จุดแวะพักที่น่าสนใจริมแม่น้ำเจ้าพระยา – ล่องเรือเจ้าพระยากรุงเทพมหานคร

การล่องเรือไปตามแม่น้ำเจ้าพระยาเป็นวิธีที่ดีที่สุดวิธีหนึ่งในการชมกรุงเทพฯ

โดยให้มุมมองที่ไม่เหมือนใครของชีวิตริมแม่น้ำและความแตกต่างระหว่างสองฝั่ง ล่องเรือเจ้าพระยา ของกรุงเทพฯ ทั้งใหม่และเก่า นอกจากนี้ยังมีอากาศที่น่ายินดีในเมืองที่ชื้นและการจราจรติดขัดอย่างแน่นอน!

คุณสามารถเข้าถึงสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญของกรุงเทพฯ ได้จากแม่น้ำและที่เล็กๆ อีกหลายแห่ง หากคุณมีความโน้มเอียงมาก คุณสามารถใช้เวลาทั้งวันขึ้นและลงอย่างมีความสุข ด้วยค่าโดยสารเริ่มต้นเพียงไม่กี่บาท ต่อไปนี้คือคำแนะนำเกี่ยวกับสิ่งที่จะเกิดขึ้นใกล้กับท่าเรือแต่ละแห่งตลอดเส้นทางหลัก

ประการแรกคือคำแนะนำเกี่ยวกับบริการต่างๆ ที่มี:

สายท้องถิ่น – ไม่มีธง บริการนี้หยุดที่ท่าเรือทุกแห่ง แต่ให้บริการในชั่วโมงเร่งด่วนเท่านั้น

ธงสีส้ม – เรือที่นิยมมากที่สุดสำหรับการหยุดนักท่องเที่ยว เรียกที่ท่าเรือส่วนใหญ่และที่สำคัญทั้งหมด เรือออกทุกๆ 10-20 นาทีโดยประมาณ ขึ้นอยู่กับช่วงเวลาของวัน

ธงเหลืองและธงเขียวและเหลือง – บริการด่วนในชั่วโมงเร่งด่วนหยุดที่ท่าเรือไม่กี่แห่งเท่านั้น

ทุกวันนี้ เรือธงสีส้มมีนโยบายค่าโดยสารแบบคงที่ที่ 13 บาทต่อเที่ยว

สาทร – ท่าเรือที่พลุกพล่านที่สุดตลอดเส้นทางเนื่องจากการเชื่อมต่อกับรถไฟฟ้าที่สถานีสะพานตากสิน นอกจากนี้คุณยังสามารถเช่าเรือเช่าจากท่าเรือนี้

โอเรียนเต็ล – เชื่อมต่อกับโรงแรมโอเรียนเต็ลที่มีชื่อเสียงระดับโลกแต่งตัวอย่างชาญฉลาดและพวกเขาอาจปล่อยให้คุณไปทานอาหารเย็น!

สี่พระยา – ศูนย์การค้าริเวอร์ซิตี้ซึ่งขึ้นชื่อด้านร้านขายงานศิลปะ รีวิว ล่องเรือเจ้าพระยา pantip และของเก่า การล่องเรือในแม่น้ำหลายแห่งออกเดินทางจากที่นี่

กรมท่าเรือ

ราชวงศ์ – ประตูสู่ไชน่าทาวน์ บริเวณนี้เป็นถนนและตรอกแคบๆ ที่ทอดยาวเหยียดยาว วัดจีน อาหารเลิศรส และร้านทองหรูหรา

สะพานพุทธ – ตลาดสดปากคลอง ถ้าคุณชอบตลาดท้องถิ่น ศูนย์การค้าโอลด์สยามและถนนสำเพ็งมอบประสบการณ์การช็อปปิ้งแบบโลกเก่า

  • วัดพิชัยยิการามเป็นวัดที่มองข้ามอยู่เสมอ เป็นสิ่งจำเป็นสำหรับผู้ชื่นชอบวัด ไม่ค่อยมีนักท่องเที่ยวมาเยี่ยมชม และถ้าคุณชอบบรรยากาศของอาคารขนาดใหญ่ที่ทรุดโทรม ล่องเรือเจ้าพระยา ส่วนตัว ราคา ให้แวะเยี่ยมชมสถานที่แห่งนี้
  • ราชินี – นั่งเรือข้ามฟากข้ามแม่น้ำไปยังวัดอรุณซึ่งเป็นสัญลักษณ์สำคัญของกรุงเทพฯ

ท่าเตียน – ให้คุณเข้าถึงพระบรมมหาราชวัง/วัดพระแก้วและวัดโพธิ์ได้อย่างง่ายดาย สองสถานที่ท่องเที่ยวที่ใหญ่ที่สุดของกรุงเทพฯ

 


Comments are closed.