ไม่สามารถรับบัตรเครดิตได้? สมัครบัตรเครดิตที่มีหลักประกันแทน

บัตรเครดิตเป็นหนึ่งในสิ่งประดิษฐ์ที่แพร่หลายในยุคสมัยใหม่ที่ไม่ยอมเลิกรา

อันที่จริง มันทำให้ชีวิตของเรามีความจำเป็นมากจนเราต้องเช่ารถบัตรเครดิตจองห้องพักในโรงแรม หรือเพียงเพื่อซื้อหนังสือการ์ตูนออนไลน์ ยิ่งไปกว่านั้น บัตรเครดิตเป็นอีกช่องทางหนึ่งที่เจ้าหนี้สามารถตรวจสอบประวัติเครดิตของเราได้ และพวกเขาก็สามารถสร้างหรือทำลายโอกาสของเราในการกู้ยืมเงินที่ดี อพาร์ทเมนต์หรืองานได้ แล้วเราจะทำอย่างไรถ้าเราฉีกเครดิตของเราออกเป็นชิ้น ๆ ? เราหันไปใช้บัตรเครดิตที่มีหลักประกัน

บัตรเครดิตที่มีหลักประกันเป็นสิ่งทดแทนบัตรเครดิตทั่วไปได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าคุณจะมีเครดิตไม่ดีจนต้องซ่อมแซม ไม่มีบัตรเครดิต หรือเพิ่งเริ่มใช้บัตรเครดิต บัตรเครดิตที่มีหลักประกันสามารถช่วยคุณสร้างใหม่หรือสร้างเครดิตได้

มันทำงานอย่างไร?

บัตรเครดิตที่มีหลักประกันเป็นจุดตัดระหว่างบัตรเครดิตและบัตรเดบิต ต้องใช้บัตรเครดิตกสิกรหลักประกันในรูปของเงินสดที่ฝากเข้าบัญชี จำนวนเงินนั้นจะทำหน้าที่เป็นวงเงินเครดิตของคุณ ดังนั้น หากคุณฝากเงิน $700 ในบัญชีของคุณ คุณสามารถใช้บัตรเครดิตที่มีหลักประกันเพื่อซื้อสินค้าได้สูงถึง $700 ไม่มีอะไรเพิ่มเติม ที่จับได้คือคุณต้องจ่ายเงินคืน

ธนาคารบางแห่งเสนอให้เครดิตแก่คุณเป็นรางวัลสำหรับการเป็นลูกค้าที่ดี (เช่น คุณชำระค่าใช้จ่ายตรงเวลา) หรืออาจอนุญาตให้คุณเรียกเก็บเงินมากกว่าจำนวนเงินฝากของคุณเป็นเปอร์เซ็นต์ที่แน่นอน คุณจะต้องจ่ายอัตราดอกเบี้ยเพียงเล็กน้อยเพื่อครอบคลุมการใช้งานประเภทนั้น

จำนวนเงินฝากขั้นต่ำคือเท่าไร?

  • ขึ้นอยู่กับประเภทของบัตรที่คุณเลือกหรือสถาบันการธนาคาร บัตรเครดิตที่มีหลักประกันส่วนใหญ่จะต้องมีเงินฝากเริ่มต้นที่ $300 ไม่จำกัดจำนวนเงินที่คุณต้องการเพิ่มในภายหลัง
  • สิ่งที่ต้องมองหาในบัตรเครดิตที่มีหลักประกัน

เมื่อเทียบกับบัตรที่ไม่มีหลักประกัน บัตรเครดิตที่มีหลักประกันจะมีค่าธรรมเนียมรายปีและมีอัตราที่สูงกว่า หากคุณกำลังเลือกซื้อบัตรที่มีความปลอดภัย อย่าลืมซื้อบัตรที่ไม่มีค่าธรรมเนียมการสมัคร คุณจะต้องจ่ายค่าธรรมเนียมรายปี ดังนั้นให้เลือกบัตรที่มีความปลอดภัยซึ่งไม่เรียกเก็บค่าธรรมเนียมที่สูงเกินไป

ระวังข้อตกลงบัตรเครดิตที่มีความปลอดภัยซึ่งซ่อนค่าธรรมเนียมหรือส่วนเสริมไร้สาระที่คุณไม่ต้องการจริงๆ ตัวอย่างหนึ่งคือบริษัทบัตรเครดิตจะอนุมัติการสมัครบัตรที่มีหลักประกันของคุณ หากคุณสมัครกรมธรรม์ประกันรายเดือนที่มีค่าใช้จ่าย 50 ดอลลาร์

ฉันจะสมัครบัตรเครดิตที่มีหลักประกันได้ที่ไหน

ไม่ใช่ทุกธนาคารที่เสนอบัตรเครดิตที่มีหลักประกัน แต่คุณยังสามารถตรวจสอบบัตรเครดิต tmbสถาบันการธนาคารในพื้นที่ของคุณได้หากยังเป็นส่วนหนึ่งของสายผลิตภัณฑ์ของตน คุณสามารถตรวจสอบกับสหภาพเครดิตของคุณได้เนื่องจากหลาย ๆ แห่งเสนอบัตรเหล่านี้ให้กับสมาชิกเท่านั้น

 


Comments are closed.