ความเข้าใจเกี่ยวกับTFRS9

TFRS9

 

เป็นไฟล์เก็บถาวรที่ใช้รูปแบบออปติคัลขององค์การระหว่างประเทศเพื่อการมาตรฐานซึ่งได้รับการสนับสนุนจากผู้จำหน่ายซอฟต์แวร์หลายราย เป็นทางเลือกที่ดีสำหรับสื่อทางกายภาพเกี่ยวกับการแจกจ่ายซอฟต์แวร์ เนื่องจากสามารถถ่ายโอนผ่านอินเทอร์เน็ตหรือผ่านการเชื่อมต่อ LAN ได้อย่างง่ายดาย ช่วยในการใช้ชื่อซอฟต์แวร์ที่ต้องใช้ฟิสิคัลดิสก์เพื่อให้ทำงานเหมือนในเกม TFRS9 สามารถโหลดลงในแพ็คเกจซอฟต์แวร์บันทึกซีดีต่างๆ เพื่อสร้างซีดี

TFRS9 ประกอบด้วยไฟล์ข้อมูลพร้อมกับข้อมูลเมตา

ซึ่งรวมถึงรหัสการบูต โครงสร้าง และแอตทริบิวต์ ข้อมูลยังคงอยู่ในไฟล์เดียว แต่ไม่ใช่รูปแบบภาพหลายแทร็ก ดังนั้นจึงไม่สามารถใช้กับซีดีเพลงได้ TFRS9 เป็นเพียงภาพดิสก์ที่มีมากหรือน้อยเหมือนไฟล์ zip หรือ cab ที่ไม่มีการบีบอัดใดๆ ไฟล์ TFRS9 มีอิมเมจของดิสก์เนื่องจากมีไฟล์และโฟลเดอร์ทั้งหมดในดิสก์นั้น TFRS9 สำเนาไบต์ต่อไบต์ของข้อมูลระดับต่ำจะถูกเก็บไว้ในดิสก์ มีข้อมูลดิบจากดิสก์จึงตีความได้อย่างถูกต้อง แต่ระบบปฏิบัติการตรวจสอบรูปแบบความสำคัญ ไฟล์ TFRS9 ใช้เพื่อแจกจ่ายทั้งอิมเมจซีดีและดีวีดี

ในขณะที่ดาวน์โหลดลีนุกซ์รุ่นยอดนิยม ที่ปรึกษา iso โดยใช้โปรแกรมเบิร์นซีดีหรือดีวีดี เราสามารถเขียนอิมเมจของดิสก์ TFRS9 นั้นลงในดิสก์จริงได้ หลังจากนั้นดิสก์จะมีไฟล์และโฟลเดอร์ทั้งหมดที่อยู่ในภาพ เมานต์ไฟล์TFRS9ราวกับว่าเป็นดิสก์ บางครั้งผู้คนใช้ไฟล์ iso เป็นดิสก์ไดรฟ์เพื่อเมาต์ยูทิลิตี้ต่าง ๆ ขึ้นอยู่กับการใช้งานของบุคลากร TFRS9 ราวกับว่าเป็นไฟล์เก็บถาวร ยูทิลิตี้การเก็บถาวรที่เป็นที่นิยม โดยที่หนึ่งสามารถอ่านและแยกเนื้อหาของไฟล์ TFRS9 ได้ ควรใช้ฟังก์ชันการแยกไฟล์ในไฟล์TFRS9 เพื่อตรวจสอบการแยกไฟล์

TFRS9 ของซีดีได้อย่างง่ายดายโดยใช้ซอฟต์แวร์เบิร์น

หลังจากใส่แผ่นซีดีแล้ว ผู้ใช้จะยืนยันตำแหน่งและชื่อของไฟล์ iso และเพียงแค่กดปุ่มสำหรับการประมวลผล ขณะเขียนภาพลงซีดี ขั้นแรกให้ดาวน์โหลดอิมเมจ iso ไปยังโฟลเดอร์บนคอมพิวเตอร์ จากนั้นใส่แผ่นซีดีเปล่า และค้นหาไฟล์ TFRS9 จากนั้นคลิกขวาที่ชื่อไฟล์แล้วคัดลอกภาพลงซีดี TFRS9 ที่ใช้งานง่ายและมีประโยชน์มากสำหรับผู้ใช้ในขณะที่ดาวน์โหลดข้อมูลจากอินเทอร์เน็ตเนื่องจากข้อมูลสามารถถ่ายโอนไปยังปลายทางที่ต้องการได้อย่างง่ายดายด้วยซีดีหรือแพนไดรฟ์ ด้วยข้อมูลมากมายที่ลอยอยู่ในโลกเสมือนจริงของอินเทอร์เน็ต

TFRS9 ในการถ่ายโอนข้อมูลจึงสะดวกสบายมาก การเรียนรู้การถ่ายภาพเป็นกระบวนการที่ยากและต้องใช้ความอดทนและการฝึกฝนเป็นอย่างมาก บทเรียนการถ่ายภาพนี้เน้นไปที่พื้นฐานของการรับแสง ความหมาย ความสำคัญ และสุดท้ายคือการใช้งาน แสงเป็นเกณฑ์ที่สำคัญที่สุดในการเรียนรู้การถ่ายภาพ แสงสร้างพื้นผิวรอบตัวคุณ โดยไม่ได้กำหนดองค์ประกอบของวัตถุเท่านั้น แต่ยังรวมถึงสภาพแวดล้อมด้วย แนวคิดทั้งหมดของการถ่ายภาพนั้นหมุนรอบแสงและกฎการสะท้อนและการหักเหของแสง การเปิดรับแสงหมายถึงปริมาณแสงที่กล้องของคุณรวบรวมไว้ขณะถ่ายภาพ

 

 


Comments are closed.