การเลือกแว่นตาและวิธีตรวจสอบคุณภาพของเฟรม

 

ในอดีตเคยเป็นที่นิยมของนักทำตาแว่นตาหลายคนที่ซื้อแว่นตาราคาถูกไม่ว่าจะทางออนไลน์หรือจากร้านขายเสื้อผ้าราคาถูก ทั้งหมดนี้ได้เปลี่ยนไปแล้วด้วยการแนะนำเครื่องจักรกระจกเคลือบเลนส์ที่มีประสิทธิภาพมากขึ้นและวัสดุคุณภาพสูงที่ผลิตเพื่อใช้ในการสร้างเฟรม ซึ่งหมายความว่าในบางกรณีคุณสามารถซื้อแว่นตสายตาคุณภาพดี

คู่หนึ่งด้วยงบประมาณเพียงเล็กน้อยจากช่างแว่นตาอิสระที่ดี คุณยังสามารถซื้อแว่นตาราคาถูกได้หากคุณซื้อสินค้าจากเว็บไซต์ร้านแว่นตาออนไลน์ที่มีชื่อเสียง แต่อย่าหลงคิดว่าทุกคนที่เสนอแว่นตาราคาถูกกำลังนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ มีธุรกิจที่ไร้ยางอายมากมายที่อ้างว่าผลิตภัณฑ์ของตนมีคุณภาพสูงสุดเมื่อในความเป็นจริงพวกเขาไม่ได้

วิธีเดียวที่จะบอกได้ว่ากรอบแว่นตาใบสั่งยาเป็นสิ่งที่ดีคือ

วิธีเดียวที่จะบอกได้ว่ากรอบแว่นตาใบสั่งยาเป็นสิ่งที่ดีคือการตรวจสอบบานพับของเฟรมและชิ้นส่วนที่มีการบัดกรีเฟรม สิ่งนี้สามารถบอกคุณได้มากมายเกี่ยวกับคุณภาพที่แท้จริงของกรอบแว่นตาก่อนอื่นถ้าคุณเพิ่งซื้อแว่นตาราคาถูกจากร้านค้าหรือเว็บไซต์คุณอาจต้องการตรวจสอบคุณภาพของสปริงภายในบานพับของแขน หากคุณสามารถกางแขนออกไปไกลกว่าตำแหน่งตั้งตรงแว่นตาเปิดได้ประมาณ 30 องศานี่เป็นสัญญาณที่ดีว่าบานพับทำมาอย่างดี

นอกจากนี้ให้ตรวจสอบด้วยว่าเมื่อคุณปลดแขนออกจากตำแหน่งที่กางออกแล้วพวกเขาจะถอยกลับได้อย่างราบรื่นและง่ายดาย หลังจากที่คุณได้ตรวจสอบแขนเฟรมก็ถึงเวลาที่จะต้องดูให้ดียิ่งขึ้นว่าชิ้นส่วนเฟรมแว่นตาได้รับการประสานเข้าด้วยกัน ตรวจสอบเพื่อให้แน่ใจว่าจุดบัดกรีนั้นสังเกตได้ยาก หากคุณพบว่าคุณสามารถสังเกตุเห็นได้ชัดว่าก้อนประสานที่เฟรมได้รวมกันแล้วโดยทั่วไปหมายความว่าฝีมือไม่ดี แว่นตาราคาถูกคุณภาพดีทุกชิ้นควรได้รับการบัดกรีอย่างถูกต้อง

เนื่องจากชิ้นส่วนบัดกรีของเฟรมนั้นแทบจะมองไม่เห็นเลย

เนื่องจากชิ้นส่วนบัดกรีของเฟรมนั้นแทบจะมองไม่เห็นเลย นี่เป็นเพียงสองสามสิ่งที่คุณสามารถตรวจสอบเพื่อให้แน่ใจว่าแว่นตาที่คุณซื้อมานั้นมีคุณภาพที่เหมาะสมหากคุณพบเว็บไซต์หรือร้านขายแว่นตาที่อ้างว่าขายแว่นตาราคาถูกมันก็คุ้มค่าที่จะให้พวกเขาถามว่ามีการรับประกันคืนเงินหรือไม่ แว่นตาส่วนใหญ่ซัพพลายเออร์ที่เสนอการรับประกันนี้โดยทั่วไปจะขายผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพเนื่องจากมีการรับประกันเพื่อเสริมสร้างให้พวกเขามีความมั่นใจเกี่ยวกับคุณภาพของผลิตภัณฑ์

เกี่ยวกับคุณภาพของเลนส์ด้วย เป็นเรื่องที่ทำให้มั่นใจได้เสมอว่า บริษัท ที่คุณกำลังซื้อแว่นตาราคาถูกของคุณจากการใช้เลนส์คุณภาพสูงกับกรอบแว่น บางครั้งขึ้นอยู่กับใบสั่งยาของคุณการซื้อเลนส์ราคาถูกอาจทำให้เกิดการบิดเบือนรอบ ๆ ขอบของเลนส์ พยายามตรวจสอบให้แน่ใจว่าใครก็ตามที่คุณกำลังซื้อกรอบแว่นตาใบสั่งยาของคุณเหมาะสมกับพวกเขาด้วยเลนส์สายตาที่ดีจากผู้ผลิตเลนส์ที่ดีและมีชื่อเสียง เพื่อให้มั่นใจว่าแว่นตาราคาถูกของคุณจะให้วิสัยทัศน์ที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้


Comments are closed.