น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าลดความเสี่ยงต่อการเป็นโรคหลอดเลือดสมอง

น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าทุกๆ วัน ผู้สูบบุหรี่หลายล้านคนทั่วโลกสูดดมสารเคมีที่เป็นพิษประมาณ 4,000 ชนิด น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าสารเคมีเหล่านี้ถูกดูดซึมโดยปอดและกระจายไปยังส่วนอื่นๆ ของร่างกาย พบว่าสารเคมีชนิดเดียวกันนี้เพิ่มความเสี่ยงต่อการเป็นโรคหลอดเลือดสมองและโรคหัวใจของผู้สูบบุหรี่นอกจากนี้ ควันบุหรี่ยังทำลายเซลล์ตาในปอดน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า โครงสร้างคล้ายขนเหล่านี้ปกป้องปอดจากสิ่งแปลกปลอมโดยป้องกันสิ่งแปลกปลอม เมื่อโครงสร้างเหล่านี้เสียหาย เช่น จากการสูบบุหรี่

บุคคลนั้นจะเสี่ยงต่อการติดเชื้อและโรคร้ายแรงอื่นๆ เช่น ถุงลมโป่งพอง และมะเร็งปอด น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าการสูบบุหรี่ยังสามารถทำลายเนื้อเยื่อยืดหยุ่นของผิวหนังได้ ดังนั้นจึงทำให้ผู้สูบบุหรี่น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้ามีลักษณะเป็นรอยย่นและเหี่ยวย่นได้ กล่าวโดยย่อ การสูบบุหรี่สามารถทำให้คนๆ หนึ่งดูแก่กว่าเธอหรืออายุจริงของเขาได้ผู้สูบบุหรี่จำนวนมากตัดสินใจเลิกนิสัยที่ไม่ดีต่อสุขภาพ น่าเศร้าที่การสูบบุหรี่เป็นนิสัยที่ยากจะเลิก โชคดีที่ไม่ใช่ความฝันที่เป็นไปไม่ได้เช่นกัน

ให้ตรวจสอบจำนวนบุหรี่ที่คุณบริโภค และจดสถานการณ์และสถานการณ์

ด้วยหัวใจและพลังใจที่จะหลุดพ้นจากนิสัยอันตรายของการสูบบุหรี่ บุคคลสามารถเอาชนะสงครามส่วนตัวนี้เพื่อต่อสู้กับนิสัยที่คุกคามชีวิตได้อย่างง่ายดาย ต่อไปนี้น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าคือเคล็ดลับสามข้อที่สามารถช่วยให้คุณอดทนจนกว่าคุณจะได้รับชัยชนะเก็บไดอารี่ส่วนตัว เช่น สมุดบันทึกและบันทึกความคืบหน้าของคุณ เช่นเดียวกับสงครามอื่นๆน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า คุณต้องมีแผนการต่อสู้ รายการแรกในแผนของคุณต้องเป็นวันที่เฉพาะเมื่อคุณจะบุหรี่มวนสุดท้ายของคุณ

ในขณะที่คุณก้าวไปสู่วันนั้น ให้ตรวจสอบจำนวนบุหรี่ที่คุณบริโภค น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าและจดสถานการณ์และสถานการณ์ที่คุณสูบไปในระหว่างนั้น บันทึกสิ่งเหล่านี้ทั้งหมดลงในบันทึกส่วนตัวของคุณ ไดอารี่ของคุณจะช่วยคุณตรวจจับรูปแบบพฤติกรรมและสถานการณ์ที่เป็นตัวกระตุ้นหรือสิ่งเร้าให้คุณจุดไฟ น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าข้อมูลเชิงลึกจากไดอารี่ของคุณยังนำคุณไปสู่วิธีจัดการกับสิ่งกระตุ้นดังกล่าวค่อยๆ ชะลอการสูบบุหรี่ของคุณ กล่าวคือ ค่อยๆ เพิ่มเวลาที่คุณใช้จุดบุหรี่จริง ๆ

แต่ผู้เลิกบุหรี่ที่ประสบความสำเร็จหลายคนพบว่าน้ำส้มมีประโยชน์

จากเวลาที่คุณรู้สึกอยากสูบบุหรี่ เพื่อให้เทคนิคนี้ใช้ได้ผล คุณต้องตระหนักและตื่นตัวต่อความอยากของตัวเองอย่างเต็มที่ ตัวอย่างเช่น ในช่วงสัปดาห์แรก คุณสามารถล่าช้าได้ประมาณ 5 นาที น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าหลังจากนั้นสองสามวัน ให้ขยายเวลาเป็น 7 หรือ 10 นาที ค่อยๆ เพิ่มเวลาล่าช้าไปเรื่อย ๆ ในขณะที่คุณก้าวไปสู่วันลาออกตามแผนของคุณ http://www.hisovape.com

น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าอุดมไปด้วยวิตามินซีเป็นจำนวนมาก ตัวอย่างเช่น น้ำส้มอุดมไปด้วยวิตามินนี้ หลายคนที่พยายามเลิกบุหรี่มักจะมีอาการถอนยาในช่วงสัปดาห์แรกหรือสัปดาห์ที่สองหลังเลิกบุหรี่ แต่ผู้เลิกบุหรี่ที่ประสบความสำเร็จหลายคนพบว่าน้ำส้มมีประโยชน์มากในการลดอาการถอนตัว น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า ไม่มีนิโคตินรสส้มของน้ำส้มทำให้ลิ้นของคุณมีรสชาติที่สดชื่นซึ่งทำให้คุณคิดว่ารสชาติของควันบุหรี่นั้นน่าขยะแขยง ที่สำคัญน้ำส้มช่วยล้างนิโคตินออกจากร่างกายได้เร็วขึ้น


Comments are closed.