ทัวร์พม่าเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับคุณหรือไม่

ด้วยการเปิดประเทศพม่าเมื่อเร็ว ๆ นี้เพื่อการพาณิชย์และการเดินทางทั่วโลกนักท่องเที่ยวจำนวนมากเดินทางมายังประเทศพม่ามีสถานที่ท่องเที่ยวเพียงไม่กี่แห่ง พวกเขาคิดว่าสถานที่เหล่านี้สรุปพม่าได้ทั้งหมด บางคนอาจพิจารณาย่างกุ้งเป็นจุดหมายปลายทางหลักของพวกเขาในขณะที่บางแห่งจะมุ่งเน้นไปที่ประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมของทัวร์พม่า อย่างไรก็ตามทั้งสองค่ายนี้พลาดสถานที่ยอดเยี่ยมแห่งหนึ่ง

พวกเขาทั้งคู่พลาดหัวใจทางประวัติศาสตร์ที่แท้จริงของพม่าพุกาม เมืองทางตอนเหนือนี้เป็นศูนย์กลางทางประวัติศาสตร์ของประเทศพม่าเนื่องจากเป็นเมืองหลวงของประเทศพม่าที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งและมีอำนาจมากที่สุด หากคุณต้องการสัมผัสและชื่นชมประวัติศาสตร์พม่าอย่างแท้จริงและเข้าใจตัวละครชาวพม่าคุณต้องเดินทางไปยังพุกาม เพียงแค่ใส่ทัวร์พม่าของคุณจะไม่สมบูรณ์โดยไม่หยุดในเมืองนี้

ประวัติศาสตร์พุกามและทัวร์พม่า

พุกามเป็นหนึ่งในประเทศที่ใหญ่ที่สุดและมีอำนาจมากที่สุดของพม่า พม่าตั้งอยู่ที่จุดตัดของอิทธิพลทางวัฒนธรรมและเศรษฐกิจของจีนและเขตอิทธิพลของวัฒนธรรมของอินเดีย ทัวร์พม่าตามที่คุณสามารถจินตนาการได้ดีขึ้นตามภูมิศาสตร์ของตนมีอิทธิพลมากทั้งอิทธิพลทางการเมืองและวัฒนธรรมที่มีอิทธิพลอย่างมาก ดังนั้นความหลากหลายทางวัฒนธรรมของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่แตกต่างกันไม่ว่าจะเป็นกัมพูชาเวียดนามลาวหรือบังคลาเทศก็ได้รับผลกระทบหรือมีสีสันจากการมีปฏิสัมพันธ์กับพม่าในประวัติศาสตร์ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของเมืองพุกาม

เช่นเดียวกับในประวัติศาสตร์อื่น ๆ พุกามก็มีขึ้นและล่มสลาย มันใหญ่มากในช่วงยุคมืดของยุโรปและมันมีประสบการณ์ลดลงมากก่อนที่มันจะจางหายไปจากภาพ ทัวร์พม่าอย่างไรก็ตามมันทิ้งมรดกทางสถาปัตยกรรมที่นักท่องเที่ยวสมัยใหม่จำนวนมากสามารถชื่นชมได้แน่นอน จริงๆคุณไม่สามารถชื่นชมประวัติศาสตร์พม่าโดยไม่ต้องไปพุกามและเห็นตัวเองซากปรักหักพังสถาปัตยกรรมของวัดหลายแห่งที่สร้างขึ้นในช่วงความมั่งคั่งของพุกามราชอาณาจักร

ประวัติศาสตร์ของพม่า

ในขณะที่อาณาจักรและอำนาจในท้องถิ่นมีแนวโน้มที่จะเข้ามาและบางส่วนก็มีผลกระทบที่แข็งแกร่งกว่าที่อื่น ๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อพูดถึงประวัติศาสตร์ของพุกามและทัวร์พม่า ในขณะที่พุกามไม่ใช่อาณาจักรสุดท้ายที่ชาวพม่าเรียกตนเองว่าเป็นแหล่งกำเนิดทางวัฒนธรรมที่วางรากฐานสำหรับมุมมองที่ชัดเจนของพม่าและมุมมองทางวัฒนธรรม ในแง่หนึ่งมันช่วยสร้างความเป็นเอกลักษณ์อันทันสมัยของพม่า

ด้วยเหตุผลเหล่านี้จึงเป็นเรื่องที่ยุติธรรมมากกว่าที่จะเรียกพุกามว่าเป็นประวัติศาสตร์ของทัวร์พม่า นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมทัวร์พม่าจึงไม่สมบูรณ์แบบหากไม่มีวันหยุดในเมืองประวัติศาสตร์แห่งนี้ ในขณะที่กัมพูชามีนครวัดและไทยมีวัดที่แตกต่างกันหลายพม่ามีพุกาม ถ้าคุณต้องไปเยือนพม่าเพียงแห่งเดียวโปรดตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณได้แวะที่พุกาม มันจะทำให้การเดินทางของคุณคุ้มค่า หากคุณกำลังมองหาสถานที่เก่าแก่และยังคงความอุดมสมบูรณ์อยู่ในพม่าคุณจะไม่สามารถพลาดเมืองนี้ได้


Comments are closed.