รูปแบบที่นิยมใช้โคมไฟตกแต่งห้องแบบง่ายๆ

 

แสงส่วนหนึ่งและประติมากรรมส่วนหนึ่งโคมไฟตกแต่งเป็นองค์ประกอบการออกแบบที่สำคัญในห้องใดๆ โคมไฟตั้งโต๊ะสามารถส่งผลต่อโทนสีของห้องได้ตั้งแต่สว่างสดใสไปจนถึงแสงสลัวและลึกลับโคมไฟตกแต่งแสงไฟสามารถเปลี่ยนบรรยากาศทั้งหมดของห้องได้โคมไฟตกแต่งต่อไปนี้เป็นเคล็ดลับบางประการที่ควรคำนึงถึงในการเลือกโคมไฟตั้งโต๊ะสำหรับบ้านหรือที่ทำงานของคุณระบุสไตล์ที่มีอยู่ของห้องและกำหนดวัตถุประสงค์ของสไตล์ของคุณโคมไฟตกแต่ง

โปรดจำไว้ว่าไม่มีโคมไฟตกแต่งที่แล้วมันเป็น

เรื่องของสไตล์หรืออารมณ์ที่คุณต้องการแสดงออกโคมไฟตกแต่งแต่ตัวเลือกบางอย่างดีกว่าแบบอื่นๆ อย่างแน่นอนการเลือกโคมไฟที่มีสไตล์เดียวกับส่วนอื่นๆ ของห้องสามารถบ่งบอกถึงสไตล์นั้นได้อย่างเด่นชัด ในทางกลับกัน รูปแบบการผสมสามารถเพิ่มความซับซ้อนที่น่าสนใจให้กับห้องได้ โคมไฟสไตล์ร่วมสมัยหรือสมัยใหม่สามารถนำไปปรับใช้กับบรรยากาศแบบดั้งเดิมได้สำเร็จโคมไฟตกแต่งในทางกลับกันโคมไฟสไตล์ดั้งเดิมจะดูดีมากในบรรยากาศร่วมสมัยหรือสมัยใหม่อย่างไรก็ตามเมื่อผสมสไตล์เข้าด้วยกัน มักจะเป็นสิ่งสำคัญที่จะต้องแน่ใจว่ามีองค์ประกอบเสริมอื่นๆ ที่เป็นหนึ่งเดียวในแง่ของสไตล์ความต้องการแสงสว่างระบุหน้าที่

ของหลอดไฟในแง่ของความต้องการแสงสว่างโคมไฟตกแต่งหลอดไฟมีจุดประสงค์เพื่อให้พื้นที่ทั่วไป เรียกอีกอย่างว่าบรรยากาศอ่านหนังสือหรือเน้นแสงหรือไม่หากมีแหล่งกำเนิดแสงอื่นในห้องโคมไฟตกแต่งหลอดไฟ 60 วัตต์อาจให้แสงสว่างเพียงพอสำหรับห้องนั่งเล่น อย่างไรก็ตามหากใช้หลอดไฟเพียงหนึ่งหรือสองดวงเพื่อทำให้ทั้งห้องสว่างขึ้น อาจเป็นการดีที่สุดที่จะลงทุนในหลอดไฟขนาดโคมไฟตกแต่งหรือหลอดไฟ 3 ทาง นอกจากนี้ยังให้แสงสว่างเพียงพอสำหรับการอ่าน โคมไฟอ่านหนังสือควรมีกำลังโคมไฟตกแต่งโดยทั่วไป ห้องควรมีแหล่งกำเนิดแสงทุกๆ 10 ฟุตโคมไฟตกแต่งสำหรับการให้แสงเอนกประสงค์ ควรเลือกโคมไฟที่มีโคมไฟตกแต่ง

หรือแก้วที่โคมไฟตกแต่งโปร่งแสงช่วยให้ห้องดูนุ่มนวลขึ้น

โคมไฟตกแต่งในทางกลับกัน โป๊ะโคมที่มีความโปร่งใสน้อยจะให้รูปแบบแสงที่เข้มกว่าและเข้มข้นกว่า ซึ่งสามารถสร้างเอฟเฟกต์ที่น่าทึ่งได้ โป๊ะที่มีปีกกว้างด้านล่างจะกระจายแสงออกไปทางด้านล่างซึ่งเหมาะสำหรับนอกจากนี้ โคมไฟตั้งโต๊ะควรดูดีไม่ว่าจะเปิดหรือปิดขนาดโดยทั่วไปแล้วโคมไฟตกแต่งห้องแบบสั้นหรือแบบแคบจะเหมาะกับโต๊ะขนาดเล็กกว่า และโคมไฟขนาดใหญ่และสูงกว่าจะเหมาะกับโต๊ะหรือพื้นผิวขนาดใหญ่กว่าโคมไฟตกแต่ง

โคมไฟตกแต่งที่วางอยู่บนโต๊ะบุฟเฟ่ต์และพื้นผิวแคบอื่นๆ มักจะแคบกว่าหรือสั้นกว่าโคมไฟตกแต่งเชิงเทียนทรงสูงและแคบอาจเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดบนโต๊ะทำรังขนาดเล็กหรือคอนโซลแคบจำนวนมากหากโคมไฟตั้งโต๊ะจำเป็นต้องช่วยในการยึดพื้นที่ด้วยสายตาโคมไฟที่มีน้ำหนักมากขึ้นหรือมองเห็นได้เช่นโคมไฟโถเครื่องปั้นดินเผาอาจเหมาะสมที่สุดโคมไฟตกแต่งไม่ควรแข่งขันกับการออกแบบโดยรวมของห้อง แต่ควรชมเชยสีสีหรือวัสดุของโคมไฟยังสามารถส่งผลต่อการครอบงำของโคมไฟตั้งโต๊ะในห้อง เมื่อมีความคมชัดมากขึ้นในสีของโคมไฟกับสีของผนังหรือการจัดห้อง โคมไฟจะเป็นองค์ประกอบการออกแบบที่แข็งแกร่งกว่าโคมไฟตกแต่ง สอบถามที่ https://www.lampblabla.com/


Comments are closed.