ปัญหาทั่วไปที่แก้ไขได้ด้วยการบำรุงรักษาซ่อมลิฟต์

ซ่อมลิฟต์จะมีสองสถานการณ์ที่แตกต่างกันมากที่เข้ามาในหัว ฉากแรกน่าจะเป็นฉากจากที่ลิฟต์ดิ่งลงถึงสิบสามชั้นทำให้ทุกคนบนเรือเสียชีวิต อีกสถานการณ์หนึ่งมีความสุขมากขึ้นและมีการนำเสนอในรายการโทรทัศน์หลายรายการที่มีคนสองคนติดอยู่ในลิฟต์เป็นเวลาหลายชั่วโมงและพบว่าความรักครั้งใหม่กำลังเบ่งบานระหว่างพวกเขา ทั้งสองกรณีนี้ดูน่าทึ่งเกินไปและไม่น่าจะเกิดขึ้นในโลกของการบำรุงรักษาซ่อมลิฟต์ที่ไม่ค่อยมีใครรู้จัก ซ่อมลิฟต์แต่มีความสำคัญอย่างยิ่ง บริษัทที่เชื่อถือได้จะให้บริการซ่อมแซมสำหรับปัญหาทั่วไปหลายประเภท

ในตอนเช้าเพื่อรอซ่อมลิฟต์จากชั้น 23 ของอาคารอพาร์ตเมนต์

พวกเขาไปยังชั้นแรก เวลารอนานเป็นการร้องเรียนที่พบบ่อยที่สุดที่ได้รับ มีความเป็นไปได้หลายประการที่อาจทำให้เกิดสิ่งนี้ รีเลย์ที่มีข้อบกพร่องและระบบเก่าเป็นสาเหตุสองประการที่น่าจะเป็นไปได้มากที่สุด ระบบซ่อมลิฟต์เป็นเหมือนบุคคลมาก เนื่องจากเมื่อมีอายุมากขึ้น ระบบจึงไม่ต้องการปีนขึ้นไปอีก 23 เที่ยวบินอีกต่อไป นี่ควรจะเป็นเมื่อเจ้าของอาคารเรียกร้องให้เปลี่ยน รีเลย์เป็นส่วนที่สั่งให้ซ่อมลิฟต์ขึ้นลงและต้องหยุดที่ชั้นใด หากลิฟต์เก่าหรือชำรุด บริษัทซ่อมบำรุงลิฟต์สามารถเปลี่ยนอันใหม่ที่รับประกันได้ว่าจะช่วยในประสิทธิภาพโดยรวม

ปัญหาอีกประการหนึ่งคือต้นทุนพลังงานสูง ต้องใช้บางอย่างในการขับเคลื่อนซ่อมลิฟต์ทั้งหมดของโลก และไฟฟ้ามักจะช่วยให้งานเสร็จลุล่วง เช่นเดียวกับเครื่องปรับอากาศ ซ่อมลิฟต์มีขนาดเล็กเกินไปหรือล้าสมัย จะต้องใช้พลังงานมากขึ้นในการจ่ายไฟ และทำให้ต้องใช้เงินมากขึ้นในการเรียกเก็บเงินค่าไฟฟ้า บริษัทสามารถซ่อมแซมและเปลี่ยนมอเตอร์และชิ้นส่วนอื่นๆ ของระบบซ่อมลิฟต์ เพื่อช่วยบรรเทาปัญหาที่มีค่าใช้จ่ายสูงนี้

ความร้อนสูงเกินไปเป็นสาเหตุอันดับหนึ่ง

การเสียอย่างสมบูรณ์ ตำแหน่งของระบบควบคุมหรือระบบกลไกมีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้มาก หลายแห่งตั้งอยู่นอกอาคารที่มีลิฟต์ตั้งอยู่ นี่อาจเป็นปัญหาร้ายแรงเมื่อแม่ธรรมชาติปลดปล่อยความโกรธของเธอ ในวันที่อากาศอบอุ่น เป็นไปได้มาก (เนื่องจากห้องกลไกส่วนใหญ่ไม่มีระบบทำความร้อนและอากาศจากส่วนกลาง) ที่ระบบซ่อมลิฟต์จะร้อนเกินไปและอาจทำให้มีคนติดอยู่ที่ใดที่หนึ่งระหว่างชั้น การที่บริษัทจะย้ายระบบกลไกภายใน

อาคารในห้องที่มีการระบายอากาศและการควบคุมความชื้นอย่างเพียงพอ จะช่วยลดปริมาณการพังทลายจากความร้อนสูงเกินไปได้อย่างมากการบำรุงรักษาซ่อมลิฟต์ ราคาเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับเจ้าของอาคารทุกคน เป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งในการพาทุกคนขึ้นไปบนพื้นที่ต้องการ และที่สำคัญที่สุดคือช่วยให้พวกเขาปลอดภัยทุกครั้งที่ขี่ ด้วยบริษัทที่เชื่อถือได้ซึ่งทำงาน จิตใจของทุกคนจะรู้สึกสบายใจทุกครั้งที่ประตูลิฟต์ปิดลง

 


Comments are closed.