คอร์ดเพลงง่ายๆความสุขทางดนตรีเกิดขึ้นหลังจากการเรียนรู้และฝึกฝน

แท็บกีตาร์เป็นวิธีที่เก่ามากในการเขียนเพลง วิธีนี้ทำให้นักดนตรีหรือผู้เรียนคนอื่นๆ สามารถเข้าใจวิธีการเล่นเพลงใดเพลงหนึ่งได้ตัวอย่างของแท็บกีตาร์สำหรับคอร์ด คอร์ดเพลงง่ายๆแสดงอยู่ที่นี่แท็บที่เปิดอยู่มักจะเป็นแท็บแรกๆ ที่ผู้เล่นกีตาร์มือใหม่จะได้เรียนรู้ การเรียนรู้ในตอนแรกอาจไม่ง่ายนัก แต่ด้วยการฝึกฝนเป็นประจำ คอร์ดเพลงง่ายๆผู้เรียนจะสามารถเรียนรู้ได้อย่างรวดเร็ว แท็บกีตาร์สำหรับมือใหม่มักใช้ในการแต่งเพลง ส่วนใหญ่จะใช้กับกีตาร์โปร่ง แต่สามารถถอด

ความสำหรับริฟกีตาร์ไฟฟ้าได้เช่นกันวิธีที่ดีที่สุดคอร์ดเพลงง่ายๆในการเรียนรู้วิธีเล่นแท็บเหล่านี้คือการเรียนรู้คอร์ดดนตรี แท็บเหล่านี้ใช้ทุกวันสำหรับผู้เริ่มต้นและผู้เล่นขั้นสูงในดนตรีทุกสไตล์แท็บกีตาร์สำหรับมือใหม่มักเขียนในลักษณะที่แสดงถึงคอร์ด และนักกีตาร์ทุกคนจำเป็นต้องรู้ว่าคอร์ดเหล่านี้ทำงานอย่างไร คอร์ดตั้งชื่อตามตัวอักษรที่เปลี่ยนจาก A ถึง G

บางคนถึงกับมีความคิดในตำนานที่ว่าการเป็นนักกีตาร์ที่ดีต้องได้รับพร

นี่คือคอร์ดพื้นฐานบางส่วนคอร์ดไมเนอร์mหลังตัวอักษรหมายความว่าคอร์ดเป็นผู้เยาว์ เช่น Amคอร์ดที่เจ็ดตัว ‘7’ ตามหลังตัวอักษรหมายความว่าคอร์ดนั้นอยู่ในลำดับที่เจ็ด เช่น E7 คอร์ดหลักคอร์ดเพลงง่ายๆ ที่พบบ่อยที่สุดตัวอักษรที่ไม่มี ‘m’ และ ‘7’ หมายความว่าคอร์ดนั้นเป็นคอร์ดหลักคอร์ดเพลงง่ายๆเป็นต้นขอแนะนำสำหรับผู้เริ่มต้นฝึกคอร์ดเหล่านี้ในรูปแบบตารางจนกว่าพวกเขาจะจำได้ สิ่งนี้จะช่วยอย่างมากในการเปลี่ยนคอร์ดอย่างลื่นไหลนี่เป็นเพียงโครงร่างของผู้เริ่มต้น แต่ความสุขทางดนตรีที่แท้จริงเกิดขึ้นหลังจากการเรียนรู้และฝึกฝน หลายคนเชื่อว่าการเรียนรู้กีตาร์ต้องใช้

ทักษะพิเศษบางอย่าง และบางคนถึงกับมีความคิดในตำนานที่ว่าการเป็นนักกีตาร์คอร์ดเพลงง่ายๆที่ดีต้องได้รับพรเหนือธรรมชาติที่คาดไม่ถึง ซึ่งแน่นอนว่าไม่เป็นความจริงโปรดทราบว่าบางครั้งแท็บกีตาร์จะถูกแชร์กับสคริปต์บันทึกย่อมาตรฐาน และเมื่อคุณเรียนรู้สิ่งที่โน้ตแต่ละสายในหกสายบนกีตาร์ของคุณเล่นคอร์ดเพลงง่ายๆ คุณจะได้เรียนรู้ขั้นตอนที่สำคัญอีกอย่างหนึ่งในการเรียนรู้แท็บกีตาร์ ตัวเลขทั้งหมดที่เกี่ยวข้องกับแท็บกีต้าร์สามารถเล่นพร้อมกันได้ หรือที่เรียกว่าดีด

สร้างรูปร่างคอร์ดใหม่จากจุดนั้นรูปร่างคอร์ดดั้งเดิมสำหรับความก้าวหน้า

ผู้เริ่มต้นสามารถเยี่ยมชมฟอรัมออนไลน์หรือสมัครเป็นสมาชิกวงดนตรีหรือกลุ่มเพื่อมีความรู้ที่ครอบคลุมเกี่ยวกับแท็บกีตาร์สำหรับผู้เริ่มต้นนความก้าวหน้าทั่วไป คอร์ดเพลงง่ายๆ เก่าๆคอร์ด Cมักจะสามารถย้ายไปที่คอร์ด F เนื่องจากคอร์ดของ Fสร้างขึ้นจากโน้ต F, A & C แนวคิดคือการเก็บโน้ตทั่วไปซึ่งก็คือ C ตำแหน่งเดิมบนกีตาร์

และสร้างรูปร่างคอร์ดใหม่จากจุดนั้นรูปร่างคอร์ดดั้งเดิมคอร์ดเพลงง่ายๆสำหรับความก้าวหน้าของคุณ โน้ตในคอร์ดที่ระบุทางด้านขวาของรูปร่างคอร์ดเริ่มดูโน้ตแต่ละตัวที่ประกอบเป็นคอร์ดแต่ละคอร์ดแทนที่จะดูแต่ละคอร์ดเป็นรูปร่างคอร์ด คุณจะสามารถออกแบบรูปร่างคอร์ดของคุณเองและสร้างเสียงกีตาร์ระดับมืออาชีพที่ราบรื่นและ เล่นง่าย


Comments are closed.