คีย์เวิร์ดและเมตาแท็กในกระบวนการ SEO

seo

หากคุณต้องการเพิ่มยอดขายใหม่ๆ คุณจะต้องมีส่วนร่วมในการเพิ่มประสิทธิภาพกลไกค้นหา การปรับแต่งเว็บไซต์ให้ติดอันดับบนเครื่องมือการค้นหา (SEO) เป็นกระบวนการนำเว็บไซต์ของคุณมาสู่เว็บไซต์ของคุณและพยายามจัดอันดับให้สูงในผลการค้นหาสำหรับคำสำคัญๆ ในความคิดของฉัน กระบวนการทั้งหมดนั้นง่ายมากสำหรับฉัน แต่ถ้าคุณมีปัญหากับมัน ฉันคิดว่าฉันสามารถเข้าใจว่าคุณมาจากไหน

เมื่อฉันเริ่มต้นกับ SEO ครั้งแรก ฉันคิดว่ามันยากพอๆ กับการเรียนวิศวกรรมในวิทยาลัย ฉันไม่เข้าใจอะไรเลยเกี่ยวกับเรื่องนี้ และยิ่งฉันพยายามทำให้มันใช้ได้ผลในธุรกิจอินเทอร์เน็ตของฉันมากเท่าไหร่ ฉันก็ยิ่งคิดมากเท่านั้น ฉันใช้เวลาสองสามปีกว่าจะเข้าใจการเพิ่มประสิทธิภาพกลไกค้นหาในที่สุด และตอนนี้ฉันมีความรู้แล้ว ฉันสามารถส่งต่อบางส่วนให้คุณ

ฉันต้องการแบ่งปันเคล็ดลับบางอย่างที่ฉันได้เรียนรู้ที่ช่วยให้ฉันได้รับการเข้าชมจากเครื่องมือค้นหาที่ง่ายดายและง่ายดายแก่ฉันที่เว็บไซต์ เคล็ดลับเหล่านี้อาจใช้ได้ผลสำหรับคุณหากคุณนำไปปฏิบัติ และมันก็ค่อนข้างเป็นสากลไม่ว่าคุณจะอยู่ในกลุ่มใด นี่คือเคล็ดลับแรกในการทำให้ SEO ทำงานให้กับคุณ:

1) ระมัดระวังเกี่ยวกับการใช้คำหลักของคุณ

เมื่อแทรกคำหลักลงในหน้าเว็บของคุณทางออนไลน์ คุณจะต้องแทรกวลีคำหลักในชื่อหน้าเว็บของคุณ ร่วมกับในย่อหน้าแรกของบทความหรือเนื้อหาของคุณ เมื่อคุณทำ 2 สิ่งนี้เสร็จแล้ว คุณจะต้องกระจายวลีคำหลักของคุณอย่างสม่ำเสมอในหน้าเว็บของคุณ

มีบางอย่างที่เรียกว่า “ความหนาแน่นของคำหลัก” ที่คุณต้องการทำความคุ้นเคย นี่หมายถึงจำนวนครั้งที่คีย์เวิร์ดหลักของคุณแสดงภายในหน้าเว็บของคุณ ความหนาแน่นของคำหลักที่ดีควรมีอยู่ที่ประมาณ 2% ถึง 3% ดังนั้น ทุกๆ 100 คำ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าวลีคำหลักของคุณแสดงอยู่ 2 ถึง 3 ครั้ง

อะไรที่สูงกว่านี้และคุณอาจยกธงสีแดงในสายตาของเครื่องมือค้นหา นอกจากนี้ เมื่อพูดถึงการให้บุคคลจริงๆ อ่านเนื้อหาของคุณ คุณต้องการให้เนื้อหาอ่านง่าย… ไม่เต็มไปด้วยคีย์เวิร์ดที่ทำให้ดูเหมือนไม่เข้าใจและไม่สอดคล้องกัน

นี่คือเคล็ดลับอีกประการสำหรับความสำเร็จของ SEO:

2) กรอกเมตาแท็กของคุณ

เมตาแท็กของคุณเป็นเพียงฟิลด์ที่จะใส่คำอธิบายของหน้าเว็บของคุณในผลลัพธ์ของเครื่องมือค้นหา เมื่อกรอกเมตาแท็ก คุณจะต้องตรวจสอบให้แน่ใจว่าวลีคำหลักของคุณแสดงอยู่ในหัวข้อ คำอธิบาย และส่วนคำหลักของหน้าเว็บของคุณ

ขึ้นอยู่กับเครื่องมือสร้างเว็บไซต์ของคุณ การทำเช่นนี้อาจทำได้ยาก แต่มีซอฟต์แวร์เมตาแท็กฟรีมากมายบนอินเทอร์เน็ตที่คุณสามารถใช้ได้บนเว็บไซต์ของคุณด้วย ด้วยเมตาแท็ก คุณจะบอกผู้เยี่ยมชมว่าเว็บไซต์ของคุณเกี่ยวกับอะไร และสามารถเพิ่มโอกาสในการมีคนคลิกผ่านไปยังเว็บไซต์ของคุณได้

เคล็ดลับ 2 ข้อในการประสบความสำเร็จของเครื่องมือค้นหาคือสิ่งที่คุณควรนำไปใช้ในธุรกิจอินเทอร์เน็ตของคุณในปัจจุบัน ใช้งานง่ายและสะดวก และฉันคิดว่าคุณควรเริ่มต้นใช้งานทันที https://vista.today/2022/10/seo-services-marketing-it-edge/


Comments are closed.