ห้องเย็นโซลูชั่นทำความเย็นที่จำเป็น

ทุกวันนี้อุตสาหกรรมจำนวนมากต้องการวิธีทำความเย็นผลิตภัณฑ์ที่ผลิต ดังนั้นห้องเย็นขนาดใหญ่และพกพาหรือห้องเย็นจึงจำเป็นต่อธุรกิจการค้าและอุตสาหกรรม นี่คือความจริงโดยเฉพาะอย่างยิ่งในอุตสาหกรรมยา ยาและวัคซีนบางชนิดจำเป็นต้องเก็บไว้ที่อุณหภูมิที่กำหนดและต้องเก็บไว้อย่างสม่ำเสมอเพื่อให้ยายังคงทำงานได้ มันไม่ได้เป็นเพียงอุตสาหกรรมยาที่ต้องใช้อุปกรณ์ทำความเย็น มีอุตสาหกรรมเชิงพาณิชย์อื่น ๆ อีกมากมายที่ต้องการพื้นที่เก็บข้อมูลที่ควบคุมอุณหภูมิได้เพิ่มเติม ตัวอย่างเช่น บริษัทสายการเดินเรือมักต้องการบริการที่หลากหลายบนเรือของพวกเขาเช่นการตรวจสอบอุณหภูมิการตรวจสอบก่อนการเดินทางและการซ่อมแซมอุปกรณ์ทำความเย็น

การทำความเย็นในอุตสาหกรรมอาหารเป็นสิ่งสำคัญเช่นกัน

  • ภาคส่วนใหญ่ของอุตสาหกรรมอาหารตั้งแต่ผู้ผลิตอาหารแช่แข็งไปจนถึงคนทำขนมปังต้องมีอุปกรณ์ห้องเย็นที่เชื่อถือได้ภาชนะบรรจุที่ควบคุมสภาพอากาศบางอย่าง
  • ได้รับการออกแบบมาสำหรับการจัดเก็บผลิตผลในระดับใหญ่เช่นตู้เย็นมือถือขนาด 16ft และ 24ft ที่เหมาะสำหรับการจัดเก็บผลิตภัณฑ์อาหารหลายพาเลท
  • ห้องเย็นแบบพกพาบางประเภทส่งออกไปทั่วโลกเพื่อจัดเลี้ยงตัวอย่างเช่นตู้แช่แข็งระเบิดถูกนำมาใช้ทั่วโลกสำหรับการจัดเก็บอาหารในสถานที่ช่วยให้จัดเลี้ยงควบคุมการผลิตและการจัดเก็บของพวกเขา
  • ด้วยผลิตภัณฑ์อาหารเช่นเดียวกับยารักษาโรคบางรายการจำเป็นต้องเก็บรักษาสินค้าที่เน่าเสียง่ายที่อุณหภูมิต่ำมิฉะนั้นพวกเขาสามารถพิสูจน์ความเสี่ยงต่อสุขภาพที่อาจเกิดขึ้นกับผู้บริโภค

ห้องเย็นควบคุมอุณหภูมิมีหลายรูปแบบ

สิ่งเหล่านี้รวมถึงภาชนะแช่เย็นตู้แช่แข็งระเบิดห้องเย็นเครื่องทำน้ำแข็งร้านขายกล่องร้อนและอุปกรณ์จัดเลี้ยงแช่เย็นหลายประเภทเช่นบาร์พกพาสำหรับอุตสาหกรรมการจัดงาน บางครั้งเครื่องปรับอากาศอาจมาอยู่ภายใต้แบนเนอร์ทำความเย็นและ บริษัท ที่เชี่ยวชาญในห้องเย็นราคาก็มักจะจัดหาอุปกรณ์เครื่องปรับอากาศ ตู้แช่เย็นหรือมาตรฐานในขณะที่พวกเขาเป็นที่รู้จักกันในอุตสาหกรรมบางครั้งพกพามักจะถูกเช่าโดยบริษัททั่วไปมากกว่าที่จะซื้อ นี่เป็นวิธีแก้ปัญหาที่สมเหตุสมผลสำหรับธุรกิจหลายแห่งเพราะการให้เช่าอุปกรณ์ทำความเย็นก็หมายความว่าพวกเขาจะได้รับการดูแลโดยบริษัทที่พวกเขาเช่าจาก ผู้ให้บริการมักเสนอขายบริการและซ่อมแซมจัดหาทั้งอุปกรณ์ใหม่และตกแต่งใหม่

 


Comments are closed.