smart home ระบบเตือนอัคคีภัยและความปลอดภัยในบ้านอัจฉริยะ

ฝันถึงบ้านอันล้ำสมัยเหมือนในภาพยนตร์ ถ้าใช่ยินดีต้อนรับคุณสู่อนาคตของระบบอัตโนมัติภายในบ้าน โลกที่รอคอยของวันพรุ่งนี้กำลังเริ่มเชื่อมโยงระบบกับเครือข่ายบรอดแบนด์ความเร็วสูงโทรศัพท์มือถือและการเดินสายที่มีโครงสร้างพิเศษ สิ่งนี้จะเชื่อมต่ออุปกรณ์และเครื่องใช้ทั้งหมดที่พบในบ้านเพื่อสื่อสารกับผู้อื่นและกับเจ้าของบ้านสำหรับภูมิลำเนาที่ทันสมัย แม้ว่าบางคนจะหวือหวาต่อการเปลี่ยนแปลงนี้เล็กน้อย แต่ smart home ยังคงเป็นชื่อที่แท้จริง ที่อยู่อาศัยแห่งอนาคตนี้เป็นโซลูชั่นทางเทคนิคที่ผู้บริโภคจะปรับตัวช้าวันนี้ ในขณะที่บางคนคิดว่าเทคโนโลยี “สีเขียว” นี้จะเป็นอีกทางเลือกหนึ่งสำหรับมหาเศรษฐี การสำรวจล่าสุดจัดทำซึ่งเป็นบริษัทวิจัยเทคโนโลยีเปิดเผยว่าในอีกห้าปีข้างหน้า

ระบบ smart home จะกลายเป็นบริการจัดการที่มีราคาไม่แพง

คาดการณ์ว่าภายในปี 2558 38 ล้านครัวเรือนทั่วโลกจะมีระบบ smart home ผู้ซื้ออสังหาริมทรัพย์เหล่านี้จะได้เพลิดเพลินกับการใช้ชีวิตในบ้านที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมที่มีความปลอดภัยขั้นสูงการจัดการพลังงานที่ดีขึ้นและการควบคุมที่ทันสมัยสำหรับความบันเทิงแสงและอีกมากมาย นอกเหนือจากการใช้เทคโนโลยีนวัตกรรมใหม่ที่รับประกันการป้องกันไฟไหม้ที่เหนือกว่าและความปลอดภัยจากผู้บุกรุก แอปพลิเคชั่นเหล่านี้สร้างวิถีชีวิตที่ซับซ้อนและง่ายขึ้น

นอกจากนี้ศักยภาพทางการตลาดของบ้านอัจฉริยะแสดงให้เห็นว่าผู้บริโภคมาจากกลุ่มชนชั้นแรงงาน สมาชิกของกลุ่มนี้ประกอบด้วยคนงานมักยุ่งและอยู่ห่างจากบ้านเป็นส่วนใหญ่ ในการเชื่อมต่อกับสิ่งนี้ระบบ smart home หลากหลายรูปแบบใช้เทคโนโลยีที่ให้เจ้าของบ้านมีอำนาจในการติดอาวุธและปลดอาวุธบ้านของพวกเขาทุกที่ทุกเวลา สิ่งนี้เกี่ยวข้องกับการใช้เทคโนโลยีเพื่อเสริมความปลอดภัยของสัญญาณเตือนภัยเช่นระบบเข้าประตูและ ระบบกล้องวงจรปิด

อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์เหล่านี้ตรวจจับการบุกรุก

พยายามบุกรุกผ่านการใช้เครื่องตรวจจับความเคลื่อนไหวกล้องวงจรปิดการเข้าถึงไบโอเมตริกซ์และคีย์การ์ด สัญญาณเตือนไฟไหม้อัตโนมัติและการแจ้งเตือนผู้บุกรุกอัตโนมัติหรือด้วยตนเองอย่างสมบูรณ์สามารถตั้งค่าเพื่อแจ้งเตือนเกี่ยวกับหน่วยงานก่อนที่จะเกิดอาชญากรรม บริการ 24/7 และความคุ้มครอง 365 วันต่อปีเป็นประโยชน์แน่นอนสำหรับเจ้าของบ้านทุกคนสามารถใช้ประโยชน์จากหนึ่งในนั้นรวมถึงสัญญาณเตือนภัย

smart home คือของระบบรักษาความปลอดภัยที่มีประสิทธิภาพมากขึ้นซึ่งสามารถเปิดใช้งานได้ผ่านทางตัวส่งสัญญาณเสียงขนาดเล็กถึงสัญญาณในตัวหรือตัวเลือกการตรวจสอบเทคโนโลยีขั้นสูง ซึ่งรวมถึงไซเรนในสถานที่และไฟกระพริบที่แจ้งเตือนเพื่อนบ้านเมื่อผู้กระทำผิดที่ไม่พึงประสงค์เข้าสู่สถานที่ให้บริการ smart home สัญญาณเตือนที่เปิดใช้งานเหล่านี้จะส่งข้อความไปยัง บริษัท ตรวจสอบทันทีเพื่อตรวจสอบการแจ้งเตือน เมื่อตรวจสอบแล้วบริษัทตรวจสอบส่งข้อความโดยไม่ล่าช้าไปยังหน่วยงานบังคับใช้กฎหมายเพื่อรับการดำเนินการเร่งด่วน เพิ่มเติม https://connextconcept.com/

 


Comments are closed.