โลกที่น่าสนใจของไม้สักเฟอร์นิเจอร์ที่ได้รับความนิยม

 

ไม่มีคำถามว่าเฟอร์นิเจอร์ไม้สักได้ปฏิวัติโลกของเฟอร์นิเจอร์กลางแจ้ง ไม้สักมาจากต้นไม้ต้นสักแน่นอน ต้นสักจากต้นของไม้เนื้อแข็งเขตร้อนได้สร้างความประทับใจให้กับผู้ชื่นชอบเฟอร์นิเจอร์และช่างไม้มานานนับพันปี น้ำมันและสีตามธรรมชาติของไม้สักช่วยให้เฟอร์นิเจอร์ไม้สักมีอายุยืนยาวและสวยงามและได้กลายเป็นเฟอร์นิเจอร์ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลกการพูดไม้สักมีความทนทานและทนต่อองค์ประกอบคือการพูดน้อย

เนื่องจากน้ำมันตามธรรมชาติและความสม่ำเสมอของปลวกและความเสียหายจากสภาพอากาศจึงไม่ส่งผลกระทบอย่างใหญ่หลวงแม้ว่าจะไม่ได้รับการเคลือบหลุมร่องฟันหรือเคลือบเงาก็ตาม ก่อนที่เฟอร์นิเจอร์ไม้สักจะกลายเป็นสินค้ายอดนิยมต้นไม้สักได้ถูกนำมาใช้ในการทำผลิตภัณฑ์ในอินเดียมานานกว่า 2,000 ปี

ต้นสักที่พบในอินเดียไทยและพม่า ต้นไม้มีอายุยืนยาว

ต้นสักที่พบในอินเดียไทยและพม่า ต้นไม้มีอายุยืนยาวและบางต้นสามารถเติบโตเป็นอายุมากกว่าหนึ่งร้อยปี ความยืดหยุ่นตามธรรมชาติของไม้สักในสภาพอากาศและลมเป็นหนึ่งในคุณสมบัติที่น่าประทับใจที่สุดเพราะบางคนบอกว่าต้นสักจะโค้งงอ แต่ไม่แตกในลมแรง ไม้สักง่ายต่อการจัดการและแกะสลักเมื่อเปรียบเทียบกับไม้ชนิดอื่นโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อมันมาจากต้นไม้ที่มีอายุมากกว่าต้นไม้สร้างเฟอร์นิเจอร์ไม้สักที่แข็งแกร่งด้วยเหตุผลบางประการ น้ำมันตามธรรมชาติของต้นไม้ช่วยปกป้องไม้จากแมลงน้ำและการสลายตัวได้อย่างไม่มีเงื่อนไขแม้ในสภาวะที่เลวร้าย ไม้สักทนต่อความชื้นอย่างมากจน

ใช้ไม้สักสร้างเรือและดาดฟ้าเรือมานานหลายปี น้ำมันธรรมชาติให้เฟอร์นิเจอร์ไม้สักเงาและเรืองแสงทำให้ความงามอีกเหตุผลหนึ่งที่อยู่ด้านบนเฟอร์นิเจอร์ไม้สักเป็นสินค้ายอดนิยมโดยเฉพาะอย่างยิ่งเพราะไม้สักกลายเป็นสินค้าที่หายาก เฟอร์นิเจอร์ไม้สักของอินโดนีเซียเป็นเฟอร์นิเจอร์กลางแจ้งที่ทรงคุณค่าที่สุดและศิลปินก็มีฝีมือมากที่สุดในโลก เฟอร์นิเจอร์ที่ทำในอินโดนีเซียนั้นมีความพิเศษเนื่องจากฝีมือของศิลปินและประสบการณ์ในการแกะสลักและสร้างด้วยไม้สัก

ไม้และเฟอร์นิเจอร์นี้เป็นผลมาจากต้นสักได้กลายเป็นสินค้า

ไม้และเฟอร์นิเจอร์นี้เป็นผลมาจากต้นสักได้กลายเป็นสินค้าส่งออกชิ้นใหญ่ของอินโดนีเซีย หลายประเทศมีการ จำกัด จำนวนไม้ที่ได้รับอนุญาตให้ลดความเสี่ยงของต้นไม้ที่หายากเกินไปหรือสูญพันธุ์ พม่าเป็นผู้นำในการส่งออกที่เกิดจากไม้สักเฟอร์นิเจอร์ไม้สักมีชื่อเสียงที่ดีและถูกต้อง มันสามารถอยู่รอดได้ในทุกสภาพอากาศและสามารถรักษาความงามและความทนทานไว้ได้นานหลายปี ผู้ซื้อที่ไม่สามารถปฏิบัติตามขั้นตอนที่เหมาะสมเพื่อปกป้องเฟอร์นิเจอร์กลางแจ้งของพวกเขาเป็นประจำควรพิจารณาเลือกเฟอร์นิเจอร์ไม้สักสำหรับลักษณะการบำรุงรักษาต่ำ

เฟอร์นิเจอร์ไม้สักยังสามารถซื้อเพื่อใช้ในร่มเฟอร์นิเจอร์ไม้สักยังเป็นที่นิยมในโลกของเฟอร์นิเจอร์โบราณ นักออกแบบเฟอร์นิเจอร์ชาวเดนมาร์กใช้ไม้สักในยุค 50 และ 60 เพื่อสร้างเฟอร์นิเจอร์ไม้สักทองในสไตล์ที่เรียกว่าเดนิชโมเดิร์น สไตล์นี้เป็นตัวเลือกยอดนิยมสำหรับนักสะสมและนักซื้อโบราณและชิ้นส่วนเหล่านี้อาจมีราคาแพงมากไม้สักเป็นผู้สนับสนุนที่มีค่าต่อโลกของกรอบประตูและหน้าต่างอาคารสะพานและรถยนต์รถไฟนอกเหนือจากเรือและเฟอร์นิเจอร์


Comments are closed.