จองเลขทะเบียนรถที่กำหนดโดยทั่วไปจะอยู่ในรูปแบบของตัวอักษร

ป้ายทะเบียนส่วนบุคคลเข้ามาในกรอบความคิดเมื่อหลายปีก่อน จองเลขทะเบียนรถและเป็นเพียงสิ่งอำนวยความสะดวกที่คนรวยเพียงไม่กี่คนเท่านั้นที่สามารถซื้อความหรูหรานี้ได้ และคนไม่กี่คนเหล่านี้ร่ำรวยกว่าคนที่เลือกที่จะไม่ทำมาก คนส่วนใหญ่มักจะไปกับหมายเลขในป้ายทะเบียนที่ได้รับพร้อมกับรถของพวกเขาจองเลขทะเบียนรถ แต่ตอนนี้ ฉากเปลี่ยนไปแล้ว และดูเหมือนว่าทุกคนจะชอบแนวคิดเรื่องแผ่นป้ายทะเบียนส่วนบุคคลสำหรับรถยนต์ใหม่

และยานพาหนะอื่นๆ ของพวกเขา มีเหตุผลง่ายๆ อยู่เบื้องหลัง จองเลขทะเบียนรถเพื่อให้ผู้คนสามารถจดจำป้ายทะเบียนของตนเองได้อย่างง่ายดายมาพูดถึงป้ายทะเบียนทั้งสองแบบกันสักหน่อยดีกว่า จองเลขทะเบียนรถเมื่อคุณซื้อรถ คุณสามารถกำหนดป้ายทะเบียนรถหรือคุณสามารถเลือกหมายเลขทะเบียนของคุณเองซึ่งคุณสามารถสร้างได้ด้วยตัวเอง แผ่นป้ายทะเบียนที่กำหนดโดยทั่วไปจะอยู่ในรูปแบบของตัวอักษรสองตัว ตัวเลขสองหลัก และตัวอักษรสามตัว

นอกจากนี้ยังเป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการโปรโมตบริษัทหรือสถาบันของคุณ

ตัวอักษรสองตัวแรกแสดงถึงสำนักงานท้องถิ่นที่ได้รับการจัดสรรด้วยหมายเลข จองเลขทะเบียนรถตัวเลขสองตัวระหว่างตัวอักษรระบุช่วงเวลาที่ออก ตัวอักษรสามตัวที่อยู่ท้ายรถนั้นค่อนข้างเฉพาะสำหรับผู้ที่เป็นจองเลขทะเบียนรถและไม่มีความหมายที่แท้จริงโดยทั่วไปแล้วผู้ที่สามารถซื้อป้ายทะเบียนส่วนบุคคลได้หรือจำเป็นต้องยืนยันตัวตนกับคนรอบข้าง ป้ายทะเบียนส่วนบุคคลไม่ใช่เรื่องธรรมดาแม้ในตอนนี้ แต่อยู่ในเส้นทางแห่งความนิยมจองเลขทะเบียนรถต่างจากหมายเลขที่กำหนดให้กับรถเมื่อคุณซื้อ หมายเลขทะเบียนส่วนบุคคลจะไม่เป็นไปตามรูปแบบเฉพาะใดๆข้อดีอีกประการ

ของการมีหมายเลขทะเบียนส่วนบุคคลคือ ถ้ารถของคุณถูกขโมยจองเลขทะเบียนรถ คุณจะสามารถติดตามรถของคุณได้โดยใช้หมายเลขทะเบียนเฉพาะของคุณ นอกจากนี้ยังเป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการโปรโมตบริษัทหรือสถาบันของคุณโดยใส่ชื่อย่อของชื่อบริษัทบนป้ายทะเบียนของคุณ จองเลขทะเบียนรถเรียกได้ว่าเป็นโอกาสการลงทุนที่ดีจริงๆ ป้ายทะเบียนส่วนบุคคลที่เก่ามากอาจมีค่าใช้จ่ายสูง เนื่องจากเป็นการแสดงถึงประวัติบุคลิกภาพที่ไม่เหมือนใคร เหตุผลที่ชัดเจนมากคือการแสดงตัวตนของคุณในแบบที่สนุกจริงๆ ป้ายทะเบียนรถของคุณอาจเป็นสิ่งที่คุณเท่านั้นที่เข้าใจได้

ช่วยให้เจ้าของรถที่มีหมายเลขทะเบียนส่วนบุคคลสามารถโอนจากรถ

ซึ่งเป็นเรื่องส่วนตัวและตลกที่ทำให้จำหมายเลขที่ยากและสับสนได้ง่ายมากความนิยมของป้ายทะเบียนส่วนบุคคลเติบโตขึ้นอย่างรวดเร็วในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา จองเลขทะเบียนรถยนต์ผู้ขับขี่มักตัดสินใจเปลี่ยนหมายเลขทะเบียน DVLA มาตรฐานด้วยป้ายทะเบียนส่วนตัว โครงการโอนที่รักจาก DVLA ช่วยให้เจ้าของรถที่มีหมายเลขทะเบียนส่วนบุคคลสามารถโอนจากรถไปที่รถได้ เป็นประโยชน์จองเลขทะเบียนรถสำหรับผู้ขับขี่รถยนต์ที่ขายรถและต้องการ

โอนทะเบียนส่วนตัวไปยังรถคันใหม่ยานพาหนะที่เกี่ยวข้องกับการโอนจะต้องเสียภาษี มี MOT ที่ถูกต้อง ถ้ามี และพร้อมสำหรับการตรวจสอบ ใบสมัครต้องมีเอกสารการจดทะเบียน V5/V5C สำหรับผู้บริจาคและรับรถและใบรับรอง MOT สำหรับรถยนต์ที่มีเฉพาะส่วนผู้พิทักษ์สีเขียวใหม่เท่านั้น จองเลขทะเบียนรถ ก็ควรทำให้สมบูรณ์ด้วย แผนการถ่ายโอนไม่สามารถใช้ได้สำหรับยานพาหนะที่ไม่ต้องทำการทดสอบ

จองเลขทะเบียนรถ

จองเลขทะเบียนรถยนต์


Comments are closed.