ไข่สั่นที่มีฐานแบนกว้างและสามารถใช้เล่นกับทวารหนักได้

การเลือกของเล่นทางเพศของ dildo สามารถครอบงำได้มาก ไข่สั่นโดยพื้นฐานแล้วมันขึ้นอยู่กับความชอบ ดิลโด้มีหลายสี วัสดุ รูปร่าง ขนาด สไตล์ ไข่สั่นและพื้นผิววัสดุดิลโด้ส่วนใหญ่ทำจากวัสดุต่อไปนี้ หนังไซเบอร์ เยลลี่หรืออีลาสโตเมอร์ โลหะ ซิลิโคน ไม้ หรืออะคริลิกหรือแก้ว เช่นเดียวกับของเล่นทางเพศอื่น ๆ เนื้อหาแต่ละอย่างมีข้อดีและข้อเสีย ดังนั้น ยิ่งคุณรู้มากเท่าไหร่ โอกาสที่คุณจะเลือกดิลโด้ที่เหมาะกับคุณก็ยิ่งมากขึ้นเท่านั้นอะคริลิคพลาสติกแข็ง

และทนทาน อะครีลิคใสและดูเหมือนแก้ว ไข่สั่นวัสดุมีความแข็งแรงมากและเกือบจะทำลายไม่ได้ หลายคนชอบอะคริลิกเพราะราคาถูกกว่าแก้วและไม่มีรูพรุนทำให้ทำความสะอาดง่ายไซเบอร์สกินCyberskin เป็นส่วนผสมของซิลิโคนและพลาสติก ซึ่งส่งผลให้ผิวหนังและเนื้อสัมผัสที่สมจริงที่สุดไข่สั่นวัสดุนี้จะอุ่นขึ้นเมื่อใช้งาน ข้อเสียเปรียบหลักของ Cyberskin คือมันมีรูพรุน ดังนั้นจึงเป็นเรื่องยากที่จะทำความสะอาดและฆ่าเชื้อ หากไม่ได้รับการดูแลอย่างเหมาะสม

ดิลโด้แก้วทำความสะอาดง่ายและใช้งานได้นานเพราะไม่มีรูพรุน

ของเล่นทางเพศจะเหนียวและหลวมให้ความรู้สึกเหมือนจริงกระจกหากคุณกำลังมองหาบางสิ่งที่แข็ง แก้วก็เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยม เนื่องจากของเล่นสำหรับผู้ใหญ่เหล่านี้แน่นมาก คนส่วนใหญ่ไข่สั่นจึงเลือกใช้ขนาดที่เล็กกว่าเล็กน้อย ดิลโด้แก้วส่วนใหญ่เป็นแบบใช้มือถือเท่านั้น ไข่สั่นดิลโด้แก้วทำความสะอาดง่ายและใช้งานได้นานเพราะไม่มีรูพรุน พวกเขายังยอดเยี่ยมสำหรับการเล่นอุณหภูมิเยลลี่เจลลี่ดิลโด้ทำจากวัสดุยางที่ยืดหยุ่นได้ และมีกลิ่นที่มากกว่า เหนียวกว่าและไม่เรียบ

เท่าซิลิโคน พวกมันยังมีรูพรุนทำให้ทำความสะอาดและไข่สั่นฆ่าเชื้อได้ยากขึ้นโลหะMetal เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมหากคุณต้องการ ไข่สั่น แบบแข็ง ดิลโด้โลหะส่วนใหญ่ทำจากสแตนเลสเกรดทางการแพทย์ เช่นเดียวกับกระจก ทำความสะอาดง่าย ไม่มีรูพรุน และเหมาะสำหรับการเล่นในอุณหภูมิซิลิโคนดิลโด้ที่ทำจากซิลิโคนเป็นที่นิยมมากที่สุดเนื่องจากความยืดหยุ่นของซิลิโคนและความสามารถในการปรับให้เข้ากับอุณหภูมิของร่างกายได้อย่างรวดเร็ว

สามารถใช้เทียมเทียมหรือเล่นทวารหนักได้ หากคุณกำลังวางแผน

ซื้อดิลโด้ซิลิโคนแท้ 100% เท่านั้นเพราะไม่มีรูพรุนและไม่ทำให้แพ้ง่าย สามารถทำความสะอาดและฆ่าเชื้อได้ง่าย และค่อนข้างทนทานและมีอายุการใช้งานยาวนานมากไข่สั่นซิลิโคนมีหลายขนาดและหลายรูปทรง บางตัวดูเรียบและดูไม่ลึงค์ ในขณะที่บางตัวดูเหมือนอวัยวะเพศชายเทียมเหมือนจริงมากกว่าไข่สั่นสามารถมาพร้อมสันหรือนูนเพื่อความเพลิดเพลิน

เป็นพิเศษหากดิลโด้มีฐานแบนกว้าง สามารถใช้เทียมเทียมหรือเล่นทวารหนักได้ หากคุณกำลังวางแผนที่จะใช้สายรัดเทียมกับดิลโด้ของคุณ โปรดทราบว่าสายรัดเทียมจะยึดความยาวประมาณ ½ นิ้วไข่สั่นแบบใช้มือถือออกแบบมาเพื่อใช้เล่นคนเดียว โดยเฉพาะการกระตุ้นจุด G หรือไข่สั่นควบคุมระยะไกลสำหรับผู้ที่ชอบสอดใส่แต่ไม่สนใจที่จะใช้สายรัดของดิลโด้หากคุณต้องการการกระตุ้นเพิ่มเติม ดิลโด้ซิลิโคนบางตัวก็มาพร้อมกับเครื่องสั่นแบบกระสุน ซึ่งจะสั่นสะเทือนทั่วทั้งของเล่น


Comments are closed.