แบบฝึกหัดภาษาอังกฤษเป็นเครื่องมือทักษะการสื่อสารที่แท้จริง

นักเรียนของเราจำเป็นต้องว่ายน้ำเป็นภาษาอังกฤษหรือไม่ หรือพวกเขาจำเป็นต้องมุ่งเน้นไปที่การหลีกเลี่ยงข้อผิดพลาดทางไวยากรณ์เล็กน้อย เราควรส่งเสริมให้นักเรียนพูดภาษาอังกฤษให้ได้มากที่สุดหรือไม่ แบบฝึกหัดภาษาอังกฤษหรือเราควรทำให้นักเรียนเป็นอัมพาตด้วยความกลัวที่เกินจริงโอเค นี่เป็นคำถามเชิงโวหาร ทว่านักเรียน ESL ของเราแม้แต่นักเรียน ESL ขั้นสูง – ไม่จำเป็นต้องสมบูรณ์แบบ พวกเขาต้องเข้าใจ อนิจจา แบบฝึกหัดภาษาอังกฤษห้องเรียนภาษาอังกฤษจำนวนมาก

มากเกินไปยังคงให้ความสำคัญกับไวยากรณ์มากกว่าทักษะการสื่อสารที่แท้จริง นักเรียนของเราต้องพูดภาษาอังกฤษที่ชัดเจนและเข้าใจง่าย ความรู้เชิงปฏิบัติ ไม่ใช่ทฤษฎีนามธรรมแบบฝึกหัดภาษาอังกฤษควรเป็นจุดสนใจของชั้นเรียนภาษาอังกฤษของเรา ภาษาอังกฤษยังคงเป็นเครื่องมือและเป็นเครื่องมือสำคัญสำหรับนักเรียนของเราในการบรรลุเป้าหมายในชีวิตแบบฝึกหัดภาษาอังกฤษหรือสหราชอาณาจักร ต่อไปนี้คือคำถามสั้นๆ ที่สำคัญสำหรับผู้เรียนภาษาอังกฤษของเรา

ไม่จำเป็นต้องพูดภาษาอังกฤษที่สมบูรณ์แบบโดยไม่มีข้อผิดพลาด

สามารถสั่งอาหารในร้านอาหารดีๆ ได้หรือไม่นักศึกษากรอกแบบฟอร์มราชการได้หรือไม่พวกเขาสามารถเข้าใจโฆษณาย่อย  ออนไลน์หรือในกระดาษได้หรือไม่พวกเขาสามารถต่อรองราคาขายหลาพวกเขาเข้าใจบทความในหนังสือพิมพ์หน้าแรกหรือไม่ELL สามารถยืนยันข้อมูลได้หรือไม่นักเรียนที่เป็นผู้ใหญ่สามารถให้คำแนะนำที่ชัดเจนได้หรือไม่-นักเรียนแบบฝึกหัดภาษาอังกฤษสามารถแบ่งปันประสบการณ์ส่วนตัวได้หรือไม่นักเรียนรู้สึกสบายใจที่จะมีส่วนร่วมในการอภิปรายในห้องเรียนหรือไม่พวกเขาสามารถนำเสนอในชั้นเรียนที่มีความสามารถให้กับเพื่อน

นักเรียนแบบฝึกหัดภาษาอังกฤษหรือที่ทำงานได้หรือไม่พวกเขาสามารถสัมภาษณ์งานที่เหมาะสมได้อย่างมีประสิทธิภาพหรือไม่พวกเขารู้สึกสบายใจที่งานสังคมกับเจ้าของภาษาหรือไม่พูดสั้นๆ แบบฝึกหัดภาษาอังกฤษพวกเขาสามารถว่ายน้ำเป็นภาษาอังกฤษได้ไหมถ้าคนต้องการสื่อสารแบบฝึกหัดภาษาอังกฤษความหมายที่สำคัญที่สุด กล่าวอีกนัยหนึ่ง นักเรียนของเราไม่จำเป็นต้องพูดภาษาอังกฤษที่สมบูรณ์แบบโดยไม่มีข้อผิดพลาดทางไวยากรณ์ใดๆ นอกห้องเรียนภาษาอังกฤษบางแห่ง บางครั้งครูสอนภาษาอังกฤษอาจพยายามช่วยให้นักเรียนทำ

สำหรับผู้เรียนภาษาอังกฤษที่เป็นผู้ใหญ่ส่วนใหญ่ที่อยู่นอกห้องเรียน

คะแนน TOEFL ได้ ให้คะแนนไวยากรณ์ที่เกินจริงซึ่งมีความสำคัญเพียงเล็กน้อยหรือไม่มีเลยในชีวิตประจำวัน มาดูข้อผิดพลาดทางภาษาทั่วไปที่นักเรียนทำกัน และย้ายการสนทนาออกไปนอกห้องเรียน ESL ของเราผู้นิยมหลักไวยากรณ์ไม่ชอบฟังความจริงง่ายๆ ข้อผิดพลาดที่มีนัยสำคัญจำกัดเหล่านี้สำหรับแบบฝึกหัดภาษาอังกฤษที่เป็นผู้ใหญ่ส่วนใหญ่ที่อยู่นอกห้องเรียนภาษาอังกฤษและอาชีพปกขาว แบบฝึกหัดภาษาอังกฤษนักเรียนของเราต้องว่ายน้ำเป็นภาษาอังกฤษมากกว่าต้องผ่านการทดสอบไวยากรณ์นอกจากนี้ การเน้นที่ไวยากรณ์ที่ถูกต้องและการคาดหวังภาษาอังกฤษที่ถูกต้องอาจทำให้เกิดความประหม่า

มากเกินไป อันที่จริงแบบฝึกหัดภาษาอังกฤษ ฉันได้ทำงานกับผู้เรียนภาษาอังกฤษจำนวนมากที่ใช้ภาษาเชิงลบที่รุนแรงและมักเป็นแง่ลบเพื่ออธิบายการนำเสนอที่มีความสามารถและบางครั้งก็แข็งแกร่งในการศึกษาผู้ใหญ่แบบฝึกหัดภาษาอังกฤษ เริ่มต้นและหลักสูตรในมหาวิทยาลัย การวิจารณ์ตนเองอย่างรุนแรงนี้เป็นอุปสรรคใหญ่หลวงต่อผู้เรียนภาษาอังกฤษจำนวนมาก ที่แย่กว่านั้น ความสมบูรณ์แบบนี้จำกัดความเต็มใจที่จะมีส่วนร่วมกับสังคมที่พูดภาษาอังกฤษในวงกว้างอย่างแดกดัน


Comments are closed.