กล้องติดรถยนต์การเดินทางเพื่อปกป้องยานพาหนะเชิงพาณิชย์

ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาสหราชอาณาจักรมีการเติบโตในการหลอกลวง “เงินสดเพื่อเงินสด” ที่เหมาะเจาะ การหลอกลวงเหล่านี้เกี่ยวข้องกับการเบรกผู้ขับขี่อย่างรุนแรงต่อหน้ายานพาหนะอื่นทำให้ต้องสัมผัสกับกล้องติดรถยนต์รถของนักต้มตุ๋น นักต้มตุ๋นจะเรียกร้องค่าสินไหมทดแทนสำหรับความเสียหายของยานพาหนะและการบาดเจ็บส่วนบุคคล เงินสดสำหรับการหลอกลวงเกิดความเสียหายมีการกล่าวถึงค่าใช้จ่ายประกันล้านปอนด์ต่อปีและค่าใช้จ่ายเหล่านี้จะถูกส่งผ่าน

ไปยังผู้บริโภคในที่สุด สิ่งนี้ทำให้ค่าใช้จ่ายเพิ่มขึ้นสำหรับกล้องติดรถยนต์ที่ต้องพึ่งพายานพาหนะเพื่อดำเนินธุรกิจ กล้องติดรถยนต์ในรถยนต์และเครื่องบันทึกการเดินทางสามารถช่วยธุรกิจต่อสู้และปกป้องทรัพย์สินผู้ขับขี่และยานพาหนะและลดต้นทุนการประกันภัยยานพาหนะบริษัท หลายแห่งกำลังปรับกล้องรถยนต์ให้เหมาะกับยานพาหนะเพื่อป้องกันการฉ้อโกงหรือร้องเรียนต่อพวกเขา แต่กล้องวงจรปิดในรถยนต์จะช่วยป้องกันเงินสดจากการฉ้อโกงได้อย่างไร

ประการแรกและชัดเจนที่สุดคือความสามารถในการบันทึกวิดีโอ

ประการแรกและชัดเจนที่สุดคือความสามารถในการบันทึกวิดีโอจากอุปกรณ์ที่ติดตั้งบนแผงหน้าปัดรถยนต์ให้มุมมองสายตาของผู้ขับขี่บนท้องถนน ระบบบันทึกวิดีโอคุณภาพสูงซึ่งสามารถดาวน์โหลดตรวจสอบและจัดเก็บหลังจากการเดินทางหรืออุบัติเหตุสิ่งที่ดีที่สุดและมีประโยชน์มากที่สุดในกล้องติดรถยนต์ในรถยนต์มีการติดตั้งเซ็นเซอร์ GPS และ G-Force สิ่งเหล่านี้ทำให้อุปกรณ์กล้องติดรถยนต์สามารถบันทึกตำแหน่งความเร็วและแรงจีที่เกี่ยวข้องกับเหตุการณ์หรือการชนใด ๆ การใช้เซ็นเซอร์เหล่านี้มักจะสามารถตั้งค่าอุปกรณ์ให้บันทึกอย่างต่อเนื่อง

หรือกำหนดค่าให้บันทึกในเวลาที่เกิดเหตุการณ์เช่นการเบรกที่คมชัดการเคลื่อนไหวอย่างกะทันหันหรือการชนข้อมูลที่รวบรวมโดยกล้องและตัวบันทึกการเดินทางจะถูกดาวน์โหลดไปยังคอมพิวเตอร์โดยใช้ซอฟต์แวร์กล้องติดรถยนต์ที่ให้มา สามารถจัดเก็บข้อมูลได้หากจำเป็น แต่อาจเกี่ยวข้องในกรณีที่เกิดเหตุการณ์หรือการร้องเรียนเท่านั้น ข้อมูลและวิดีโอที่จับได้สามารถส่งในศาลเพื่อใช้เป็นหลักฐานโดย บริษัท ประกันภัยเพื่อป้องกันการฉ้อโกง

ประโยชน์ของบริษัทที่ดำเนินธุรกิจยานยนต์ขนาดใหญ่นั้นชัดเจน

ประโยชน์ของบริษัทที่ดำเนินธุรกิจยานยนต์ขนาดใหญ่นั้นชัดเจน กล้องติดรถยนต์ช่วยปกป้องผู้ขับขี่และทรัพย์สินของคุณจากการเรียกร้องและการร้องเรียนที่ผิดพลาดและอาจลดค่าใช้จ่ายในการประกันยานพาหนะด้วยค่าใช้จ่ายของการประกันภัยรถยนต์ที่เพิ่มขึ้นยานพาหนะมีแนวโน้มที่จะติดตั้งในระบบกล้องติดรถยนต์คุณภาพสูงในรถยนต์บริษัท ประกันภัยอาจแนะนำให้ใช้ในการแลกเปลี่ยนสำหรับเบี้ยประกันที่ถูกกว่าและด้วย

ข้อมูลเช่นความเร็วของยานพาหนะที่บันทึกไว้อาจทำให้ผู้ขับขี่ที่ดีกว่าของเราคุณอาจสังเกตเห็นว่ากล้องประกำลังได้รับความนิยมเพิ่มมากขึ้นในประเทศตะวันตก เมื่อไม่นานมานี้มีเพียงรถตำรวจเท่านั้นที่มีกล้องติดรถยนต์ติดตั้งอยู่ แต่แล้วความคิดที่ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้นและดาวตกพุ่งเข้ามาในเมืองห่างไกลแห่งหนึ่งในไซบีเรียรัสเซียและเพื่อความประหลาดใจของทุกคนวิดีโอสดหลายสิบรายการของเหตุการณ์นั้นก็โผล่ขึ้นมาบน YouTube ทันที

 

 

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://scenegadget.com/carcamera/


Comments are closed.