การจำลองทางช่องคลอดด้วยจิ๋มกระป๋อง

มีจิ๋มกระป๋องมากมายที่ทำขึ้นเพื่อเลียนแบบองคชาต กลไกและของเล่นเหล่านี้สามารถใส่ไว้ในร่างกายของชายหรือหญิงเพื่อทำให้เกิดจุดสุดยอดหรือความสุขทางเพศอื่นๆ สำหรับผู้ชายที่ต้องการของเล่นจำลองทางช่องคลอดมีอะไรบ้าง Fleshlight เป็นของเล่นที่สร้างขึ้นมาเพื่อให้ดูเหมือนช่องคลอดของผู้หญิง ส่วนบนของของเล่นจำลองบริเวณภายนอกของพื้นที่ส่วนตัวของผู้หญิง พร้อมด้วยคลิตอริสและแคม สามารถใส่รูบนของเล่น เช่น ช่องคลอด และซี่โครงทำให้รู้สึกเหมือนเป็นโพรงในช่องคลอด คอลเลกชั่นของเล่น Fleshlight มาในรูปทรง ขนาด และสีที่หลากหลาย โดยมีเป้าหมายเพื่อสร้างประสบการณ์การเจาะที่สมจริง

สั่นสนุก

จิ๋มกระป๋องสำหรับผู้ชายอีกตัวที่มีจำหน่ายในท้องตลาดในปัจจุบันคือ We Vibe จิ๋มกระป๋องแบบยืดหยุ่นนี้มีประโยชน์หลายอย่าง ความยืดหยุ่นของจิ๋มกระป๋องทำให้เป็นจิ๋มกระป๋องที่สมบูรณ์แบบสำหรับทั้งชายและหญิง ในขณะที่ผู้หญิงบางคนชอบการเจาะสองครั้ง ผู้ชายก็พบว่ามีประโยชน์เช่นกัน ตัวอย่างเช่นสามารถสอดเข้าไปในไส้ตรงแล้ววางในลักษณะที่นวดต่อมลูกหมากพร้อมกันได้เช่นกัน ในระหว่างการมีเพศสัมพันธ์กับเพศตรงข้าม ผู้หญิงสามารถใส่ไข่สั่นนี้เข้าไปในร่างกายของเธอในลักษณะที่มันจะกระทบกับอวัยวะเพศของคู่ของเธอในระหว่างการเจาะ เนื่องจากการผสมผสานของผู้ชายเข้ากับการใช้ผลิตภัณฑ์และโครงสร้างโดยรวมของเครื่องสั่น We Vibe เครื่องกระตุ้นนี้จึงเป็นตัวเลือกยอดนิยมสำหรับผู้ชายที่กำลังมองหาของเล่นทางเพศที่สมบูรณ์แบบ

ด้วยจิ๋มกระป๋องที่กำลังได้รับความนิยมเพื่อเพิ่มประสบการณ์ในห้องนอน จึงไม่น่าแปลกใจที่จิ๋มกระป๋องสำหรับผู้ชายจะเป็นที่นิยมมากขึ้นเรื่อยๆ มีการแต่งงานของเกย์เพิ่มขึ้นทำให้ตลาดของเล่นเวลาเล่นของผู้ชายมีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง สาวๆ หลีกทางหน่อย! ผู้ชายเริ่มเข้ายึดครองตลาด


Comments are closed.