สิ่งที่ควรมองหาใน Fire pump ของคุณ

 

Fire pump หลายชนิดมีบทบาทสำคัญในชีวิตประจำวันของเรา ปั๊มใช้ในสระว่ายน้ำพิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำเครื่องซักผ้าปั๊มน้ำมันน้ำพุ รายการนี้แทบไม่มีที่สิ้นสุดที่จะไม่พูดถึงปั๊มดับเพลิงปั๊มน้ำเสียปั๊มจ๊อกกี้และอื่น ๆ นอกจากนี้ยังมีปั๊มเคมีกระบวนการและชนิดพิเศษอื่น ๆ อีกมากมายที่พบในงานอุตสาหกรรม Fire pump ต้องพิจารณาในขณะที่ซื้อปั๊มดับเพลิง ปั๊มดับเพลิงตามชื่อที่แนะนำใช้สำหรับดับไฟและสำหรับล้างอุปกรณ์ในฟาร์มการชลประทานและงานอื่น ๆ ที่ต้องใช้น้ำที่มีแรงดันสูง ข้อพิจารณาที่ต้องคำนึงถึงคือลักษณะทางกายภาพของปั๊ม

Fire pump ลักษณะการทำงานโหมดกำลัง

ลักษณะการทำงานหมายถึงข้อกำหนดทางเทคนิคเกี่ยวกับอัตราความดันอัตราการไหลความจุหัวสูงสุดขนาดทางเข้า / ทางออกและความจุ ข้อกำหนดทางเทคนิคจะขึ้นอยู่กับการใช้งานที่จะใช้ปั๊ม เมื่อพูดถึงลักษณะทางกายภาพปัจจัยแรกที่ต้องพิจารณาคือความสามารถในการรองพื้นตัวเอง ปั๊ม Fire pump จะไม่มีปัญหาการอุดตันของอากาศและสูบน้ำได้อย่างราบรื่นในกรณีที่เกิดเพลิงไหม้ ปัจจัยต่อไปคือโครงสร้างซึ่งต้องทำจากโลหะที่แข็งแรงแทนที่จะเป็นพลาสติก จำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องตรวจสอบให้แน่ใจว่าไม่มีชิ้นส่วนพลาสติกอยู่ในส่วนประกอบ

เนื่องจากจะไม่ผ่านการทดสอบของเวลา Fire pump เครื่องยนต์ที่ขับเคลื่อนปั๊มของคุณจะต้องมีคุณภาพสูงสุด ยามาฮ่าหรือฮอนด้าสำหรับเบนซินและซูบารุหรือความเรียบง่ายสำหรับดีเซลเป็นสิ่งที่จะต้องดำเนินต่อไปในอนาคต Fire pump ในบริบทนี้คุณต้องตัดสินใจก่อนว่าคุณต้องการเครื่องยนต์ดีเซลหรือเบนซิน เครื่องยนต์ดีเซลมีอายุการใช้งานยาวนานปลอดภัยกว่าและมีประสิทธิภาพในการใช้เชื้อเพลิงเมื่อเทียบกับเครื่องยนต์เบนซิน

Fire pump ราคาถูกกว่าและมีความหลากหลายมากกว่า

ข้อควรพิจารณาอื่น ๆ ได้แก่ ความสะดวกในการสตาร์ทและความคล่องตัว ตัวแทนจำหน่ายเครื่องสูบน้ำดับเพลิงจะอธิบายว่ามีตัวเลือกเริ่มต้นสามแบบสำหรับปั๊ม สตาร์ทไฟฟ้าหดตัวหรือทั้งสองอย่าง ระบบจุดระเบิดควรเชื่อถือได้ ควรมั่นใจว่าเริ่มต้นได้ง่าย หากปั๊มดับเพลิงต้องเป็นแบบเคลื่อนที่น้ำหนักและโหมดการเคลื่อนที่จะเป็นข้อพิจารณาที่สำคัญ ปั๊มบางรุ่นมีที่จับที่สะดวกหรือมีชุดรถเข็นติดอยู่เพื่อให้เคลื่อนย้ายได้สะดวก

Fire pump บางอย่างที่จะเข้ากันได้กับปั๊มดับเพลิงของคุณจะต้องซื้อด้วย ซึ่งรวมถึงท่อดูดและตัวกรองลูกลอยและตัวกรองหัวฉีดและท่อดับเพลิง ตัวแทนจำหน่ายปั๊มดับเพลิงจะแนะนำตัวเลือกที่ดีที่สุดหลังจากพิจารณาความต้องการของคุณแล้ว ปั๊มดับเพลิงจัดอยู่ในประเภทของปั๊มหอยโข่งซึ่งมีความทนทานและเหนียวสูง เช่นเดียวกับปั๊มดับเพลิงอีกประเภทหนึ่งที่มีประโยชน์อย่างมากในงานอุตสาหกรรมหลายประเภทคือปั๊มดึงออกด้านหลังตามที่ตัวแทนจำหน่ายปั๊มดึงกลับทั้งหมด อุปกรณ์หอยโข่งทั้งหมดสามารถใช้เป็นตัวเลือกควบคุมมอเตอร์ได้ ตัวแทนจำหน่าย


Comments are closed.