เมล็ดผักส่วนใหญ่ทางเลือกที่ทำให้สุขภาพดี

มีสองมิติของหลักการเมล็ดพันธุ์และมีลักษณะทางจิตวิญญาณและทางกายภาพ กฎหมายว่าด้วยเมล็ดผักและการเก็บเกี่ยวเป็นเงาของกฎหมายธรรมชาติที่ควบคุมหลักการทางจิตวิญญาณทั้งหมด วันนี้ผ่านหลักการเมล็ดคุณจะกลายเป็นอิสระและเรียนรู้วิธีการประยุกต์ใช้หลักการเมล็ดผักกับชีวิตทางกายและจิตวิญญาณของคุณ โลกทางกายภาพเป็นผลมาจากจิตวิญญาณ  พระเจ้าทรงตรัสจักรวาลให้มีขึ้น สิ่งต่างๆ ที่ปรากฏขึ้นได้ถูกสร้างขึ้นจากสิ่งที่ไม่ปรากฏ

เมล็ดผักสิ่งที่จับต้องได้คือการสำแดงของสิ่งที่ไม่มีตัวตน

สิ่งที่เราเห็นในโลกทางกายภาพนั้นเกิดจากสิ่งที่เราไม่สามารถมองเห็นได้ในโลกฝ่ายวิญญาณ เพื่อให้เข้าใจถึงหลักการเมล็ดผักจิตวิญญาณคุณต้องเข้าใจหลักการเกี่ยวกับเมล็ดทางกายภาพ การศึกษาหลักการของเมล็ดในขอบเขตทางกายภาพช่วยให้เข้าใจมิติทางจิตวิญญาณ นี่คือเหตุผลที่พระเยซูได้ใช้ภาพของเมล็ดหว่านในขอบเขตทางกายภาพเพื่อชี้แจงแนวคิดเรื่องเมล็ดผักในแดนมโนมัย  คนหว่านทรงหว่านพระวจนะ คำอุปมาเรื่องผู้หว่านคนเป็นคำอุปมาที่ทำให้ความเข้าใจและคำอุปมาทุกอย่างเป็นความจริงและเป็นรากฐานของแผ่นดินโลก ทำให้ความเข้าใจและความจริงเป็นรากฐานของพระคัมภีร์เก่า

ไปสู่รากฐานทางจิตวิญญาณของพระคัมภีร์ใหม่ พระเยซูทรงใช้เมล็ดกายเพื่อแสดงให้เห็นถึงความเชื่อที่ฝังอยู่ในหัวใจและเติบโตขึ้น อาณาจักรของพระเจ้าแสดงให้เห็นด้วยหลักการเมล็ดพันธุ์  มันเหมือนกับเมล็ดผักและเมื่อหว่านลงในดินจะมีเมล็ดน้อยกว่าเมล็ดพืชทั้งหมดในแผ่นดิน แต่กลายเป็นต้นไม้ที่ใหญ่ที่สุดที่มีกิ่งก้านและนกที่ใหญ่ที่สุดที่สร้างรังอยู่ในนั้น . พระเยซูคริสต์ได้ตรัสคำเหล่านี้แก่เราเช่นเดียวกับที่เราได้ยินพระเยซูตรัสคำอุปมาเรื่องหนึ่งด้วยเหตุผล พระเยซูตรัสว่า “ถ้าพวกท่านไม่มีเชื้อสายของข้าพเจ้าในใจของท่านท่านก็จะเข้าใจคำที่ปลูกไว้ในสวรรค์ไม่ได้

อุปมาของพระเยซูโดยผ่านจิตสำนึกเข้าสู่จิตวิญญาณเพื่อที่จะผ่านพ้นเมล็ดของงูที่ปลูกไว้ในใจผ่านจินตนาการและข้อเสนอแนะ เราจะปลดปล่อยพลังของหลักการเมล็ดพันธุ์ในวันนี้เพื่อที่คุณจะสามารถเริ่มต้นปลูกความอุดมสมบูรณ์ในชีวิตของคุณและหยิบเมล็ดของซาตาน ถ้าคุณต้องการที่จะสร้างที่สะท้อนถึงความศักดิ์สิทธิ์และความชอบธรรมหรือสร้างกระทรวงหรือหว่านเมล็ดผักในลูก ๆ ของคุณ

ในธุรกิจของคุณและเริ่มเห็นการเก็บเกี่ยวแล้วนี่คือบทเรียนสำหรับคุณ ซาตานเป็นเมล็ดพันธุ์ที่เสียหายได้เป็นอันดับแรกและเขาได้หว่านเมล็ดพันธุ์นั้นเป็นมนุษย์ เมล็ดผักครั้งแรกเขาได้เข้าสู่จิตใจของที่จะปลูกเมล็ดที่เสียหายได้โดยการให้ถามคำถามของพระเจ้า เมื่อเมล็ดพืชนอนอยู่ในความคิดของนางเธอกระทำตามเมล็ดหว่านในตัวนางและไม่เชื่อฟังพระเจ้า

รายละเอียดเพิ่มเติม : http://www.maledpaksong.com/


Comments are closed.