ปัญหาใหญ่ในการใช้ฐานรากเสาเข็มไมโครไพล์

ฐานรากไมโครไพล์สามารถหาซื้อได้ตามลานไม้และศูนย์ปรับปรุงบ้านเกือบทุกแห่งทั่วโลก พวกเขามักจะสูงประมาณ 12 นิ้วและฐานของพวกเขามักจะกว้างประมาณ 12 นิ้วและไต่ขึ้นไปจนถึงสี่เหลี่ยมจัตุรัส 6 นิ้วที่ด้านบนและโดยปกติจะมีตัวยึดโลหะสองตัวยื่นออกมาตรงๆ ตัวยึดโลหะเหล่านี้สามารถตอกเข้ากับเสาที่จะรองรับโครงพื้น มีเจ้าของบ้าน ช่างซ่อมบำรุง และแม้แต่ผู้รับเหมาหลายรายที่วางตอม่อไมโครไพล์เหล่านี้ไว้บนดินโดยตรง โดยไม่ต้องมีฐานคอนกรีตรองรับ เมื่อเวลาผ่านไป หากใช้ฐานรากคอนกรีต ฐานรากอาจรองรับส่วนประกอบโครงพื้นได้เพียงเล็กน้อย

ไมโครไพล์นี่คือตัวอย่างของสิ่งที่ฉันกำลังพูดถึง 

คุณมีส่วนหนึ่งของพื้นของคุณที่หย่อนคล้อย และคุณจำเป็นต้องยกมันขึ้นและติดตั้งส่วนรองรับเพิ่มเติมใต้พื้นที่เหล่านี้เพื่อแก้ไขปัญหา เมื่อคุณคลานเข้าไปใต้ถุนบ้านพร้อมกับแม่แรงและตอม่อฐานรากไมโครไพล์ใหม่ คุณจะสังเกตเห็นว่าโครงพื้นมีคานรองรับที่ร้าว แทนที่จะเปลี่ยนคาน คุณเพียงแค่ยกพื้นขึ้นและติดตั้งแท่นรองรับไมโครไพล์ 2 อันไว้ใต้คานไม้ที่เสียหาย และวางบนดินโดยตรง เมื่อเวลาผ่านไป มีโอกาสที่ดีที่น้ำหนักของบ้านจะดันตอม่อคอนกรีตลงไปในดิน และตอนนี้คุณก็จะกลับมาอยู่ที่ตารางที่หนึ่งแล้ว นี่คือวิธีแก้ปัญหาของคุณ โดยส่วนใหญ่แล้ว เทฐานรากคอนกรีต

ใต้พื้นที่ที่จะติดตั้งตอม่อใหม่ สิ่งนี้จะให้การสนับสนุนเพิ่มเติมที่จำเป็นแก่คุณ โดยส่วนใหญ่แล้ว ในการซ่อมแซมบ้านของคุณอย่างถูกต้อง คุณจะต้องติดต่อผู้เชี่ยวชาญด้านอาคารหรือวิศวกรโครงสร้างเพื่อให้ข้อกำหนดเฉพาะของวัสดุก่อสร้างและข้อกำหนดสำหรับเสาเข็ม ไมโครไพล์ใหม่ของคุณ กล่าวอีกนัยหนึ่งไม่ควรตั้งฐานรากคอนกรีตไว้บนดินโดยตรง หนังสือซ่อมแซมฐานรากช่วยให้คุณประหยัดเงินและเวลาได้มาก ฉันใช้มันมาหลายปีแล้ว

กำลังทำงานบนอินเทอร์เน็ตเพื่อส่งเสริมการศึกษา

การสร้างคู่มือที่ทำตามได้ง่ายและหนังสือเกี่ยวกับการสร้างบ้านเพื่อช่วยผู้รับเหมาก่อสร้างมืออาชีพรวมถึงนักรบในช่วงสุดสัปดาห์ เขาเพิ่งเสร็จสิ้นคู่มือผู้ซื้อบ้านเพื่อคลายความหงุดหงิดจากการซื้อของที่บ้าน ไม่ว่าคุณจะสร้างฐานรากไมโครไพล์ดีแค่ไหน หากคุณไม่ดำเนินการเพื่อให้แน่ใจว่าดินดีและมั่นคงสำหรับฐานราก คุณก็มีโอกาสที่ฐานรากคอนกรีตของคุณอาจร้าวจนสร้างปัญหาให้กับบ้านได้ในที่สุด ดังนั้นก่อนที่คุณจะคิดเกี่ยวกับฐานราก คุณต้องดูดินก่อน ก่อนหน้านั้น คุณต้องมั่นใจว่าที่พักไม่ได้อยู่ในเขตน้ำท่วมหรือพื้นที่ชุ่มน้ำ หรืออาจมีการสไลด์บนไหล่เขา

ก่อนอื่น ให้ตรวจสอบกับเคาน์ตีหรือศาลาว่าการเมือง หรือดีกว่านั้น ให้วิศวกรทำการค้นคว้าเพราะเขาอาจมีข้อมูลทั้งหมดอยู่ในมือ ปล่อยให้เขาแหย่ไปรอบๆ ทรัพย์สินและบริเวณรอบๆ ของคุณ หากทรัพย์สินของคุณอยู่ในเขตน้ำท่วม วิศวกรของคุณจะประเมินและวางแผนและจัดการกับน้ำท่วมที่อาจเกิดขึ้น วิธีแก้ไขที่ง่ายและชัดเจนวิธีหนึ่งคือให้บ้านอยู่สูงจากพื้น โดยนำทรายหรือหิน 3/4 ลบ. มาถมแล้วบดอัด อย่างไรก็ตาม วิธีป้องกันน้ำท่วมที่ดีที่สุดคือการสร้างกำแพงไมโครไพล์ให้สูงขึ้นและถมดินกลับคืนเพื่อให้ฐานรากจมลงไปในดินมากขึ้น สิ่งนี้จะทำให้รากฐานแข็งขึ้น

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://npmicropile.com/

ไมโครไพล์

Comments are closed.