สินเชื่อรถยนต์ – กับการจำนำรถติดไฟแนนซ์คุณควรเลือกสินเชื่อรถยนต์หรือไม่?

เมื่อสองสามทศวรรษก่อน รถยนต์ถือเป็นรถหรูที่มีแต่คนรวยเท่านั้นที่สามารถซื้อได้

  •  แต่เมื่อบริษัทรถยนต์เจริญรุ่งเรืองและขยายการผลิตและการเข้าถึง รถยนต์ก็ราคาถูกลงและจำนำรถติดไฟแนนซ์หาซื้อได้ง่ายขึ้น บริษัทรถยนต์ ธนาคาร และบริษัทเอกชนหลายแห่งต่างก็เสนอตัวที่จะให้สินเชื่อรถยนต์แก่ผู้ที่ยังไม่สามารถซื้อรถยนต์ด้วยการชำระเงินเต็มจำนวนสำหรับราคาซื้อ การจัดหาเงินทุนอัตโนมัติยังมีประโยชน์ในการดึงดูดผู้คนที่ทำงานด้วยเงินเดือนประจำ หรือผู้ที่ลังเลที่จะลงทุนเงินก้อนโตในการซื้อรถยนต์ ผู้คนยังซื้อรถยนต์เพื่อรักษา/ยกระดับสถานะของพวกเขาในสังคม แม้ว่าจะหมายถึงการเลือกสินเชื่อรถยนต์เพื่อซื้อรถยนต์ก็ตาม ในทศวรรษที่ผ่านมาหรือสองทศวรรษที่ผ่านมา รถยนต์หนึ่งคันหรือแม้แต่รถยนต์สองคันหรือมากกว่านั้นสำหรับครอบครัวมีความจำเป็นมากกว่าที่จะเป็นสัญลักษณ์สถานะ

 

  • ในกรณีนี้ การเลือกสินเชื่อรถยนต์ไม่ใช่ความคิดที่ดี

  • หากคุณต้องการรถจริงๆ เพื่อทำให้ชีวิตของคุณและจํานํารถติดไฟแนนซ์ ไม่ต้องจอดครอบครัวง่ายขึ้น และเป็นประโยชน์อย่างยิ่งในการแก้ปัญหาการเดินทางในแต่ละวัน คุณสามารถตัดสินใจซื้อรถใหม่หรือรถมือสองได้ตามความต้องการและสถานะทางการเงินของคุณ เมื่อคุณตัดสินใจซื้อรถที่มีการจัดไฟแนนซ์อัตโนมัติ อย่ารีบเร่งและเลือกตัวเลือกแรกที่นำเสนอ วิเคราะห์ตลาดสินเชื่อรถยนต์และข้อเสนอต่าง ๆ ที่ทำโดยบริษัทรถยนต์ ธนาคาร และบริษัทเอกชนสำหรับสินเชื่อรถยนต์ และตัดสินใจเลือกตัวเลือกที่ดีที่สุดตามความสามารถในการชำระและการเงินของคุณ สินเชื่อรถยนต์มีประโยชน์ต่อผู้ซื้อ (คุณ) ผู้ขาย (บริษัท ออโต้) และนักการเงิน (บริษัท ออโต้ ธนาคาร บริษัทไฟแนนซ์ส่วนตัว) แต่ในข้อตกลงทางธุรกิจใดๆ ทุกคนต้องการข้อตกลงที่ดีที่สุดและได้รับประโยชน์สูงสุดสำหรับตัวเอง ดังนั้น เมื่อคุณเลือกสินเชื่อรถยนต์ ให้ชั่งน้ำหนักข้อดีข้อเสีย ข้อดี ข้อเสีย เงินฝากออมทรัพย์ ดอกเบี้ยที่เรียกเก็บ เงินดาวน์ที่ต้องชำระ เงื่อนไขการกู้ยืม ระยะเวลาการกู้ยืม ฯลฯ

นอกจากนี้ คุณควรคำนวณด้วยว่าคุณจะต้องจ่ายเป็นรายเดือน/รายไตรมาส/รายปีเท่าใดจํานํารถติดไฟแนนซ์ สมุทรปราการสำหรับการจัดหาไฟแนนซ์รถยนต์ และคุณจะสามารถจัดการการชำระเงินได้อย่างสะดวกสบายหรือไม่ หากคุณได้ซื้อรถใน Auto Finance แล้ว และอันดับเครดิตของคุณกับบริษัทจัดหาเงินทุนนั้นดี การขอสินเชื่อรถยนต์สำหรับรถคันที่สองจะง่ายขึ้น แต่ถ้าคุณผิดนัดในสินเชื่อรถยนต์ บริษัทไฟแนนซ์รถยนต์ของคุณอาจปฏิเสธการขอสินเชื่อรถยนต์คันอื่น สิ่งนี้เรียกว่า Bad Credit ในอุตสาหกรรม แต่คุณไม่จำเป็นต้องท้อแท้และคิดว่าคุณจะไม่สามารถรับสินเชื่อรถยนต์ได้อีก มีบริษัทไฟแนนซ์รถยนต์ส่วนตัวและบริษัทสินเชื่อรถยนต์ที่ให้โอกาสครั้งที่สองในสินเชื่อรถยนต์ แม้ว่าจะมีอันดับเครดิตไม่ดีก็ตาม ไม่ว่าคุณจะต้องการสินเชื่อรถยนต์ครั้งแรกหรือโอกาสครั้งที่สองในการให้สินเชื่อรถยนต์ทั้งๆที่มีเครดิตไม่ดี

 


Comments are closed.