ประตูห้องเย็นที่เก็บรักษาอาหารอย่างปลอดภัยสำหรับอาหารแช่เย็น

คุณจะมีลูกไปเรียนมหาวิทยาลัย ย้ายเข้าไปอยู่ในอพาร์ตเมนต์ หรือถ้าคุณมีลูกที่อายุน้อยกว่า คุณต้องการให้แน่ใจว่าพวกเขารู้เกี่ยวกับอุณหภูมิที่เก็บอาหารที่ปลอดภัย ประตูห้องเย็นการตรวจสอบการเก็บรักษาที่ปลอดภัยสำหรับอาหารแช่เย็นหรือแช่แข็งสามารถป้องกันการเจ็บป่วยที่รุนแรงได้ ประตูห้องเย็นแบคทีเรียจะทวีคูณในอาหารที่อุณหภูมิห้องเป็นเวลาหลายชั่วโมง โดยเฉพาะเนื้อสัตว์และผลิตภัณฑ์จากนม แบคทีเรียสามารถป้องกันได้หากอาหารแช่เย็นหรือแช่แข็ง

เจ็บป่วยจากอาหารจากอาหารที่เก็บไว้อย่างไม่เหมาะสมการจัดเก็บอาหารแช่เย็นมีการจำกัดว่าอาหารสามารถเก็บไว้ในตู้เย็นได้นานแค่ไหน เมื่ออาหารเริ่มมีลักษณะหรือมีกลิ่นเหม็น ประตูห้องเย็นควรโยนทิ้ง ปฏิบัติตามคำแนะนำเหล่านี้เพื่อช่วยให้อาหารแช่เย็นปลอดภัยเก็บอุณหภูมิในตู้เย็นไว้ที่4ºCหรือน้อยกว่าเสมอประตูห้องเย็นเพื่อยับยั้งการเติบโตของแบคทีเรียเก็บไข่ไว้ในกล่องบนหิ้งไม่ใช่ที่ประตูเก็บผลิตภัณฑ์จากเนื้อสัตว์และสัตว์ปีกไว้ในบรรจุภัณฑ์เดิม

อุณหภูมิคงที่ของประตูห้องเย็นที่มีมาตรฐาน

การตรวจสอบย้อนกลับรักษาตู้เย็นของคุณให้สะอาดประตูห้องเย็นเพื่อหลีกเลี่ยงการปนเปื้อนจากอาหารที่หกหรือเน่าเสียอย่าให้เนื้อหรือน้ำผลไม้ของเนื้อดิบและเนื้อสัตว์ปีกหยดจนทำให้อาหารอื่นๆปนเปื้อนตรวจสอบฉลากเพื่อดูว่าจำเป็นต้องทำความเย็นหลังจากเปิดหรือไม่ เมื่อซีลสูญญากาศแตก ประตูห้องเย็นอาหารแช่เย็นช่วยลดการเจริญเติบโตของสิ่งมีชีวิตซึ่งอาจทำให้เกิดอาหารเป็นพิษได้ อาหารมักจะปลอดภัยหลังจากเปิดแล้วไม่เกิน 2 สัปดาห์ เว้นแต่จะระบุไว้

เป็นอย่างอื่นบนฉลากอย่าเก็บอาหารในกระป๋องโลหะเปิดในตู้เย็น ประตูห้องเย็นถ่ายโอนอาหารไปยังภาชนะแก้วหรือพลาสติกที่นำกลับมาใช้ใหม่ได้การจัดเก็บอาหารแช่แข็งการเก็บอาหารที่อุณหภูมิ-18ºC จะหยุดการเจริญเติบโตของแบคทีเรีย แต่ก็ไม่ได้ฆ่าเชื้อแบคทีเรียที่นั่นอยู่แล้วอาหารสามารถละลายน้ำแข็งได้ในตู้เย็น ใต้น้ำไหลเย็น หรือในไมโครเวฟหากคุณละลายอาหารในไมโครเวฟ ประตูห้องเย็นให้ปรุงทันทีอาหารที่ช่องแช่แข็งไหม้แห้งในบางจุดรับประทานได้อย่างปลอดภัย

คุณจะรู้ว่าพวกเขาต้องอยู่ที่ไหนโดยจำได้ว่าคุณซื้อมาจากส่วนใด

แต่รสชาติอาจไม่ค่อยดีนักห้ามนำอาหารแช่แข็งที่ละลายแล้วไปแช่แข็งซ้ำ หากคุณปรุงอาหารเมื่อละลายแล้ว คุณก็สามารถนำอาหารไปแช่แข็งใหม่ได้รายการตรวจสอบตู้เย็นและช่องแช่แข็งหลังจากที่คุณซื้อของแล้ว ให้เก็บอาหารที่ต้องแช่เย็นหรือแช่แข็งไว้ทันที คุณจะรู้ว่าพวกเขาต้องอยู่ที่ไหนประตูห้องเย็นสําเร็จรูปโดยจำได้ว่าคุณซื้อมาจากส่วนใดของร้านขายของชำอุณหภูมิของตู้เย็นและช่องแช่แข็งของคุณเย็นเพียงพอหรือไม่ตู้เย็นควรอยู่ที่4º Cหรือต่ำกว่าช่องแช่แข็งควรอยู่ที่ -18ºCอย่าใส่มากเกินไปในตู้เย็นหรือช่องแช่แข็งของคุณ ประตูห้องเย็นอากาศเย็นจะต้องไหลเวียนอย่างอิสระเพื่อให้อาหารแช่เย็น

 

 

 


Comments are closed.