สมัครเน็ต aisเพื่อใช้การสื่อสารเคลื่อนที่อินเตอร์เน็ตบนมือถือ5G

ตอนนี้ฉันรู้แล้วว่าใครกำลังใช้งานอินเทอร์เน็ต

โดยเปลี่ยนเป็น Web 2.0 เขียนซอฟต์แวร์ทั้งหมดสมัครเน็ต ais สร้างแอปพลิเคชันที่มีประโยชน์และบางครั้งก็ไร้ประโยชน์ คนกลุ่มเดียวกันได้เปิดตัว YouTube, FaceBook, Friendster, Twitter, Plaxo และเครือข่ายโซเชียลระดับนานาชาติและระดับภูมิภาคทั้งหมด

ตอนนี้ฉันรู้แล้วว่าไม่ใช่เรา เบบี้บูมเมอร์ เรายุ่งเกินไปกับประเทศที่ดำเนินกิจการและบริษัทข้ามชาติ สำนักงานกฎหมาย บริษัทนายหน้าซื้อขายหลักทรัพย์ ผับเล็กๆ ในชนบทที่แปลกตา หรือนอนอยู่รอบๆ สระว่ายน้ำในวิลล่าของเราในสเปน ภูเก็ต หรือโบราเคย์ บางคนเพิ่งเลิกเล่นกอล์ฟหลังอาหารเช้าและงีบหลับหลังอาหารกลางวัน

ฉันควรจะได้ข้อสรุปนั้นแล้วเมื่อรู้ว่าบางคนที่ฉันรู้จัก

ซึ่งอายุเท่ากันนั้น ไม่สามารถใช้งานเครื่องเล่น DVD/CD ได้ ไม่ต้องสนใจโทรศัพท์มือถือสมัคร เน็ต ais รายวันหรือคอมพิวเตอร์ ผู้ที่สามารถเปิดเครื่องคอมพิวเตอร์กำลังใช้การเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตผ่านสายโทรศัพท์และคิดว่าบรอดแบนด์สามารถปรับเป็นวิทยุได้! ไม่มันไม่ใช่เรา ไม่ว่าจะเป็นเด็กๆ แบร็กแพ็ก ที่เพิ่งจบจากโรงเรียนหรือมหาวิทยาลัยที่จบปริญญาด้านวิทยาการคอมพิวเตอร์

  • ความจริงข้อนี้เริ่มต้นขึ้นอย่างช้าๆ กับฉันเมื่อสองสามปีที่แล้ว แต่มันกระแทกใจจริงๆ เมื่อฉันเข้าร่วมการประชุมอีคอมเมิร์ซสองวันที่ Intercon ในเมืองมากาติ ซึ่งจัดโดย DigitalFilipino Club ห้ามนอนใต้ The Times หลังอาหารกลางวันในคลับนั้น! หากพวกเขาอ่าน The Times อย่างไม่น่าเป็นไปได้ มันจะเป็นฉบับออนไลน์บนแล็ปท็อป ในขณะที่พวกเขาหยิบทาปาสเนื้อและข้าวผัดเป็นอาหารเช้า เมื่อฉันเข้าไปในห้องประชุม ไฟก็ดับ และทุกคนต่างจ้องมองที่คอมพิวเตอร์แล็ปท็อป เชื่อมต่อกับอินเทอร์เน็ตด้วย Wi-Fi ของโรงแรม (ถ้าคุณไม่รู้ว่าหมายความว่าอย่างไร ให้หยุดอ่านแล้วไปดื่ม Horlicks สักแก้ว) . ความสยดสยองเต็มรูปแบบกระทบฉันเมื่อไฟสว่างขึ้นในช่วงพักกลางวัน ฉันเป็นคนที่เก่าแก่ที่สุดที่นั่นมาหลายสิบปีแล้ว! แทนที่จะไปอยู่ในมุมเงียบๆ เพื่อสะอื้นไห้
  • รับประทานอาหารกลางวัน ฉันได้นั่งพูดคุยกับเด็กและเยาวชนที่เข้าร่วม ฉันได้ค้นพบที่สำคัญ พวกเขาฉลาดฉลาดมาก พวกเขายังมีแรงจูงใจสูงและมีพลัง บางคนได้จัดตั้งบริษัทสำหรับเว็บโฮสติ้งและการออกแบบ บางคนซื้อหรือจ้างเซิร์ฟเวอร์เพื่อโฮสต์บล็อกไซต์และไดเร็กทอรีออนไลน์ บางคนทำหน้าที่เป็นที่ปรึกษาอิสระ บางคนหาเลี้ยงชีพจากการเขียนบล็อกบนไซต์ที่มีโฆษณา

ฉันรู้สึกโล่งใจจริง ๆ ที่รู้ว่าเครื่องมือที่สำคัญของชีวิตสมัยใหม่อยู่ในมือของคนหนุ่มสาวสมัคร เน็ต ais รายวัน 15 บาทที่ฉลาดทั่วโลก ลองนึกภาพว่าอินเทอร์เน็ต คอมพิวเตอร์ โทรศัพท์มือถือ และเครื่องมือดิจิทัลแบบพกพาอื่นๆ จะเป็นอย่างไร หากปล่อยให้เป็นรุ่นเบบี้บูมเมอร์ของฉัน เรายังคงนั่งคุยกับสตีฟ จ็อบส์ในโรงรถของเขา พูดคุยกันว่า Bill Gates จะใช้เส้นทางของ IBM หรือ Apple และตั้งบริษัทที่เขาคิดจะตั้งชื่อ Microsoft หรือไม่ บิลพูดถูกที่จะลาออกจาก Microsoft และจดจ่อกับมูลนิธิการกุศลของเขา ซึ่งตอนนี้ชัดเจนสำหรับฉัน

 


Comments are closed.