เพิ่มทักษะด้านการเรียนรู้สำหรับซัมเมอร์สิงคโปร์

การสร้างตารางเรียนในซัมเมอร์สิงคโปร์ตอนต้นอาจเป็นเรื่องยาก นักเรียนจำนวนมากพยายามที่จะสร้างตารางเรียนซึ่งรวมถึงหลักสูตรทั้งหมดที่จำเป็นต้องใช้เพื่อตอบสนองความต้องการของรัฐและท้องถิ่นและยังคงมีเวลาในการเรียนในหลักสูตรที่พวกเขาอาจสนใจในการทำ! หลายครั้งนักเรียนพยายามลงทะเบียนเรียนในโรงเรียนมัธยมปลายแบบดั้งเดิมของพวกเขาเพียงเพื่อจะบอกได้ว่าพวกเขาถูกปิดการเรียนเนื่องจากมีนักเรียนมากเกินไปหรือชั้นเรียนไม่มีการเสนอจำนวนหรือเหตุผลใด ๆ อีกต่อไป

นักเรียนหลายคนพบว่าโรงเรียนการซัมเมอร์สิงคโปร์ทางไกลสามารถให้ชั้นเรียนสำหรับพวกเขาว่าโรงเรียนแบบดั้งเดิมของพวกเขาไม่ได้หรือจะไม่นำเสนอ นักเรียนสามารถรับชั้นเรียนที่จำเป็นจากโรงเรียนการเรียนทางไกลที่ได้รับการรับรองในช่วงฤดูร้อนและได้รับเครดิตสำหรับชั้นเรียนจากโรงเรียนมัธยมต้นของพวกเขา นักเรียนยังสามารถเรียนวิชาเลือกจากการเรียนทางไกลในโรงเรียนมัธยมในช่วงฤดูร้อนและได้รับเครดิตสำหรับผู้ที่เป็นอย่างดี

นักเรียนจำนวนมากใช้ประโยชน์จากซัมเมอร์สิงคโปร์

จากโรงเรียนการเรียนทางไกลที่เติมช่องว่างในโรงเรียนมัธยมศึกษาตอนต้นของพวกเขา โรงเรียนการศึกษาทางไกลหลายแห่งเปิดสอนซัมเมอร์สิงคโปร์เพื่อให้นักเรียนสามารถใช้ความเร่งด่วนในการเรียนรู้ได้ หากนักเรียนต้องการเรียนวิชาเคมีในช่วงปีการศึกษาปกติ แต่ไม่มีคณิตศาสตร์ที่จำเป็นคณิตศาสตร์สามารถเรียนได้ซัมเมอร์สิงคโปร์จากโรงเรียนการศึกษาทางไกลออนไลน์ เมื่อนักเรียนเรียนจบหลักสูตรนั้นนักเรียนจะสามารถเตรียมพร้อมสำหรับชั้นเรียนเคมีที่โรงเรียนมัธยมเก่าของเขาในฤดูใบไม้ร่วง

ชั้นเรียนซัมเมอร์สิงคโปร์สามารถจัดตารางเรียน

ของนักเรียนได้อย่างง่ายดายและเข้าร่วมกิจกรรมช่วงฤดูร้อนของครอบครัว นักเรียนสามารถทำงานให้เสร็จสมบูรณ์ในเวลาที่สะดวกสำหรับพวกเขาในช่วงกลางวันหรือตอนเย็นปล่อยให้พวกเขามีเวลาในการอาสาสมัครหรือทำงานในช่วงฤดูร้อน บรรยากาศแบบซัมเมอร์สิงคโปร์มักทำให้นักเรียนประหลาดใจที่เรียนออนไลน์ในช่วงฤดูร้อน การเรียนในห้องเรียนมีความท้าทายและโต้ตอบและนักเรียนสร้างความสัมพันธ์กับครูและคนอื่น ๆ  นักเรียนหลายคนมีความยินดีที่จะพบว่าในตอนท้ายของหลักสูตรพวกเขามีเพื่อนใหม่จากทั่วประเทศ

ซัมเมอร์สิงคโปร์ออนไลน์เปิดโอกาสให้นักเรียนได้เรียนในชั้นเรียนกับกลุ่มเพื่อนนักเรียนที่สนใจเรื่องที่กำลังเรียนอยู่ ถ้านักเรียนกำลังเรียนภาษาฝรั่งเศสในระดับที่สูงกว่าเช่นเขาจะพบตัวเองอยู่ในชั้นเรียนกับคนที่มองหาชั้นเรียนที่น่าสนใจและน่าตื่นเต้น เขาสามารถทำงานร่วมกับนักเรียนคนอื่น ๆ ในโครงการที่น่าสนใจและสามารถเรียนรู้จากนักเรียนคนอื่น ๆ ได้เช่นกัน  การเรียนทางไกลแบบออนไลน์ทางไกลให้ประสบการณ์การเรียนรู้ที่เป็นเอกลักษณ์สำหรับนักเรียน นักเรียนหลายคนที่เริ่มต้นด้วยการเข้าเรียนในซัมเมอร์สิงคโปร์เพียงแห่งเดียวจากโรงเรียนออนไลน์ตัดสินใจที่จะกลับมาอีกครั้งและเข้าเรียนมากขึ้น นักเรียนมักหาบ้านในชุมชนโรงเรียนออนไลน์

รายละเอียดเพิ่มเติม : http://eest-education.com/summer-camp/68-singapore-summer-camp-1-month


Comments are closed.