ความแตกต่างด้านการควบคุมสำหรับบริการไล่นกพิราบ

ไล่นกพิราบมีอยู่ทุกหนทุกแห่งเมื่อเจริญเติบโตในเมล็ดเมล็ดธัญพืชและปรับตัวให้เข้ากับสภาพแวดล้อมทางภูมิศาสตร์ได้ง่าย ไล่นกพิราบเป็นที่รู้จักกันดีในการก่อให้เกิดปัญหามากมายให้กับมนุษย์ เพื่อขจัดปัญหาต่างๆที่เกิดจากนกพิราบจำเป็นต้องมีขั้นตอนที่จำเป็นสำหรับการควบคุมนกพิราบ

การใช้สารเคมีสารเคมีกับดักกับดักนกแหลมนกพิราบและมาตรการร้ายแรงอื่น ๆ จะมีผลในการควบคุมไล่นกพิราบ แต่สามารถฆ่านกพิราบและนกชนิดอื่น ๆ ได้ดังนั้นจึงถือเป็นเรื่องผิดจรรยาบรรณ มีวิธีการสร้างสรรค์มากมายในการกำจัดนกพิราบ วิธีการเหล่านี้ไม่เป็นอันตรายถึงตายอย่างที่คนอื่นและให้ความปลอดภัยกับนก

  • หลังคาหน้าต่างฝาครอบเครื่องปรับอากาศเป็นจุดที่เปราะบางที่สุดที่นกพิราบเห็นว่าเป็นประโยชน์ต่อรังแทนที่จะให้อาหารนกที่มีอาหารผสมกับสารพิษที่อาจเป็นอันตรายถึงตายได้ผู้คนสามารถปิดกั้นหรือประทับตราสถานที่เหล่านี้เพื่อไม่ให้นกไม่ได้กลับมาที่จุดเดิม
  • การรักษาความสะอาดในสถานที่ที่นกพิราบมีแนวโน้มที่จะทำรังได้ประโยชน์มากนกพิราบเจริญเติบโตในความยุ่งเหยิงและการลอกเศษอาหารจากสถานที่ดังกล่าวเป็นปกติจะทำให้เกิดปัญหากับนกพิราบ

ไล่นกพิราบมักจะลงจอดที่สถานที่ที่มีเสน่ห์

มีสารเคมีบางอย่างที่สามารถนำมาใช้เพื่อทำให้สถานที่นั้นดูหมองคล้ำและจะทำให้นกไม่สามารถลงจอดได้ มีการใช้สารป้องกันการสัมผัสต่างๆ พร้อมกับผู้เชี่ยวชาญด้านการควบคุมศัตรูพืชและสามารถนำไปใช้แก้ปัญหาของนกพิราบได้ สารไล่เหล่านี้ก่อให้เกิดความรู้สึกไม่สบายอย่างมากต่อนกเมื่อพวกเขาไปถึงสถานที่ที่มีการใช้สารไล่แมลง ไล่นกพิราบตัวกักขังที่จับตัวเหนียวย่นนกทันทีที่มันตกลงบน คนสามารถสร้างสรรค์ใช้ลูบไก่แน่นเพื่อดักนกเป็นเวลาและปล่อยพวกเขาในภายหลัง กับดักจะกีดกันนกพิราบเพื่อกลับไปยังจุดเดิมอีกครั้ง

เครื่องใช้ที่เรียบง่ายเช่นเครื่องฉีดน้ำสามารถใช้เพื่อกำจัดนกศัตรูพืช สปริงเกอร์ที่มีเซ็นเซอร์จะโรยน้ำทุกครั้งที่นกพิราบผ่านไปและจะทำให้นกหาที่หลบภัยที่อื่น เครื่องใช้ไฟฟ้าบางชนิดที่ทำให้เกิดการช็อตเล็กน้อยสามารถวางไว้ในสถานที่ที่นกพิราบมักเดินทางไป การช็อกจะทำให้พวกเขาหลีกเลี่ยงสถานที่นั้น อีกวิธีที่มีประสิทธิภาพในการกำจัดนกพิราบคือการทำให้สถานที่ที่นกมักจะนั่งเป็นศัตรูโดยการวางนกฮูกปลอมงูปลอมและสัตว์อื่น ๆ เช่น เคล็ดลับการสร้างสรรค์ดังกล่าวข้างต้นมีประโยชน์มากสำหรับการควบคุมนกพิราบ

บริการไล่นกพิราบเป็นที่แพร่หลายอยู่ในเมืองต่างๆทั่วโลก แต่พวกเขามักจะมีสถานะที่ไม่พึงประสงค์ นกพิราบที่คั่วรอบบ้านหรือที่ทำงานของคุณไม่เพียง แต่น่ารำคาญกับเสียง คงที่ของพวกเขา แต่พวกเขายังมีแนวโน้มที่จะทิ้งมูลฝอยที่สามารถเป็นโรค เจ้าของบ้านหรือคนงานหลายคนต้องการที่จะกำจัดนกพิราบเพราะพวกเขาเป็นสกปรก แต่มันอาจเป็นเรื่องยากที่จะลบนกพิราบเพราะความยืดหยุ่นของพวกเขา

 


Comments are closed.