ถั่งเช่ารักษาทั่วไปและการใช้ประโยชน์

ถั่งเช่าถูกใช้เป็นยามานานหลายร้อยปี การแพทย์แผนปัจจุบันเป็นรูปแบบของการรักษาด้วยถั่งเช่าในโลกเก่าที่ได้รับการปรับแต่งและนำมาสู่วิทยาศาสตร์ ยาหลายชนิดที่เรายังคงใช้อยู่ในปัจจุบันได้มาจากพืชโดยตรง แต่ส่วนประกอบที่ใช้งานอยู่นั้นบริสุทธิ์และมีฤทธิ์ทางยาเพิ่มขึ้น แม้ว่าถั่งเช่าบำบัดทั่วไปหลายชนิดจะถูกลืมไปเพราะคุณค่าทางการแพทย์เนื่องจากการเพิ่มขึ้นของยาแผนปัจจุบัน แต่หลายคนก็เริ่มตระหนักถึงอันตรายและผลข้างเคียงของยาที่มีฤทธิ์เหนือเคาน์เตอร์ (ไม่ว่าจะเป็นยาสังเคราะห์หรือที่ได้จากธรรมชาติ) และกำลังมองหา ทางเลือกแบบองค์รวม

ถั่งเช่าบำบัดที่มีประสิทธิภาพเป็นอีกทางเลือกหนึ่ง

คุณเพียงแค่ต้องรู้ว่าจะหาถั่งเช่าที่ถูกต้องได้ที่ไหนและจะใช้อย่างไร คุณสามารถปลูกได้หลายอย่างด้วยตัวเองหรือไปรับที่ร้านขายอาหารเพื่อสุขภาพจากสมุนไพรในพื้นที่หรือแม้แต่ทางอินเทอร์เน็ต หากคุณกำลังซื้อคุณจะพบได้ในรูปแบบทั่วไปหลายแบบ ซึ่งรวมถึงผงบดเพื่อทำชาทิงเจอร์หรือสารสกัดน้ำมันหรือแคปซูล เป็นสิ่งสำคัญเสมอที่จะต้องตรวจสอบความสมบูรณ์ของสมุนไพรบำบัดก่อนตัดสินใจซื้อเพื่อความปลอดภัยและประสิทธิผล

คุณควรตรวจสอบให้แน่ใจเสมอว่าร้านขายอาหารถั่งเช่าสกัดเพื่อสุขภาพที่คุณซื้อนั้นเป็นแหล่งที่ได้รับการยอมรับซึ่งจะปลูกและแปรรูปถั่งเช่าอย่างถูกต้องก่อนที่จะขายให้กับผู้บริโภค ติดต่อร้านค้าหากคุณเป็นผู้ซื้อครั้งแรกและขอข้อมูลเกี่ยวกับวิธีจัดการกับสมุนไพรเป็นต้นควรหลีกเลี่ยงร้านค้าที่ไม่เปิดเผยข้อมูลประเภทนี้

จะทำอย่างไรกับถั่งเช่า

ถั่งเช่ารักษาโรคหลายชนิดมีอยู่แล้วในตลาดปัจจุบันมักรวมอยู่ในผลิตภัณฑ์อื่น ๆ บริษัทต่างๆ ได้ตระหนักถึงความจริงที่ว่าสมุนไพรบำบัดกำลังเป็นที่นิยมอย่างมากตัวอย่างเช่น ถั่งเช่าเช่นว่านหางจระเข้มักถูกเพิ่มเข้าไปในครีมทาหน้าและแม้แต่โลชั่นกันแดด เป็นอีกหนึ่งในสมุนไพรบำบัด เป็นสมุนไพรที่มีความสำคัญในการแพทย์ทางเลือกเนื่องจากมีการใช้รักษาโรคได้หลากหลาย สามารถเผาและใช้ในอโรมาเทอราพีเพื่อช่วยในการหายใจได้เนื่องจากช่วยล้างเมือกออกจากทางเดินหายใจ นอกจากนี้ยังสามารถใช้ในรูปแบบชาเพื่อลดการอักเสบในระบบทางเดินอาหาร

อาการบวมหรือแดงในเหงือกหรือลำคอเช่นเดียวกับเราปวดท้องและท้องเสีย นอกจากนี้ยังสามารถลดน้ำตาลในเลือดและบรรเทาอาการสำหรับสตรีมีครรภ์ที่ผลิตน้ำนมมากเกินไป กระเทียมเป็นถั่งเช่าทั่วไปที่ใช้เพื่อช่วยรักษาโรคหัวใจ สามารถช่วยลดความดันโลหิตสูงลดคอเลสเตอรอลในเลือดและลดการแข็งตัวของเลือด นอกจากนี้ยังมีคุณสมบัติในการต้านอนุมูลอิสระซึ่งทำงานต่อต้านอนุมูลอิสระเพื่อลดความเสี่ยงต่อการเกิดมะเร็ง นอกจากนี้ยังใช้ในการรักษาปอดติดเชื้อหวัด


Comments are closed.