กระดาษซับลิเมชั่นและกระบวนการที่ภาพพิมพ์สีย้อมถูกนำไปใช้กับพื้นผิว

หมายถึงกระดาษชนิดพิเศษที่สามารถพิมพ์ลวดลายหรือภาพลงบนกระดาษจากนั้นจึงถ่ายโอนไปยังพื้นผิวที่สะอาดเมื่อสัมผัส โดยปกติจะทำด้วยน้ำหรือความร้อน รูปลอกประกอบด้วยเลเยอร์จากบนลงล่าง กระดาษซับลิเมชั่นชั้นบนสุดทำจากกระดาษหรือหน้าฟิล์มที่พิมพ์เสร็จแล้ว ชั้นกาวตามชั้นสต็อคใบหน้าที่ด้านล่าง กระดาษซับลิเมชั่นจากนั้นชั้นซิลิกอนจะตามมาและถูกนำไปใช้กับด้านบนของวัสดุรองพื้น ในที่สุดเส้นฟิล์มจะรวมกันเป็นชั้นสุดท้ายซึ่งเป็นชั้นล่างสุดของฉลากกระดาษรูปลอกมีอยู่หลายประเภทโดยแต่ละประเภทมีการใช้งานที่แตกต่างกันสติ๊กเกอร์อิงค์เจ็ทด้วยกระดาษรูปลอก

ประเภทนี้คุณสามารถสร้างสติ๊กเกอร์สไลด์น้ำของคุณเองโดยใช้เครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ท กระดาษซับลิเมชั่นคุณยังสามารถใช้ประเภทนี้เพื่อเปลี่ยนการออกแบบของคุณเองให้เป็นสติ๊กเกอร์ได้ สติ๊กเกอร์เหล่านี้สามารถใช้กับพื้นผิวเรียบ กระดาษซับลิเมชั่นแต่ไม่มีรูพรุนเช่นแก้วโลหะเครื่องเซรามิกงานแกะสลักไม้เฟอร์นิเจอร์เทียนเครื่องบินจำลองและรางรถไฟปกหนังสืออัลบั้มและกรอบรูปอื่น ๆ สติกเกอร์สไลด์น้ำอิงค์เจ็ทตกแต่งทำให้โปรเจ็กต์ศิลปะเป็นเรื่องง่ายและสนุกในเวลาเดียวกัน

กระดาษประเภทนี้สนุกและใช้งานง่ายและระดับจินตนาการของคุณ

เลเซอร์สติ๊กเกอร์คุณสามารถใช้ประเภทนี้เพื่อสร้างรูปลอกน้ำสำหรับรถไฟเครื่องบินและรถยนต์ กระดาษซับลิเมชั่นนอกจากนี้คุณยังสามารถพัฒนารูปลอกรุ่น water mount ของคุณเองสำหรับโมเดลต่างๆเช่นรถหล่อเรือจรวดเครื่องบินรางรถไฟและอื่น ๆ สติ๊กเกอร์กันน้ำช่วยในการปรับแต่งโมเดลด้วยโลโก้ชื่อย่อลายเซ็นและป้ายต่างๆ กระดาษซับลิเมชั่นสิ่งนี้ทำให้ความคิดสร้างสรรค์ดูเป็นต้นฉบับ สติ๊กเกอร์รุ่นสามารถพิมพ์ได้โดยใช้เครื่องพิมพ์ Alps เครื่องพิมพ์เลเซอร์หรือสี สิ่งสำคัญ

คือต้องทราบว่าต้องใช้กระดาษประเภทนี้ทันทีที่เครื่องพิมพ์ที่จะใช้เปิดอยู่ กระดาษซับลิเมชั่นซึ่งจะป้องกันไม่ให้กระดาษละลายบนฟิวเซอร์ประเภทนี้ออกแบบมาเพื่อสร้างรอยสักชั่วคราวและถอดออกได้สำหรับผิวหนัง กระดาษซับลิเมชั่นประเภทนี้สนุกและใช้งานง่ายและระดับจินตนาการของคุณจะเป็นตัวกำหนดระดับความคิดสร้างสรรค์ที่คุณได้รับ ตอนนี้คุณสามารถสร้างรอยสักแบบกำหนดเองด้วยการออกแบบงานศิลปะและโลโก้ที่แตกต่างกันได้ในเวลาอันสั้น

กระดาษระเหิดนี่คือกระบวนการที่ภาพพิมพ์สีย้อมถูกนำไปใช้กับพื้นผิว

นี่คือกระดาษรูปลอกประเภทหนึ่งที่สามารถใช้กับกระเบื้องเซรามิกไม้โลหะแก้วอะคริลิกเฟอร์นิเจอร์กระจกและเทียนโดยให้ผลลัพธ์ออกมาเหมือนงานศิลปะดั้งเดิมบนพื้นผิวใด ๆ กระดาษยังง่ายและรวดเร็วในการลบ กระดาษซับลิเมชั่นไม่ใช้กับพื้นผิวที่ยับย่นหรือผ้าที่ซักได้ นอกจากนี้ยังไม่แนะนำให้ใช้ในพื้นที่สาดน้ำด้านหลังห้องครัวฝักบัวหรือผนัง กระดาษซับลิเมชั่นประโยชน์ที่สำคัญของการใช้รูปลอกประเภทนี้คือเมื่อคุณต้องการลบสติ๊กเกอร์ฟองน้ำสบู่และน้ำจะทำงานได้ดีเพื่อให้กระเบื้องเซรามิกกลับคืนมาเหมือนเดิมกระดาษระเหิดนี่คือกระบวนการที่ภาพพิมพ์สีย้อมถูกนำไปใช้

กับพื้นผิวเคลือบเช่นโลหะเซรามิกส์และเสื้อผ้าที่ทำจากโพลีเอสเตอร์ คุณต้องใช้กระดาษถ่ายโอนหมึกความร้อนและแรงกดเท่านั้น กระดาษซับลิเมชั่นคุณภาพมาตรฐานกระบวนการเริ่มต้นด้วยการให้ความร้อนภายใต้ความกดดันและเวลาที่ควบคุมได้ การออกแบบประเภทนี้ใช้ได้เฉพาะกับกระเบื้องแก้วโลหะและเซรามิกอื่น ๆ ซึ่งกระดาษซับลิเมชั่นทำด้วยการเคลือบพิเศษเพื่อให้สามารถรับหมึกระเหิดได้เนื่องจากคุณไม่สามารถเคลือบด้วยตัวเองได้


Comments are closed.