คำแนะนำของพื้นกระเบื้องยางลายไม้

ทั้งหมดและตรวจสอบพื้นย่อยอย่างระมัดระวังเพื่อหาร่องรอยของการเน่ากระดานบิดเบี้ยวและจุดที่เสียหาย หากจำเป็นต้องเปลี่ยนบอร์ดใด ๆ ในเวลานี้สำหรับพื้นกระเบื้องยางลายไม้ใหม่จะครอบคลุมพื้นย่อยอย่างถาวร ในการเตรียมการให้ถอดประตูออกจากบานพับและธรณีประตูหรืออานเพื่อให้กระเบื้องยางลายไม้วางเป็นแนวตรงระหว่างปลอกประตูด้านใน ถอดการขึ้นรูปรองเท้าและกระดานข้างก้นเพื่อให้กระเบื้องขยายไปถึงผนัง

กระเบื้องยางลายไม้สุดท้ายพิจารณาอุปสรรคอื่น ๆ บนพื้น

โดยปกติหม้อน้ำสามารถเสียบขึ้นเล็กน้อยหรืออย่างน้อยก็เพียงพอที่จะวางกระเบื้องยางลายไม้ไว้ข้างใต้ ท่อน้ำจะต้องล้อมรอบด้วยกระเบื้อง การติดตั้งถาวรจะถูกล้อมรอบด้วยกระเบื้อง ขั้นตอนที่สองคือการวางกระเบื้อง เริ่มต้นด้วยการกางกระดาษกันน้ำที่มีน้ำหนักมากเป็นชั้น ๆ ให้ทั่วพื้นที่โดยวางทับซ้อนกันอย่างน้อย ที่ผนังและรอบ ๆ วัตถุที่คงที่ ใส่กระดาษลงให้เพียงพอเพื่อป้องกันไม่ให้เคลื่อนขณะทำงาน วางไม้ระแนงปูนปลาสเตอร์โลหะตาข่ายละเอียดทับกระดาษลงไปให้ทั่วพื้นผิวโดยใช้ตะปูกันสนิมเป็นระยะไม้ระแนงต้องมีความแข็งอย่างแน่นอนตัดไม้

ระแนงด้วยสนิปดีบุกหรือที่ตัดลวดและติดให้ชิดกับผนังเข้ามุมเพื่อให้พอดีกับท่อให้ตัดตามที่แสดงในร่างด้านล่าง ส่วนผสมของทราย หลีกเลี่ยงน้ำมากเกินไปเนื่องจากกระเบื้องยางลายไม้ราคาจะจมลงในซีเมนต์ที่มีน้ำขังจนหมด เกลี่ยปูนซีเมนต์ให้ลึก แล้วปรับระดับหากคุณมีพื้นที่ครอบคลุมมากให้แบ่งออกเป็นส่วน ๆ โดยมีพื้น วางทีละส่วนเท่านั้น กราวด์จะถูกลบออกในขณะที่งานดำเนินไปดังนั้นอย่าขับตะปูในลักษณะที่ไม่สามารถถอดบริเวณได้โดยง่าย

กระเบื้องประเภทนี้บางครั้งเรียกว่ากระเบื้องยางลายไม้

  • หนึ่งหรือสองตารางฟุตโดยวางในระยะห่างที่ถูกต้องบนแผ่นกระดาษแล้ววางแผ่นแรกบนปูนซีเมนต์โดยหงายกระดาษขึ้นที่มุมหนึ่ง วางถัดไปโดยเว้นระยะห่างระหว่างส่วนเท่ากัน
  • ตามที่สังเกตเห็นในส่วนที่วางลงบนกระดาษดำเนินการต่อไปจนกว่าจะครอบคลุมพื้นที่ ไม่ช้าก็เร็วคุณจะมาถึงจุดที่ต้องตัดกระเบื้อง พวกเขาสามารถหักได้
  • โดยการให้คะแนนแต่ละด้านด้วยเครื่องตัดกระจกจากนั้นจึงหักด้วยคีมขอบที่ขรุขระจะหลุดออกโดยปลายจมูกของคีม เส้นที่ไม่สม่ำเสมอและโค้งเกิดขึ้นในลักษณะเดียวกัน
  • ดึงผิวด้านข้างออกอย่างระมัดระวังตามแนวที่ทำเครื่องหมายไว้และถอดส่วนล่างที่หยาบออกตามต้องการเครื่องตัดหินชนวนและหินหรือแผ่นที่ขับเคลื่อนด้วยพลังงานช่วยเร่งกระบวนการตัดกระเบื้องยางลายไม้

 

รายละเอียดเพิ่มเติม: http://www.footstepfloor.com/


Comments are closed.