การเลือกร้านรับซื้อคอมพิวเตอร์เก่าในช่วงวันหยุด

 

แม้ในภาวะเศรษฐกิจที่ชะลอตัวเช่นนี้ผู้คนจำนวนมากก็ยังคงพักร้อน และถ้าคุณเป็นเหมือนฉันไม่ว่าคุณจะเดินทางเพื่อธุรกิจและหรือเพื่อความสุขคุณก็นำแล็ปท็อปไปด้วย น่าเศร้าที่ผู้คนจำนวนมากพอสมควรที่แล็ปท็อปของพวกเขาพังในช่วงวันหยุด ระวังอย่างที่คุณพยายามคุณจะอยู่นอกองค์ประกอบของคุณและสิ่งต่างๆ ก็เกิดขึ้น บางทีอาจจะโดนทิ้งที่โรงแรมหรือบางทีคุณอาจติดไวรัสหรือสปายแวร์ขณะค้นหาข้อมูลเกี่ยวกับตำแหน่งของคุณทางออนไลน์ ตอนนี้ฉันไม่ได้พูด แต่อย่างใดการที่หาข้อมูลเกี่ยวกับฮอตสปอตในวันหยุดบางส่วนจะนำไปสู่การติดเชื้อโดยตรง รับซื้อคอมพิวเตอร์เก่าแต่ผลลัพธ์ของเครื่องมือค้นหาทางอินเทอร์เน็ตสามารถนำคุณไปสู่ลิงก์ที่เป็นอันตรายได้

รับซื้อคอมพิวเตอร์เก่าของทุกคนแตกต่

างกัน

ความฉลาดทางอินเทอร์เน็ตของพวกเขาก็แตกต่างกันไปและผลิตภัณฑ์รักษาความปลอดภัยที่พวกเขาใช้ก็เช่นกัน ฉันรู้จักคนในช่วงวันหยุดที่ถ่ายวิดีโอและรูปภาพมากมายและดาวน์โหลดลงในแล็ปท็อปเพื่อที่พวกเขาจะได้ใช้เวลามากขึ้นในวันถัดไปแล้วบูมปัญหาที่ไม่คาดคิดและไม่ถูกกาลเทศะเกิดขึ้นกับแล็ปท็อปหากคุณไม่ได้อยู่ที่นั่นเป็นเวลานานและมีปัญหาร้ายแรงคุณอาจต้องรอจนกว่าคุณจะถึงบ้านเพื่อทำการแก้ไข รับซื้อคอมพิวเตอร์เก่าแต่ถ้าคุณมีเวลาสองสามวันหรือมีเหตุฉุกเฉินทางคอมพิวเตอร์ที่รอไม่ได้มีบริษัทซ่อมคอมพิวเตอร์ในพื้นที่หลายแห่งที่สามารถช่วยได้

รับซื้อคอมพิวเตอร์เก่าของคุณยังบู๊ตและคุณเชื่อว่าเป็นเพียงปัญหาซอฟต์แวร์เช่นข้อผิดพลาดของโปรแกรมหรือการติดสปายแวร์คุณเป็นผู้สมัครที่ดีสำหรับการเยี่ยมชมเว็บไซต์ รับซื้อคอมพิวเตอร์เก่าแต่ถ้าคุณต้องการรับบริการในวันเดียวกับที่โทรมาคุณควรโทรหาให้เร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้เนื่องจากบริการนอกสถานที่มักจะต้องนัดหมาย

ข้อควรทราบอีกประการหนึ่งเกี่ยวกับบริการนอกสถานที่คือ

มีช่างเทคนิคเฉพาะมือถือจำนวนมาก (ฟรีแลนเซอร์) ร้านค้าที่สามารถส่งช่างมือถือของตนเองได้ ไม่ว่าในกรณีใดค่าธรรมเนียมและระดับประสบการณ์อาจแตกต่างกันไปมาก ฉันต้องยอมรับว่าเมื่อลูกค้ากังวลว่าช่างจะสามารถจัดการงานได้หรือไม่ฉันไม่ชอบให้สัมภาษณ์ทางโทรศัพท์เป็นเวลา 15 นาทีแล้วผู้มีโอกาสเป็นลูกค้าถามว่าพวกเขาจะโทรกลับหาคุณได้ไหม นั่นหมายถึงเราว่าคุณไม่มีเจตนาที่จะโทรกลับและคุณก็ไม่ได้ต้องการทำร้ายความรู้สึกของเรา ไม่ว่าจะเป็นกรณีใดก็ตามมีการคัดค้านโดยปกติราคาความไว้วางใจคำถามเกี่ยวกับความสามารถ

ในการจัดการงานกำหนดเวลาหรืออะไรก็ตามสิ่งที่ฉันจะบอกว่าคุณควรมองหาคือช่างเทคนิคที่ยินดีรับฟังปัญหาของคุณจากนั้นถามคำถามคุณมากพอเพื่อทำความเข้าใจเกี่ยวกับปัญหาคอมพิวเตอร์ของคุณ ลูกค้าจำนวนมากมีปัญหาในการพยายามอธิบายปัญหาและต้องการคำแนะนำเล็กน้อย คุณควรเริ่มรู้สึกสบายใจเมื่อช่างเทคนิคเริ่มอธิบายอาการและสาเหตุที่เป็นไปได้บางอย่างกลับมาหาคุณด้วยคำพูดที่สมเหตุสมผล รับซื้อคอมพิวเตอร์เก่ามามากพอแล้ว ที่ฉันอาจจะได้รับข้อมูลเพียงพอจากคุณเพื่ออธิบายสถานการณ์ที่นำไปสู่ปัญหาของคุณตลอดจนการประมาณที่ยุติธรรม

 


Comments are closed.