัย ครัวร้านอาหารกระบวนการทำความสะอาด และต้นทุนของการออกแบบ คุณสามารถติดตั้งอุปกรณ์ติดตั้งที่จำเป็นและมีคุณภาพสูงได้ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับแง่มุมต่างๆ รับความช่วยเหลือจากนักออกแบบมืออาชีพหากคุณต้องการเพิ่มประสิทธิภาพในด้านต่างๆ ของร้านอาหารของคุณและทำงานภายในงบประมาณ สอบถามที่ https://www.sahastainless.com/premium-demo-kitchen/


Comments are closed.