เผยตำนานเกี่ยวกับความน่าเชื่อถือของบัตรคีย์การ์ด

เป็นสิ่งสำคัญสำหรับโรงแรมที่จะนำเสนอแขกของพวกเขาด้วยบริการที่ดีที่สุดและมีประสิทธิภาพสูงสุด โดยการให้คีย์การ์ดโรงแรมของคุณเป็นพิเศษและไม่ใช่แค่คีย์คุณจะสามารถนำเสนอวิธีที่ดีและปลอดภัยยิ่งขึ้นในการสร้างความมั่นใจในความปลอดภัยของสิ่งของของตนเองรวมทั้งการมอบเครื่องมือส่งเสริมการขายที่เป็นเอกลักษณ์ ปัจจุบันมีผู้ผลิตคีย์การ์ดที่ให้บริการคีย์การ์ดที่ออกแบบมาเป็นพิเศษซึ่งออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการเฉพาะของโรงแรม ผู้ผลิตบัตรหลายรายนำเสนอคีย์การ์ดที่ออกแบบพิเศษเพื่อส่งเสริมการเข้าพักที่โรงแรมของคุณในโอกาสพิเศษเช่นเดียวกับโอกาสในการให้โอกาสกับคีย์การ์ดกับธุรกิจอื่น ๆ ในเมืองหรือเมืองของคุณ

มีข่าวลือบ่อยๆว่าบัตรกุญแจโรงแรมได้รับการเข้ารหัสคีย์การ์ด

ด้วยข้อมูลส่วนบุคคลของผู้เข้าร่วมแต่ละรายเช่นบัตรเครดิตของบุคคลหรือหมายเลขประกันสังคมและหลายคนกลัวว่านี่อาจทำให้พวกเขากลายเป็นเหยื่อที่ขโมยตัวตนได้ง่าย ในทางตรงกันข้ามตำนานนี้เป็นเรื่องไม่จริงทางเทคนิค ในขณะที่ค่อนข้างเป็นไปได้ที่คีย์การ์ดข้อมูลมีข้อมูลส่วนบุคคลผู้เชี่ยวชาญจากอุตสาหกรรมโรงแรมและผู้เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีกล่าวว่าไม่ควรเป็นสาเหตุของสัญญาณเตือนภัย ผู้เชี่ยวชาญทราบว่าข้อมูลที่บันทึกไว้ในการ์ดคีย์แต่ละตัว จำกัด ข้อมูลเฉพาะจำนวนห้องพักรวมถึงข้อมูลการเช็คอินและเช็คเอาท์

พวกเขายังกล่าวว่าแม้แต่คีย์การ์ดที่ใช้สำหรับการซื้อสินค้าในโรงแรมรีสอร์ทหรือบนเรือล่องเรือไม่จำเป็นต้องมีข้อมูล และสิ่งที่พวกเขาเพียงแค่มีเป็นรหัสที่ช่วยให้ผู้ถือบัตรในการซื้อสินค้า สำหรับนักเดินทางธุรกิจบัตรเหล่านี้มีประโยชน์มากมาย คีย์การ์ดเหล่านี้เป็นเครื่องมือที่มีประโยชน์ซึ่งพอดีกับกระเป๋าหรืออุปกรณ์จัดงานส่วนตัวของคุณและคุณจะไม่ต้องกังวลกับการถือกุญแจใด ๆ ที่โยกเยกหรือหนักและถ้าคุณสูญเสียคุณจะไม่ต้องนอนหลับเพราะกลัวว่าจะมีใครสักคน อาจแตกในห้องของคุณ

เทคโนโลยีที่ปรับปรุงใหม่ทำให้คีย์การ์ดเป็นทางเลือกที่ปลอดภัยกว่า

ผู้เชี่ยวชาญด้านความปลอดภัยของโรงแรมกล่าวว่าการ์ดคีย์ใหม่นี้มีประโยชน์มากมายต่อคีย์การ์ดมาตรฐานโดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณสูญเสียเมื่อคุณกระโดดไปรอบ ๆ เมือง ในกรณีที่คนอื่นได้รับมันจะกลายเป็นไร้ประโยชน์เมื่อคุณรายงานเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นที่แผนกต้อนรับเป็นสิ่งเดียวที่พนักงานต้อนรับของโรงแรมต้องทำคือการ บัตรและให้คุณอีกหนึ่ง ตอนนี้จะเป็นทางเลือกที่สะดวกสบายมากขึ้นเพียงแค่ใช้กุญแจโลหะเก่า จุดเด่นอีกประการหนึ่งที่ชี้ให้เห็นก็คือผู้ผลิตการ์ดเชื่อมพลาสติกชนิดต่างๆในปัจจุบันใช้เทคโนโลยีใหม่ ๆ มากมายเพื่อให้มั่นใจได้ว่าคีย์การ์ดเหล่านี้ยังคงใช้งานได้ง่ายและไม่เสี่ยงต่อการเปลี่ยนแปลงโดย พวกเขาใช้วิธีการพิมพ์ที่มีการพิมพ์ด้านเดียวหรือสองหน้าจอดิจิตอลชดเชยหรือวิธีการพิมพ์ความร้อนและความก้าวหน้าอื่น ๆ ที่ช่วยให้ผู้บกพร่องทางการมองเห็นหรือการได้ยิน รายละเอียด http://www.superkeycard.com/

 


Comments are closed.