กล้องวงจรปิด อยุธยาด้วยเทคโนโลยีในปัจจุบันนี้

กล้องวงจรปิด อยุธยาไม่มีทางเลยจริงๆ ที่จะถ่ายภาพมุมกว้างที่บันทึกอย่างคลุมเครือของใครบางคนที่ยืนอยู่ห่างออกไป ½ ไมล์และซูมเข้า 20 เท่า ปรับปรุงวิดีโอและได้ช็อตใบหน้าที่สมบูรณ์แบบ ในอีกไม่กี่ปีข้างหน้า กล้องดิจิตอลความละเอียดสูงพิเศษอาจเปลี่ยนแปลงทุกอย่าง กล้องวงจรปิด อยุธยาแต่สำหรับตอนนี้ ระบบบันทึกดิจิทัลระดับไฮเอนด์ส่วนใหญ่จะติดอยู่ที่ความละเอียดของภาพน้อยกว่า 720 x 480 พิกเซล ไฟล์ภาพขนาด 720 x 480 ไม่ได้ให้ความคมชัดที่จำเป็นสำหรับการซูมแบบดิจิทัลมากกว่า 3 หรือ 4 เท่า และยังคงมีภาพที่ใช้งานได้ ยิ่งซูมเข้าไปใกล้ ภาพก็ยิ่งแตก นั่นคือข้อเท็จจริง

กล้องวงจรปิด อยุธยาปัจจัยที่จำกัดนั้นไม่ใช่ตัวกล้อง เนื่องจากกล้องดิจิตอลรุ่นใหม่บางตัวสามารถให้ภาพได้สูงถึง 10 เมกะพิกเซลหรือสูงกว่านั้น กล้องวงจรปิด อยุธยาปัญหาอยู่ที่ความเร็วในการประมวลผลของคอมพิวเตอร์และรูปแบบการบีบอัดที่มีอยู่ เมื่อคุณบันทึกภาพแบบดิจิทัล คุณภาพที่สูงขึ้นจะเท่ากับจำนวนพิกเซลที่มากขึ้น ยิ่งคุณบันทึกพิกเซลมากเท่าใด ไฟล์ก็จะยิ่งมีขนาดใหญ่ขึ้นเท่านั้น ยิ่งขนาดไฟล์ใหญ่ขึ้นเท่าใด การประมวลผลภาพก็จะยิ่งต้องใช้ความเร็วมากขึ้นเท่านั้น

กล้องวงจรปิด อยุธยาผู้ผลิตในปัจจุบันใช้การบีบอัดวิดีโอบางประเภทเพื่อทำให้ขนาดไฟล์เล็กลงและสามารถจัดการได้มากขึ้นเพื่อให้สามารถบันทึกลงในคอมพิวเตอร์ได้ ความเร็วของโปรเซสเซอร์คอมพิวเตอร์ในปัจจุบันและเทคโนโลยีการบีบอัดที่มีอยู่นั้นไม่เร็วพอที่จะจัดการกับโหลดที่เพิ่มขึ้นของกล้องเม็กพิกเซลควบคู่ไปกับการบันทึกวิดีโอแบบเรียลไทม์บนกล้องหลายตัวบนคอมพิวเตอร์เครื่องเดียวกัน

กล้องวงจรปิด อยุธยาอย่ากลัวเลย ไม่มีอะไรจะหยุดการกำเนิดของความก้าวหน้าได้ หลังจากที่เทคโนโลยีความปลอดภัยวิดีโอ 9-11 ก้าวกระโดดไปในทิศทางใหม่ๆ มากมาย และมีแอพพลิเคชั่นใหม่ที่น่าสนใจปรากฏขึ้น หลายแห่งยังอยู่ในขั้นตอนการออกแบบ กล้องวงจรปิด อยุธยาราคาถูกในขณะที่บางรุ่นวางตลาดแล้ว แต่มีสิ่งหนึ่งที่แน่นอน การใช้ Video Security Systems กล้องวงจรปิด อยุธยาเพื่อตรวจสอบกิจกรรมของคุณเป็นเพียงจุดเริ่มต้นเท่านั้น ปัจจัยจำกัดสากลประการหนึ่งของกล้องวงจรปิดคือต้องมีคนคอยดูแลและควบคุมกล้องอยู่เสมอเพื่อให้มีผลกับสิ่งอื่นนอกเหนือจากการสืบสวนทางนิติเวช

กล้องวงจรปิด อยุธยาตอนนี้คุณสามารถซื้อระบบควบคุมวิดีโอที่ใช้ซอฟต์แวร์ซึ่งใช้อัลกอริธึมที่ซับซ้อนเพื่อตรวจสอบพฤติกรรมและตอบสนองตามนั้น กล้องวงจรปิด อยุธยาวิดีโออัจฉริยะและการวิเคราะห์แบบเรียลไทม์เป็นหนึ่งในแนวโน้มล่าสุดที่จะเข้าสู่อุตสาหกรรม


Comments are closed.