บริการล้างแอร์เชิงพาณิชย์

บริการล้างแอร์เชิงพาณิชย์มีความสำคัญอย่างยิ่งต่อสุขภาพของพนักงานและลูกค้าของคุณ การรักษาอากาศหายใจให้บริสุทธิ์เป็นสิ่งสำคัญด้วยเหตุผลหลายประการ ทุกอาคารควรมีการทดสอบคุณภาพอากาศภายในอาคารทุกๆ 2 ปี ไม่ว่าจะใช้ในเชิงพาณิชย์หรือที่อยู่อาศัย มีบริการล้างแอร์หลายอย่างที่สามารถช่วยให้อากาศบริสุทธิ์ได้ บริการเชิงพาณิชย์มีตั้งแต่การทำความสะอาดท่ออากาศ การทำความสะอาดช่องระบายอากาศของเครื่องอบผ้า และการทำความสะอาดเครื่องดูดควัน โดยเฉพาะร้านอาหารและร้านซักรีดได้รับประโยชน์จากบริการระดับมืออาชีพเหล่านี้

อาคารพาณิชย์ทุกแห่งได้รับประโยชน์จากการล้างแอร์

  • บริษัทมืออาชีพจะทำความสะอาดทุกตารางนิ้วของท่อของคุณเพื่อให้แน่ใจว่าระบบของคุณมีประสิทธิภาพสูงสุด ท้ายที่สุดแล้ว ระบบคือแหล่งอากาศทั้งหมดในอาคารทั้งหมดของคุณ 
  • สิ่งสุดท้ายที่คุณต้องการคือการสูบออกและหายใจเอาอากาศสกปรกเข้าไป ล้างแอร์ท่อด้วยแรงดันอากาศบวกสูงและขนแปรงนุ่มที่จะดันและปัดสิ่งที่อุดตันท่อออก 
  • ในระหว่างกระบวนการล้างแอร์ อากาศเชิงลบจะถูกใช้เพื่อปรับสมดุลของอากาศเชิงบวก 

สิ่งนี้ช่วยเพิ่มพลังการล้างแอร์สูงสุดและป้องกันอนุภาคและสิ่งปนเปื้อนไม่ให้กลับเข้าไปในอาคารในระหว่างกระบวนการทำความสะอาดจริง แม้ว่าวิธีการทำความสะอาดนี้จะไม่ใช้สารเคมี แต่ก็มีการบำบัดด้วยสารเคมี การล้างแอร์เครื่องดูดควันเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งสำหรับร้านอาหารที่ต้องปฏิบัติตาม การล้างแอร์เครื่องดูดควันไม่เพียงแต่ช่วยลดค่าประกันภัยเท่านั้น แต่ยังช่วยปรับปรุงประสิทธิภาพของระบบด้วย! ช่างเทคนิคจะตรวจสอบจาระบีในระบบไอเสียและทำความสะอาดสิ่งสกปรกที่สะสมอยู่อย่างละเอียดถี่ถ้วน 

สิ่งนี้ทำให้ธุรกิจของคุณปลอดภัยและล้างแอร์

  • ลดความเสี่ยงจากอัคคีภัยได้อย่างจริงจัง การทำความสะอาดช่องระบายอากาศของเครื่องอบผ้าในเชิงพาณิชย์เป็นสิ่งสำคัญมากสำหรับธุรกิจเช่นร้านซักรีด 
  • การดูแลเรื่องการทำความสะอาดช่องระบายอากาศของเครื่องเป่าเป็นบริการบำรุงรักษาที่ควรทำเป็นระยะเพื่อช่วยปรับปรุงประสิทธิภาพของเครื่องจักรและลดความเสี่ยงจากอัคคีภัย 
  • ในแต่ละปีมีการก่อไฟด้วยเครื่องเป่าประมาณ 15,000 ครั้ง นี่เป็นบริการที่ละเลยไม่ได้ ประสิทธิภาพของเครื่องอบผ้าจะดีขึ้นด้วยบริการบำรุงรักษานี้ 
  • ช่องระบายอากาศที่อุดตันอาจทำให้โหลดใช้เวลานานขึ้นในการทำให้แห้ง

โดยเฉพาะเสื้อผ้า เช่น ผ้าขนหนูหรือกางเกงยีนส์ คุณภาพอากาศภายในอาคารเป็นสิ่งที่ควรดีที่สุดเสมอ อากาศภายในอาคารที่ไม่ดีไม่เพียงแต่เป็นภัยคุกคามต่อสุขภาพของคุณ พนักงาน และลูกค้าของคุณเท่านั้น แต่การรักษาความสะอาดของเครื่องดูดควันและช่องระบายอากาศของเครื่องอบผ้ายังช่วยลดความเสี่ยงของการเกิดอัคคีภัย บริษัทล้างแอร์มืออาชีพสามารถช่วยปรับปรุงประสิทธิภาพการทำงานของเครื่องใช้ของคุณ ปรับปรุงการหายใจ ลดค่าพลังงาน และป้องกันปัญหาต่างๆ เช่น เชื้อราและความชื้น สอบถามที่ https://www.thaihippoair.com/


Comments are closed.