บริการคำแคปชั่นปิดการติดตามเทคโนโลยี

เมื่อคุณตัดสินใจที่จะมีส่วนร่วมในการทำวิดีโอบนเว็บคุณอาจทำตามขั้นตอนที่จำเป็นทั้งหมดในการสร้างวิดีโอที่สวยงาม คุณมักจะคิดในสิ่งที่คุณต้องการจะพูดว่าคุณต้องการพูดอย่างไรและคุณจะถ่ายทำที่ไหน อย่างไรก็ตามอาจมีแง่มุมหนึ่งเกี่ยวกับวิดีโอเว็บที่คุณไม่ได้นึกถึง เมื่อคุณอยู่ในขั้นตอนการผลิตและแก้ไขวิดีโอบนเว็บของคุณคุณเคยคิดหรือไม่ว่า “คนที่ไม่สามารถได้ยินวิดีโอของฉันจะเข้าใจได้อย่างไร ยิ่งกว่านั้นคุณไม่ได้คิดที่จะเพิ่มเครื่องช่วยฟังชนิดใด ๆ ลงในวิดีโอบนเว็บของคุณเพราะโดยสุจริตไม่มีใครบอกว่าคุณต้องทำ

เนื่องจากไม่มีกฎระเบียบเกี่ยวกับการใส่แคปชั่น

ภาพลงในวิดีโอเว็บส่วนตัวของคุณคุณอาจไม่เคยคิดที่จะเพิ่มคำแคปชั่นภาพลงในวิดีโอของคุณ อย่างไรก็ตามนี่เป็นโศกนาฏกรรมเพราะขณะนี้มีมากกว่า 20 ล้านคนที่ยากต่อการได้ยิน และด้วยเหตุนี้พวกเขาอาจดูวิดีโอของคุณและไม่เข้าใจสิ่งที่คุณกำลังพูดหรือทำเพราะพวกเขาไม่ได้ยินคุณ หลายคนไม่ได้เพิ่มคำอธิบายภาพลงในวิดีโอบนเว็บเพราะมันทำงานอย่างหนัก เป็นกระบวนการที่ยาวนานในการเพิ่มคำอธิบายภาพอย่างไรก็ตามหากคุณสามารถทำได้มีประโยชน์มากมาย ประโยชน์หลักคือการได้รับการติดตามใหม่ทั้งหมดซึ่งเป็นบุคคลที่ยากต่อการได้ยิน

หากคุณต้องการเพิ่มคำอธิบายภาพลงในวิดีโอบนเว็บของคุณ แต่ไม่ต้องการที่จะรอวันพิเศษเพื่ออัปโหลดวิดีโอของคุณมีตัวเลือกให้คุณ สิ่งที่คุณสามารถทำได้คือเมื่อคุณทำวิดีโอเป็นครั้งแรกเสร็จแล้วคุณจะอัปโหลดในตำแหน่งที่คุณต้องการไม่ว่าจะเป็นใน หรือบล็อกส่วนตัวของคุณ อย่างไรก็ตามหลังจากที่คุณทำวิดีโอเวอร์ชั่นแรกเสร็จและวิดีโอนั้นเริ่มทำงานอยู่ให้เริ่มเพิ่มคำอธิบายภาพลงในวิดีโอเดียวกัน เนื่องจากวิดีโอนี้มีให้คนดูแล้วคุณไม่ต้องเสียสละผู้ชมเพราะคุณต้องการเพิ่มคำบรรยาย ตอนนี้คุณสามารถสละเวลาในการเพิ่มคำแคปชั่นภาพจากนั้นเมื่อคุณทำเสร็จแล้วคุณสามารถอัปโหลดวิดีโอที่สองสำหรับผู้บกพร่องทางการได้ยิน สิ่งนี้จะไม่เพียงเพิ่มจำนวนผู้ชมของคุณเท่านั้น

แต่มันจะแสดงให้เห็นว่าคุณใส่ใจคนเหล่านี้หลายล้านคนที่ได้ยินยาก

  • หากคุณกลัวว่าคุณไม่ทราบวิธีเพิ่มคำบรรยายคุณไม่ต้องการใช้เวลากว่าที่คุณสามารถใช้บริการเพื่อเพิ่มคำแคปชั่นภาพสำหรับคุณมีบริษัทชื่อซึ่งจริงๆ แล้วจะถอดความ
  • เพิ่มคำอธิบายภาพลงในวิดีโอส่วนตัวของคุณนี่เป็นสิ่งที่ดีถ้าคุณมีบล็อกวิดีโอยอดนิยม แต่คุณต้องการทำให้สามารถเข้าถึงได้สำหรับผู้ที่ไม่ค่อยได้ยิน
  • เมื่อคุณพบตัวเองในมุมมองนี้คุณสามารถส่งวิดีโอของคุณให้บริษัทนี้ได้และพวกเขาจะทำทุกอย่างให้คุณหนึ่งในคุณสมบัติที่ดีที่สุดเกี่ยวกับบริษัทนี้คือความจริงที่ว่าพวกเขาสามารถถอดความ

เพิ่มแคปชั่นภาพลงในวิดีโอของคุณในภาษาต่าง ๆ มากมาย ดังนั้นหากคุณมีผู้ชมต่างประเทศพวกเขาสามารถเข้าใจสิ่งที่วิดีโอของคุณบอกได้


Comments are closed.