คู่มือการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตไร้สายโปรเน็ตทรู

ผู้คนใช้การเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตไร้สายในการตั้งค่าต่างๆ ด้วยเหตุผลหลายประการ

แต่มีความต้องการผูกมัดอย่างหนึ่งที่เชื่อมโยงทุกคนที่ลงทุนในการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตไร้สายโปรเน็ตทรูนั่นคือความปรารถนาที่จะไม่อุดตันบ้านหรือที่ทำงานของพวกเขาด้วยสายเคเบิลที่จำเป็นในการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต เมื่อเริ่มใช้อินเทอร์เน็ตครั้งแรก วิธีเดียวที่จะเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตได้คือการหมุนโมเด็มบนคอมพิวเตอร์ของคุณและรับสายโทรศัพท์ ในช่วงแรกๆ หากคุณต้องการให้คอมพิวเตอร์มากกว่าหนึ่งเครื่องเข้าถึงอินเทอร์เน็ต คุณอาจต้องมีสายโทรศัพท์หลายสาย หรือหาวิธีแยกสายโทรศัพท์

  • นี่เป็นความแปลกใหม่ที่สนุกในตอนแรก แต่ไม่นานมันก็น่าเบื่อหน่าย และเมื่อคุณเพิ่มความจริงที่ว่าบริษัทโทรศัพท์ยังคงถูกเรียกเก็บเงินในนาทีที่แล้วในสมัยนั้น คุณมีการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตที่ค่อนข้างแพง บริษัทต่างๆ หลีกเลี่ยงการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตมากเกินไปเนื่องจากมีค่าใช้จ่าย หรือยืนยันว่าผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ตของตนมีหมายเลขโทรฟรีสำหรับการเข้าถึงอินเทอร์เน็ตซึ่งมีราคาแพงสำหรับผู้ให้บริการ ในไม่ช้า บริษัทโทรศัพท์ต่างๆ ก็เข้ามาเสนอแพ็คเกจโทรจำนวนมาก ซึ่งคุณสามารถโทรไปยังหมายเลขใดก็ได้ในสหรัฐอเมริกาโดยคิดค่าบริการรายเดือนหนึ่งเดือน และอินเทอร์เน็ตก็เฟื่องฟู จากนั้นอินเทอร์เน็ตบรอดแบนด์ก็เข้ามา และทุกอย่างก็เปลี่ยนไปอีกครั้ง
  • เร็วกว่า เร็วกว่า ฉันต้องการความเร็วมากกว่านี้!

หลังจากนั้นไม่นาน บริษัทเคเบิลทีวีก็เริ่มให้บริการอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง

และบริษัทโทรศัพท์ก็ใช้อินเทอร์เน็ตความเร็วสูงรุ่น DSL ของตนตามความเหมาะสม ตอนนี้ไม่เพียงแต่มีผู้คนเข้าใช้อินเทอร์เน็ตมากขึ้นเท่านั้น แต่พวกเขายังทำความเร็วได้เร็วกว่าที่เคยเป็นมา สิ่งที่ดีที่สุดเกี่ยวกับอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงและ DSL คือคุณสามารถรับเราเตอร์และแชร์สัญญาณระหว่างคอมพิวเตอร์หลายเครื่องได้ มันยอดเยี่ยมมาก ยกเว้นการเดินสายทั่วทุกที่ ป้อนการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตไร้สาย

  • ในประเทศนี้ไม่มีอะไรเพิ่มยอดขายคอมพิวเตอร์ได้มากไปกว่าการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตไร้สาย เพราะตอนนี้เราสามารถเชื่อมต่อคอมพิวเตอร์หลายเครื่องเข้ากับการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตเดียวกันได้อย่างง่ายดายโดยไม่ต้องใช้สายเคเบิลทั้งหมด ได้บรรลุพระนิพพานแล้ว

การเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตแบบไร้สายต้องใช้โมเด็มความเร็วสูง เราเตอร์ จุดเชื่อมต่อไร้สาย และการ์ดเครือข่ายไร้สายบนคอมพิวเตอร์ ทุกวันนี้ การเชื่อมต่อไร้สายของคุณสามารถสร้างได้ด้วยยูนิตโปรเน็ตทรู รายเดือนที่เป็นเราเตอร์รวมและจุดเชื่อมต่อไร้สาย ซึ่งกำหนดค่าได้ง่ายกว่ามากและซื้อถูกกว่า ด้วยการถือกำเนิดของการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตไร้สาย ผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ตได้นำเราเตอร์อินเทอร์เน็ตไร้สายมาใช้ในที่สุด เป็นเวลาหลายปีที่ผู้ให้บริการเกลียดเราเตอร์เพราะรู้สึกว่าหากลูกค้าต้องการการเชื่อมต่อหลายจุดในบ้านของพวกเขา พวกเขาควรจ่ายค่าการเชื่อมต่อหลายจุด แต่ในท้ายที่สุดความคิด “ถ้าคุณไม่สามารถเอาชนะ ’em ให้เข้าร่วม” ได้ และตอนนี้เราเตอร์อินเทอร์เน็ตไร้สายเป็นอุปกรณ์มาตรฐานที่มีการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตไร้สายใหม่ของคุณ

 


Comments are closed.