นวัตกรรมผลิตภัณฑ์ความงามของญี่ปุ่นและการฉีดหน้าเรียว

เมื่อพูดถึงนวัตกรรมไม่มีอะไรที่จะทำให้ญี่ปุ่นเต้นได้ เพื่อนชาวเอเชียของเรามักจะไม่ทิ้งหินในการแสวงหาความงามและความสมบูรณ์แบบ นั่นอาจเป็นเหตุผลว่าทำไมพวกเขาถึงมีสิ่งผิดปกติมากมายและบางครั้งก็โง่สิ่งประดิษฐ์เพื่อให้คุณเข้าใจถึงสิ่งที่ฉันหมายถึงต่อไปนี้เป็นภาพรวมคร่าวๆของผลิตภัณฑ์ฉีดหน้าเรียวความงามที่แปลกประหลาดจากดินแดนแห่ง Rising Sun มารยาทของผลิตภัณฑ์ที่โดดเด่นที่นี่ไม่รับประกันว่าจะทำงาน แต่ฉันสัญญาว่าพวกเขาจะให้เสียงหัวเราะมากมายแก่คุณคุณใส่ใจขนาดของจมูกของคุณหรือไม่ ผู้หญิงญี่ปุ่นหลายคนต้องการทำจมูกเล็ก

และแบน จะเปลี่ยนทุกอย่างฉีดหน้าเรียวอุปกรณ์เสริมความงามนี้ไม่ได้เป็นเพียงผ้าเสริมความแข็งแรงทางอุตสาหกรรม สวมใส่เพียงไม่กี่นาทีสำหรับการฉีดหน้าเรียวสองสามวันและมันจะทำให้จมูกของคุณใหญ่ขึ้นและนานขึ้น ผู้ผลิตอ้างว่ามันยืดกระดูกอ่อนจมูกเพื่อให้ผู้ใช้มีใบหน้าที่สวยงามและสมดุล  ไม่ว่าห่านั่นหมายถึงอะไร! ด้วยราคาที่ต่ำกว่า 7 ดอลลาร์การยกจมูกตามธรรมชาตินี้เป็นการต่อรองที่แท้จริง เหมาะสำหรับผู้ที่กลัวการทำศัลยกรรม!

การใส่หน้ากากยางและนวดตามที่คาดคะเนและละลายไขมันออกจากใบหน้า

แฟน ๆ ผู้คลั่งไคล้พลังขวานในซีรีย์วันที่ 13 ตอนนี้สามารถดูเหมือนไอคอนสยองขวัญที่พวกเขาชื่นชอบกับ Face Slimmer ในญี่ปุ่นใบหน้าที่เพรียวบางเป็นเครื่องหมายของความงาม ฉีดหน้าเรียวใส่หน้ากากยางและนวดตามที่คาดคะเนและละลายไขมันออกจากใบหน้าของคุณ ไม่ต้องใช้แบตเตอรี่หมวก Bath Head ดูเหมือนว่าทำขึ้นเป็นพิเศษสำหรับ Marquis de Sade ผู้สูงศักดิ์ชาวฝรั่งเศสและนักเขียนภาพอนาจารที่มีความรุนแรง วางหมวกคลุมหัวของคุณแล้วเติมน้ำ น้ำที่ขังอยู่นั้นถูกกล่าวว่าดีต่อหนังศีรษะและจะช่วยให้ผมของคุณหนาขึ้นและฟูขึ้น

เนื่องจากฝาครอบครอบคลุมทั้งใบหน้าและมีช่องเปิดเพียงช่องเดียวเท่านั้นอย่าสวมมันแน่นหรือคุณอาจจมน้ำตายในสิ่งที่ถูกสาปต้องการที่จะดูสูงขึ้นจากนั้นหามที่เปลหามสำหรับคุการฉีดหน้าเรียวเพียงวางอุปกรณ์ที่คล้ายหีบเพลงนี้ไว้รอบคอของคุณแล้วเติมอากาศด้วยปั๊มมือที่แถมมา ฉีดหน้าเรียวในไม่กี่นาทีมันจะยืดคอของคุณและหวังว่าจะเพิ่มความสูงของคุณ คำเตือนการใช้ผลิตภัณฑ์นี้มากเกินไปอาจทำให้คุณดูเหมือนยีราฟ

ควรออกกำลังกายกล้ามเนื้อรอบปากเพื่อช่วยให้คุณลดไขมัน

Slim Mouth Piece ควรออกกำลังกายกล้ามเนื้อรอบปากเพื่อช่วยให้คุณลดไขมัน ผู้ผลิตบอกว่ามันทำให้ใบหน้าของคุณขยายและหดเกร็งกล้ามเนื้อใบหน้าที่อ่อนแอ ฉีดหน้าเรียวใช้งานเพียง 2-3 นาทีต่อวันเพื่อ ทำให้คุณสมบัติของคุณคมชัดขึ้นแม้จะมีชื่อที่ทำให้เข้าใจผิดแกดเจ็ตนี้ควรทำให้ปากของคุณใหญ่ขึ้นไม่เล็กลงใช่ไหมใหญ่กว่าใช่ใครใหญ่กว่าบนโลกนี้ที่ต้องการสิ่งนี้ดีทฤษฎีก็คือถ้าคุณขยายปากของคุณคุณจะมีลักษณะของ ใบหน้าเล็ก ๆ

ดังนั้นรางวัลจากญี่ปุ่นการออกกำลังกายที่ปากฟังดูเหมือนเป็นความคิดที่ดี แต่ถ้าคุณถามฉันบริเวณนั้นจะได้รับการออกกำลังกายทุกอย่างที่จำเป็นจากการยิ้มพูดและรับประทานอาหาร ถึงกระนั้น ฉีดหน้าเรียวก็น่าจะเป็นบทสนทนาที่ดี หากคุณกำลังมองหาวิธีฉีดโบลดกรามที่เป็นธรรมชาติในการกำจัดริ้วรอยเหี่ยวย่นโดยไม่ต้องผ่านความเจ็บปวดจากการทำศัลยกรรมพลาสติกราคาแพงหรือการฉีดเครื่องสำอางอย่าเสียเวลาไปประเทศญี่ปุ่น


Comments are closed.