สิ่งที่น่าจะเกิดขึ้นในหอพักแถวรังสิต

หอพักแถวรังสิต การย้ายเข้าหอพักของสามารถทำให้เกิดความฝันอันยาวนานได้ นอกจากนี้ยังสามารถดึงดูดความประหลาดใจมากมายสำหรับนักเรียนและผู้ปกครองเหมือนกัน

ผู้ช่วยหอพักแถวรังสิต

Resident Assistant คือคู่มือของคุณที่หอพักแถวรังสิต เขาหรือเธอจะอธิบายกฎหอพักให้คุณและพร้อมที่จะช่วยคุณในการแก้ไขปัญหาจากเพื่อนบ้านที่มีเสียงดังกับเก้าอี้ที่ขาดหายไป RAs ไม่ใช่พ่อแม่ พวกเขาเป็นนักเรียนที่เรียนที่วิทยาลัยเป็นเวลาอย่างน้อยหนึ่งปี พวกเขาได้รับห้องพักฟรีเพื่อแลกกับการแสดงเป็น RA พวกเขาจะไม่เตือนคุณให้กินหรือบอกคุณว่าจะไปนอนกี่โมง พวกเขาเพียงแค่ตอบคำถามและไกล่เกลี่ยข้อพิพาท ถ้าคุณมีปัญหากับนักเรียนคนอื่นและการพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องนี้ไม่ได้ช่วยพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องนี้กับ RA จะเป็นขั้นตอนต่อไปของคุณ เจ้านายของ RA คือ Resident Director RD เป็นผู้ใหญ่ที่มหาวิทยาลัยจ้าง เขาเป็นผู้รับผิดชอบด้านที่พักอาศัยของมหาวิทยาลัยทั้งหมด ในกรณีที่ร้ายแรงที่สุด RA จะอ้างปัญหากับ RD หากนักเรียนไม่สามารถหาข้อยุติได้

หอพักของคุณ

คุณอาจสมมติว่ามหาวิทยาลัยที่มีชื่อเสียงที่สุดจะมีหอพักที่หรูหราที่สุด แต่คุณจะเข้าใจผิด อันที่จริงวิทยาลัย Ivy League มีแนวโน้มที่จะมีอายุมากแล้วและมีหอพักขนาดเล็กที่คับคั่ง บางคนขาดแคลนที่อยู่อาศัยที่บังคับให้พวกเขาที่จะนำ 3 หรือ 4 นักศึกษาในห้องพักขนาดใหญ่เข้าด้วยกัน โรงเรียนที่ใหม่กว่าโดยเฉพาะอย่างยิ่งในเขตตะวันตกของประเทศอาจมีที่พักที่ดีที่สุด หอพักของคุณน่าจะได้รับการตกแต่งด้วยเตียงเดี่ยว 2 เตียงและห้องแต่งตัวที่ใช้ร่วมกัน คุณและเพื่อนร่วมห้องของคุณแต่ละคนจะมีโต๊ะและเก้าอี้สำหรับการศึกษา พื้นที่ที่ใช้ร่วมกันโดยคนสองคนมักจะวัดประมาณ 10 ฟุตโดย 20 ฟุตแต่ละคนมีตู้เล็ก ๆ ในหอพักส่วนใหญ่มีห้องอาบน้ำขนาดใหญ่ลงที่ห้องโถงร่วมกับทุกคนที่อยู่บนพื้น ในหอพักแถวรังสิต บางห้อง ห้องชุดสองถึงสี่ห้องจะมีห้องน้ำมาตรฐาน สิ่งที่ควรบรรจุ นี่เป็นเคล็ดลับเดียวที่เราได้ยินอย่างต่อเนื่องจากนักศึกษา ไม่ได้นำสิ่งที่มากเกินไป! โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเดินทางจากตะวันออกกลางเป็นความคิดที่ดีที่จะนำของเล็ก ๆ น้อย ๆ มากกว่ามากเกินไปกับคุณ ในฐานะที่เป็นนักเรียนชาวคูเวตคนหนึ่งกล่าวอย่างรวบรัดกล่าวว่า เป็นการยากที่จะส่งคืนสิ่งต่างๆมากมายหากคุณแพ็คมากเกินไปและห้องหอพักมีขนาดเล็กเกินไปที่จะอัดแน่นด้วยสิ่งต่างๆมากมาย วางแผนที่จะนำเสื้อผ้าของคุณและของใช้ส่วนตัวบางส่วนที่จำเป็น คุณสามารถซื้อส่วนที่เหลือได้ที่ร้านค้าส่วนลดในช่วงเวลาถ้าคุณตัดสินใจว่าคุณต้องการจริงๆ


Comments are closed.