เงินสด Bitcoin เป็นสกุลเงินดิจิทัลที่แยกจาก Bitcoin คลาสสิก

เป็นที่น่าสังเกตว่า Bitcoin cash เพิ่มขนาดของบล็อก

ซึ่งช่วยให้สามารถประมวลผลธุรกรรมได้มากขึ้น การขุด บิตคอยน์  เป็นกระบวนการที่ธุรกรรมได้รับการตรวจสอบและเพิ่มไปยังบัญชีแยกประเภทสาธารณะ (เรียกว่าบล็อกเชน) นอกจากนี้ยังเป็นช่องทางในการเปิดตัว bitcoins ใหม่

ขั้นตอนการขุด bitcoin cash

คุณต้องสงสัยว่า Bitcoin cash ถูกขุดได้อย่างไร มีสองกิจกรรมหลักที่เกี่ยวข้อง:

1. การขุดบล็อก

2. การเพิ่มธุรกรรมไปยังบล็อก

1. การขุดบล็อค

เมื่อทำการขุดหาบล็อค ผู้ขุดจะใช้พลังในการคำนวณเพื่อค้นหาบล็อคใหม่

บล็อกใหม่จะถูกเพิ่มเข้าไปในบล็อกเชน กระบวนการทั้งหมดอยู่ภายใต้โปรโตคอล “การพิสูจน์การทำงาน” เมื่อมีการค้นพบบล็อกใหม่ นักขุดที่ค้นพบจะได้รับรางวัลอย่างงาม ปัจจุบันรางวัลจะอยู่ที่ 12.5 bitcoins นอกจากนี้ยังมีสิ่งจูงใจอื่นๆ

2. การเพิ่มธุรกรรมไปยังบล็อก

ขั้นตอนที่สองเกี่ยวข้องกับการเพิ่มธุรกรรมลงในบล็อก เมื่อมีการค้นพบบล็อกใหม่ กลุ่มนักขุดที่รับผิดชอบการค้นพบจะกลายเป็นผู้เผด็จการชั่วคราวของบล็อกนั้น เมื่อนักขุดต้องการส่ง bitcoin cash ไปยังอีกรายหนึ่ง เขาจะไม่ส่งจริง เป็นธุรกรรมที่ต้องเพิ่มเข้าไปในบล็อคในห่วงโซ่ นักขุดมักจะคิดค่าธรรมเนียมหากคุณต้องการให้ธุรกรรมของคุณถูกเพิ่มเข้าไปในบล็อค หลังจากเพิ่มเติมแล้วถือว่าการทำธุรกรรมเสร็จสมบูรณ์

เป็นที่น่าสังเกตว่าทั้งเงินสดและ bitcoin ใช้อัลกอริธึมการแฮช SHA256 เดียวกัน ซึ่งหมายความว่าพวกเขาต่อสู้เพื่อแย่งชิงอำนาจจากกลุ่มคนงานเหมืองเดียวกัน เงินสด Bitcoin นั้นให้ผลกำไรมากกว่าการขุด

นักขุดเงินสดอันดับต้นๆ ได้แก่ ViaBTC, AntPool, BTC.top, BTC.com เป็นต้น ความสามารถในการทำกำไรของการขุดเหรียญขึ้นอยู่กับมูลค่าของเหรียญ ค่าธรรมเนียม และความยากลำบากในการขุด ความยากในการขุดเพิ่มขึ้นเมื่อมีผู้ขุดเพิ่มอัตราแฮชให้กับเหรียญมากขึ้น สิ่งนี้นำไปสู่ผลกำไรการขุดที่ลดลง ปัจจุบันเหรียญมีปริมาณการซื้อขายสูงสุดเป็นอันดับสองใน 24 ชั่วโมง มีมูลค่า 1.2 พันล้านดอลลาร์ นอกจากนี้ยังเป็นกำลังใจอย่างมากในการขุดเงินสด (BCH) เนื่องจากการแลกเปลี่ยนเช่น Bithumb, Bitfinex และ HitBTC อนุญาตให้ฝากถอนเงินสด bitcoin และซื้อขายได้

Bitcoin cash มุ่งเน้นไปที่การย้อนกลับแนวโน้มที่ผู้ค้าออนไลน์เพียงไม่กี่รายยอมรับ bitcoin สิ่งนี้จะเกิดขึ้นได้ด้วยการนำขนาดบล็อกที่ใหญ่ขึ้นมาใช้

นอกจากนี้ยังจะปฏิเสธที่จะใช้ SegWit ด้วยกลไกเหล่านี้ เหรียญจะเพิ่มขึ้นอย่างแน่นอน  บิทคอยน์ เล่นยังไง เพื่อให้บล็อกเชนรองรับธุรกรรมทั้งหมดได้มากขึ้น สิ่งนี้เรียกว่าการปรับขนาดแบบ on-chain

ขั้นตอนการขุดเงินสดไม่ซับซ้อนอย่างที่หลายคนคิด ต้องปฏิบัติตามขั้นตอนและกระบวนการบางอย่างและกระบวนการโดยรวมจะให้เงินสด bitcoin จำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องทราบว่า bitcoin เป็นสกุลเงินดิจิทัลแบบกระจายอำนาจเป็นครั้งแรกhttps://www.gofx.com/article/bitcoin

 


Comments are closed.