ลักษณะพิเศษของโปรแกรมขายหน้าร้านที่มีประสิทธิภาพ

เมื่อพยายามที่จะตัดสินใจว่าธุรกิจบ้านใดที่จะเริ่มต้นสร้างรายได้เพิ่มขึ้นหลายครั้งจึงตัดสินใจลงระหว่างโปรแกรมขายหน้าร้านมาตรฐานกับโปรแกรมที่ออกแบบมาพร้อมกับรูปแบบการขายตรงมากขึ้น สิ่งสำคัญคือต้องทราบความแตกต่างเนื่องจากคุณจำเป็นต้องจับคู่โปรแกรมที่คุณเลือกกับเป้าหมายที่คุณตั้งไว้สำหรับธุรกิจที่บ้าน

ถ้าเป้าหมายของคุณมุ่งเน้นที่จะใช้จ่าย 2-5 ปีในการสร้างรายได้ที่เหลืออยู่โปรแกรมขายหน้าร้านมาตรฐานจะเป็นวิธีที่จะไป ในสถานการณ์สมมตินี้คุณจะใช้เวลา 5 ถึง 15 ชั่วโมงต่อสัปดาห์ในการขายปลีกผลิตภัณฑ์และคัดเลือกผู้จัดจำหน่ายใหม่เข้าร่วมทีมของคุณ ส่วนใหญ่ของผลกำไรของคุณครั้งแรกจะมาจากทั้งยอดขายค้าปลีกหรือโบนัสเริ่มต้นอย่างรวดเร็วที่จ่ายเมื่อคุณได้รับคัดเลือกตัวแทนใหม่ จากนั้นเมื่อกลุ่มของคุณสร้างขึ้นเมื่อเวลาผ่านไปคุณจะเริ่มมีรายได้จากการแทนที่กลุ่มในปริมาณที่สร้างขึ้นทั่วทั้งทีมขายของคุณ

ได้รับการพิสูจน์ครั้งแล้วครั้งเล่าว่าแผน 2-5 ปีนี้ทำงานอย่างสม่ำเสมอตลอดทั้งสัปดาห์และในที่สุดสัปดาห์ต่อ ๆ ไปอาจทำให้รายได้ต่อเดือนที่เหลือดีขึ้น กุญแจสำคัญที่นี่คือการยึดติดกับแผนงานของคุณและทำงานอย่างสม่ำเสมอไม่เพียง แต่สำหรับสองสามวันที่นี่และที่นั่น คุณต้องยินดีที่จะระงับความพึงพอใจทางการเงินให้นานพอสำหรับโมเมนตัมและรายได้เพื่อเริ่มต้นสร้างภายในกลุ่มธุรกิจของคุณ

อย่างไรก็ตามหากคุณต้องการเห็นผลกำไรที่มากขึ้นได้เร็วขึ้นโปรแกรมขายตรงที่มีการจ่ายเงินสิ้นจ่ายสูงกว่าอาจเป็นทางเลือกที่ดีกว่าสำหรับคุณ โปรแกรมประเภทนี้เหมาะสำหรับคนที่ไม่ได้เกี่ยวข้องกับรายได้ที่เหลืออยู่ในระยะยาวแม้ว่าจะเป็นไปได้ก็ตาม โปรแกรมขายหน้าร้านทำให้การจ่ายเงินมากที่สุดในตอนท้ายของแผนการจ่ายผลตอบแทนเมื่อลูกค้ารายใหม่ซื้อแพคเกจโปรแกรม โดยการทำเช่นนี้คณะกรรมการใหญ่จะได้รับทันที

นี่เป็นสิ่งที่น่าสนใจสำหรับผู้ที่ต้องการเปลี่ยนอาชีพและย้ายไปอยู่ในตำแหน่งเต็มเวลาได้อย่างรวดเร็ว นอกจากนี้ยังดึงดูดความสนใจต่อคนที่ต้องการเพิ่มรายได้เป็นรายเดือนอย่างมากและรวดเร็วในแบบไม่เต็มเวลาในขณะที่กำลังรอให้ทีมขายสร้างและเติบโตเป็นเวลานาน

ในทั้งสองกรณีโปรแกรมขายสินค้าเป็นตัวเลือกที่เหมาะสำหรับทุกคนที่ต้องการหากำไรได้อย่างรวดเร็ว อย่างไรก็ตามในฐานะที่เป็นชื่อตัวแทนใหม่จะต้องเต็มใจที่จะนำเสนอความมุ่งมั่นและความพยายามส่วนบุคคลที่มีขนาดใหญ่โดยไม่มีที่ว่างสำหรับคนอื่น ๆ ที่รอให้คนอื่นทำงานทั้งหมด ผลตอบแทนสำหรับความพยายามส่วนบุคคลที่สามารถเป็นอย่างมาก

ดังนั้นโปรดคำนึงถึงประเด็นเหล่านี้เมื่อเลือกธุรกิจที่บ้านและตรวจสอบว่าตรงกับเป้าหมายรายได้ของคุณด้วยประเภทของโปรแกรมที่คุณเลือก ในขณะที่คำนึงถึงประเด็นเหล่านี้ในใจจะช่วยให้คุณได้อย่างมากคุณอาจยังคงมีความกังวลอยู่บ้างเมื่อพูดถึงการสร้างธุรกิจที่บ้าน คุณเหนื่อยกับการดิ้นรนเพื่อสร้างดาวน์ไลน์ของคุณหรือไม่ คุณกำลังประสบกับปัญหาการทำซ้ำกับกลุ่มหรือไม่

รายละเอียดเพิ่มเติม : www.posware.net


Comments are closed.