แผ่นซับเสียงลดระดับเสียงและการรักษาความปลอดภัย

การติดตั้งหน้าต่างกันเสียงเป็นที่นิยมสำหรับทั้งที่อยู่อาศัยและพื้นที่เชิงพาณิชย์ แผ่นซับเสียงประโยชน์ของฉนวนกันเสียงหน้าต่างและประตูบ้านและสำนักงานมีตั้งแต่การลดระดับเสียงไปจนถึงความปลอดภัยและการรักษาความปลอดภัย นี่คือเหตุผลที่ผู้คนจำนวนมากขึ้นเลือกที่จะติดตั้งฉนวนป้องกันเสียงรบกวนแทนการเปลี่ยนหน้าต่างเดิม แผ่นซับเสียงแต่การรักษาหน้าต่างเก็บเสียงทำงานอย่างไรมันทำมาจากอะไรเพื่อให้เข้าใจวิธีการทำงานของหน้าต่างประเภทนี้ได้ดียิ่งขึ้น

ให้เรามาดูองค์ประกอบอย่างรวดเร็ว แผ่นซับเสียงการรักษาหน้าต่างกันเสียงประกอบด้วยระบบราง PVC กรอบอะลูมิเนียม และแผ่นกระจกลามิเนตอะคูสติกที่แข็งและแข็ง ส่วนประกอบสุดท้ายคือสามชั้นที่แผ่นพลาสติกประกบระหว่างแผ่นกระจกชุบแข็งสองแผ่นทำไมต้องใช้พลาสติกประกบกับแก้วกระจกโดยตัวของมันเองไม่สามารถกันเสียงได้อย่างสมบูรณ์ แผ่นซับเสียงการทำให้หนาขึ้นจะไม่สามารถหยุดคลื่นเสียงไม่ให้ผ่านกระจกได้

พลาสติกจะทำหน้าที่เป็นตัวผนึกที่ยึดกระจก 2 ชั้นไว้ด้วยกัน

กระจกที่ใช้ในบ้านเพียงอย่างเดียวจะขยายและฉายภาพการสั่นสะเทือน (หรือเสียง) และไม่สามารถแตกร้าวหรือแตกร้าวได้ ในการทำกระจกกันเสียง พลาสติกจะทำหน้าที่เป็นตัวผนึกที่ยึดกระจก 2 ชั้นไว้ด้วยกัน แผ่นซับเสียงพลาสติก PVC เป็นวัสดุที่ใช้เคลือบกระจกให้แข็งแรงขึ้นตามธรรมชาติ ลองนึกถึงแก้วไวน์ธรรมดาๆ แผ่นซับเสียงการกดปุ่มจะทำให้เกิดเสียงเรียกเข้า แต่ดูว่าเกิดอะไรขึ้นเมื่อคุณเอามือไปรอบๆ มันไม่ส่งเสียงอีกต่อไป พลาสติกที่อยู่ระหว่าง

แผ่นซับเสียงชั้นกระจกในหน้าต่างกันเสียงทำหน้าที่เหมือนมือของคุณการรักษาหน้าต่างกันเสียงใช้ที่ไหนติดตั้งไว้ด้านหน้าด้านในของหน้าต่างเดิมของคุณ แผ่นซับเสียงการออกแบบของหน้าต่างดั้งเดิมจะไม่ถูกเปลี่ยนแปลงหรือเปลี่ยนแปลงโดยหน้าต่างกันเสียง หน้าต่างเหล่านี้มักใช้ในบ้านและสำนักงานที่ตั้งอยู่ในพื้นที่ที่มีระดับเสียงสูงที่เกิดจากการจราจรของรถยนต์และผู้คน คลื่นเสียงสนามบิน และเสียงอุตสาหกรรมเหตุใดการรักษาหน้าต่างกันเสียงจึงถือเป็นอุปสรรค

ดังนั้นบ้านของคุณจึงลดการสูญเสียความร้อนและการเพิ่มความร้อน

เนื่องจากความแข็งแรงของการรักษากระจกกันเสียงและแผ่นซับเสียงวิธีการติดตั้งด้วยช่องอากาศเสียที่หน้าหน้าต่างที่คุณมีอยู่ โครงสร้างทั้งหมดของอุปกรณ์ติดตั้งภายในบ้านทั้งสองแบบจึงสร้างชั้นป้องกันสำหรับบ้านของคุณ เป็นสิ่งกีดขวางเนื่องจากเมื่อคลื่นเสียงเข้ามาทางหน้าต่างกระจกเดิม กระจกลามิเนตจะดักจับเสียงในช่องอากาศ แผ่นซับเสียงติดผนังดังนั้นคลื่นเสียงจึงหยุดก่อนที่จะเข้าสู่ตัวบ้าน แผ่นซับเสียงแต่การรักษาหน้าต่างกันเสียงไม่เพียงแค่หยุดคลื่นเสียงเท่านั้น

แต่ยังลดการถ่ายเทความร้อนและการไหลของอากาศ แผ่นซับเสียงดังนั้นบ้านของคุณจึงลดการสูญเสียความร้อนและการเพิ่มความร้อน กำจัดรังสี UV และลมร้อนและเย็นได้ถึง 99% หน้าต่างกันเสียงไม่เพียงแต่จะทำให้คุณมีความสงบและเงียบสงบเท่านั้น แต่ยังเป็นอุปกรณ์ประหยัดพลังงานที่ยอดเยี่ยมสำหรับพื้นที่ในบ้านและสำนักงานอีกด้วย

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.feltech.co.th/th/product/acoustic-wall-ceiling

แผ่นซับเสียง

Comments are closed.