วิธีการเลือก battery ที่มีประสิทธิภาพของเครื่องยนต์

แบตเตอรี่รถยนต์โดยเฉลี่ยใช้เวลาประมาณ 3 ถึง 4 ปีขึ้นไปขึ้นอยู่กับสภาวะต่างๆ เราจึงใช้รถเริ่มต้นทันทีที่เราเปิดเครื่องจุดระเบิดซึ่งในบางครั้งถ้าไม่เชื่อฟังเราเราก็รู้สึกหงุดหงิดและกังวล หากคุณประสบปัญหาเช่นนี้ลองผ่อนคลายและตรวจสอบแบตเตอรี่รถยนต์ของคุณ การกัดกร่อนเป็นปัญหาหลักสำหรับ battery และสามารถทำให้ตายก่อนเวลาของพวกเขา เพื่อให้ชีวิตของคุณอยู่ในกล่องพลังงานของรถอีกครั้งให้ทำตามคำแนะนำในจุดต่อไปนี้และแบตเตอรี่ของคุณจะเริ่มเตะอีกครั้ง การเริ่มต้นใช้งาน ต้องใช้เครื่องมือหลายอย่างเพื่อช่วยให้ battery ของคุณกลับสู่สภาพเดิม

หากคุณมีชุดเครื่องมือในรถของคุณมีบางสิ่งพื้นฐานเช่นคีมสกรูและคีย์บอร์ดพร้อมใช้งาน นอกเหนือจากเครื่องมือที่คุณจะต้องมีชุดป้องกันแว่นตาและถุงมือ คุณจำเป็นต้องสวมใส่สิ่งเหล่านี้ทั้งหมดก่อนที่คุณจะเริ่มทำงานใกล้แบตเตอรี่รถยนต์ และอุปกรณ์ที่สำคัญที่สุดที่คุณต้องการคือเครื่องชาร์จ battery อัตโนมัติหรือชาร์จใหม่ ถ้าคุณไม่มีมันคุณสามารถยืมได้จากเพื่อนหรือแม้กระทั่งร้านซ่อมรถยนต์ก็จะให้ยืมไปให้คุณบ้าง

  • ในการเริ่มต้นให้ทำความสะอาดการ car battery ที่เป็นไปได้ทั้งหมดที่คุณเห็นจากแบตเตอรี่ไปยังรถด้วยความช่วยเหลือของแปรงลวดคุณสามารถลบผงสีขาวและคริสตัลรูปแบบขั้วและสายเคเบิลเพื่อทำความสะอาดการกัดกร่อน การกัดกร่อนเป็นสาเหตุหนึ่งที่ทำให้กล่องพลังงานของคุณได้รับการปลดปล่อยออกมา
  • เมื่อคุณทำความสะอาดการเชื่อมต่อแล้วให้ชาร์จ battery รถยนต์ตายด้วยความช่วยเหลือของที่ชาร์จแบตเตอรี่ในรถมันง่ายมากที่จะเชื่อมต่อเครื่องชาร์จไปยังกล่องพลังงานของรถยนต์ของคุณ รหัสสีและเครื่องหมายบนขั้ว battery รถยนต์จะสามารถบอกคุณได้ถึงความแตกต่างระหว่างขั้วบวกและขั้วบวก ในแบตเตอรี่รถยนต์ส่วนใหญ่เทอร์มินอลจะแสดงเครื่องหมายบวกกับเครื่องหมาย และขั้วสีดำแสดงเครื่องหมายลบกับเครื่องหมาย บนแบตเตอรี่รถยนต์

เมื่อคุณเชื่อมต่อแล้วให้ตรวจสอบอีกครั้งเพื่อให้มั่นใจว่าทำถูกต้อง ตอนนี้คุณสามารถเปิดเครื่องชาร์จ battery ได้ ถ้าคุณทำตามมาตรวัดในเครื่องชาร์จแบตเตอรี่รถยนต์คุณจะสามารถทำความเข้าใจได้นานเท่าใดคุณต้องเชื่อมต่อกับแบตเตอรี่รถยนต์ เมื่อเสร็จสมบูรณ์คุณสามารถถอดสายชาร์จแบตเตอรี่ car battery และเปิดการจุดระเบิดของรถยนต์ รถของคุณจะทำงานได้ดีเหมือนก่อน ถ้าคุณยังคงประสบปัญหาลองทำซ้ำขั้นตอนนี้อีกครั้งและตรวจสอบดูว่าทำงานเสร็จหรือไม่ ถ้าไม่ได้ให้นำรถของคุณไปหาช่างซ่อมและน่าจะถึงเวลาที่คุณจะได้รับแบตเตอรี่รถยนต์ใหม่

รายละเอียดเพิ่มเติม: http://www.g7-battery.com/


Comments are closed.