เผยสาเหตุและการเลือกผลิตภัณฑ์ครีมรักษาฝ้า

ครีมรักษาฝ้าเป็นชนิดของโรคผิวหนังที่เห็นได้ทั่วไปในสตรีที่ตั้งครรภ์และแสดงตัวเองในรูปแบบของผื่นผิวหนัง ผื่นแดงเหล่านี้อาจปรากฏบนริมฝีปากแก้มจมูกและหน้าผากรวมถึงการเปลี่ยนสีผิวได้ที่แขน การเปลี่ยนสีผิวแตกต่างกันไปในสีที่มีสีเทาเข้มหรือสีน้ำตาลเข้ม ภาวะนี้สามารถมองเห็นทุกที่ในทุกเชื้อชาติและวัฒนธรรม ครีมรักษาฝ้าแต่น่าจะเป็นมากขึ้นในคนที่มีระดับเมลานินสูงขึ้น คนที่มีผิวค่อนข้างขาวอาจมีจุดที่ไม่สามารถรับรู้ได้ง่าย

ตามการศึกษาทางวิทยาศาสตร์บางส่วนการเพิ่มการผลิตครีมรักษาฝ้าที่ปล่อยออกมาทำให้เกิดจุดด่างดำหรือการเปลี่ยนสีผิว การผลิตครีมรักษาฝ้าอาจเพิ่มขึ้นเนื่องจากสาเหตุหลายประการที่มีปัจจัยทางพันธุกรรมมากที่สุด การสัมผัสกับแสงแดดและการใช้ยาคุมกำเนิดที่มากเกินไปเป็นสาเหตุที่ทำให้ผิวไม่สม่ำเสมอและผื่นขึ้น มียาบางชนิดที่มีสารเคมีซึ่งไม่ดีต่อสุขภาพเช่นยาต้านมาเลเรียและ

ฝ้าจะไม่ถือว่าเป็นความผิดปกติทางการแพทย์และการวินิจฉัยของมันเป็นเรื่องง่ายสวยผ่าน ผิว มันอาจจะมีอยู่เป็นระยะเวลาหนึ่งและหายไปอย่างครีมรักษาฝ้าโดยเป็นความผิดปกติในระยะสั้น ดังนั้นการรักษาจะไม่ได้รับการประกันและบางครั้งก็กลายเป็นเรื่องยากที่จะตัดสินเวลาที่ถูกต้องสำหรับการหายตัวไปของพวกเขา ยังคงมีเคล็ดลับและคำแนะนำมากมายที่จะช่วยแก้ปัญหาความวุ่นวายนี้ได้

มีสามวิธีหลักและมีประสิทธิภาพรวมทั้งเคมี

ผิวขาวหรือครีมรักษาฝ้า เปลือกเคมีมักใช้เพื่อขจัดคราบสกปรกที่ไม่สม่ำเสมอซึ่งรวมถึงกรด กรดแลคติกกรดไกลโคลิกและสารสกัดจากผลไม้ ผลิตภัณฑ์ฟ้าผ่าผิวสามารถหาซื้อได้จากร้านโภชนาการและร้านขายสมุนไพรต่างๆและเหมาะกับการใช้งาน การใช้ครีมกันแดดจากแร่ธาตุเช่นไทเทเนียมและสังกะสีเป็นวิธีที่ดีในการปกป้องผิว

ฝ้าเกิดขึ้นเมื่อฮอร์โมนฮอร์โมนกระตุ้นฮอร์โมนสร้างเม็ดสีสีน้ำตาลเข้มที่ไม่เรียบหยักบนใบหน้า ครีมรักษาฝ้าอาจกระตุ้นฮอร์โมนสร้างสีที่มีส่วนช่วยในการก่อตัวของสีน้ำตาลเข้มและรอยต่อที่มีขนาดไม่สม่ำเสมอบนผิว ฝ้าเป็นเรื่องปกติในหมู่ผู้หญิงที่มีโฟตอนของ สามถึงห้า นอกจากนี้ยังพบได้ในหญิงตั้งครรภ์ผู้ที่ใช้ยาคุมกำเนิดและสตรีที่ใช้การบำบัดทดแทนฮอร์โมน รอยเปื้อนที่ปรากฏบนแก้มจมูกและหน้าผากและความไม่สม่ำเสมอของพวกเขาในขนาดหมายถึงสภาพ

ครีมพอกที่ดีที่จะใช้ในการรักษาฝ้าควรจะสามารถป้องกันใบหน้าจากแสงแดด เนื่องจากการสัมผัสกับแสงแดดเป็นสาเหตุหลักของฝ้า ในการเชื่อมต่อนี้พื้นฐานของการรักษาฝ้าคือการป้องกันแสงแดด  ครีมรักษาฝ้ายี่ห้อไหนดีที่ดีที่จะใช้ในการรักษาฝ้า ช่วยในการลดผิวคล้ำบนใบหน้า ไนอาซิมาไซต์เฉพาะที่ทำจากวิตามินบี 3 ตามปกติ ปลอดภัยต่อการรักษาฝ้ากว่าครีมอื่น ๆ อีกมากมาย เนื่องจากวิตามินบี 3 จึงเป็นสารเคมีที่รุนแรง ด้วยเหตุนี้จึงไม่สามารถทำลายผิวได้


Comments are closed.