กันสาดโปร่งแสงโฉมใหม่ในฤดูกาลใหม่

กันสาดโปร่งแสง

 

กันสาดโปร่งแสงแบบอยู่กับที่หรือแบบอยู่กับที่ติดอยู่กับอาคารอย่างถาวร ไม่สามารถเคลื่อนย้ายหรือปรับเปลี่ยนได้ มักใช้กับหน้าต่างเพื่อป้องกันไม่ให้รังสีที่เป็นอันตรายจากดวงอาทิตย์ทำลายเฟอร์นิเจอร์ พวกเขายังมักใช้สำหรับบางส่วนของสวน มีบางสถานการณ์ที่ไม่มีพื้นที่เพียงพอสำหรับกันสาดโปร่งแสงแบบอยู่กับที่ สำหรับสถานการณ์เหล่านี้ คุณอาจต้องการใช้กันสาดอิสระ กันสาดแบบอิสระไม่สามารถหดหรือขยายได้ อย่างไรก็ตาม

กันสาดโปร่งแสงสามารถปรับให้เหมาะกับความต้องการของคุณ

คุณสามารถขยายหรือหดกันสาดได้ตามต้องการ เมื่อกันสาดชนิดนี้ถูกขยายออกไป ลมหรือฝนที่ตกหนักอาจสร้างความเสียหายได้ คุณยังสามารถปรับมุมของกันสาดได้ พวกเขาให้ทางเลือกแก่คุณในการนอนในที่ร่มหรืออาบแดด กันสาดแบบยืดหดได้มีสองแบบ แบบแมนนวลหรือแบบใช้มอเตอร์ รุ่นแมนนวลต้องการให้คุณหมุนคันโยกเพื่อดึงหรือขยายกันสาด รุ่นที่ใช้มอเตอร์ขับเคลื่อนโดยมอเตอร์ที่หดหรือขยายกันสาดด้วยการพลิกของสวิตช์

รุ่นที่ใช้มอเตอร์ที่มาพร้อมกับสวิตช์ภายนอกสามารถติดตั้งได้โดยไม่มีปัญหาใดๆ รุ่นที่ใช้มอเตอร์ที่มีสวิตช์ในอาคารจะต้องได้รับความช่วยเหลือจากช่างไฟฟ้ามืออาชีพ โมเดลที่ใช้มอเตอร์บางรุ่นยังมาพร้อมกับคุณสมบัติการแทนที่แบบแมนนวล คุณลักษณะนี้ช่วยให้คุณสามารถปรับกันสาดได้ด้วยตนเองในกรณีที่มอเตอร์ทำงานผิดปกติหรือไฟฟ้าดับ มีเครื่องยนต์รุ่นอื่นๆ ที่สามารถควบคุมได้ด้วยรีโมทคอนโทรลหรือเซ็นเซอร์แสงอาทิตย์และลม กันสาดโปร่งแสงเซ็นเซอร์ตรวจจับแสงอาทิตย์สามารถตั้งค่าให้ขยายกันสาดเมื่อดวงอาทิตย์ออกมา และดึงกลับเมื่อพระอาทิตย์ตกดิน

เซ็นเซอร์วัดลมสามารถตั้งค่าให้หดกันสาดโปร่งแสง

หากคุณอาศัยอยู่ในบริเวณที่มีลมแรงมาก คุณอาจต้องการเพิ่มขาเทเลสโคปเข้ากับกันสาดเพื่อเพิ่มความมั่นคง เซ็นเซอร์ตรวจจับแสงอาทิตย์สามารถตั้งค่าให้ขยายกันสาดเมื่อดวงอาทิตย์ออกมา กันสาดโปร่งแสงและดึงกลับเมื่อพระอาทิตย์ตกดิน เซ็นเซอร์วัดลมสามารถตั้งค่าให้หดกันสาดเมื่อความเร็วลมเกิน 20 ไมล์ต่อชั่วโมง หากคุณอาศัยอยู่ในบริเวณที่มีลมแรงมาก คุณอาจต้องการเพิ่มขาเทเลสโคปเข้ากับกันสาดโปร่งแสงเพื่อเพิ่มความมั่นคง เซ็นเซอร์ตรวจจับแสงอาทิตย์สามารถตั้งค่าให้ขยายกันสาดเมื่อดวงอาทิตย์ออกมา และดึงกลับเมื่อพระอาทิตย์ตกดิน

เซ็นเซอร์วัดลมสามารถตั้งค่าให้หดกันสาดเมื่อความเร็วลมเกิน 20 ไมล์ต่อชั่วโมง หากคุณอาศัยอยู่ในบริเวณที่มีลมแรงมาก คุณอาจต้องการเพิ่มขาเทเลสโคปเข้ากับกันสาดเพื่อเพิ่มความมั่นคง กันสาดโปร่งแสง ราคามีประโยชน์มากมาย กันสาดสามารถบังแสงอัลตราไวโอเลตจากดวงอาทิตย์ได้เก้าสิบเก้าเปอร์เซ็นต์ และป้องกันแสงจากดวงอาทิตย์เก้าสิบสี่เปอร์เซ็นต์ไม่ให้ลอดผ่านหน้าต่าง นอกจากนี้ยังสามารถลดต้นทุนของเครื่องปรับอากาศในช่วงฤดูร้อน เนื่องจากสามารถลดความร้อนที่เพิ่มขึ้นได้เจ็ดสิบเจ็ดเปอร์เซ็นต์ กันสาดยังสามารถขยายพื้นที่ใช้สอยกลางแจ้ง  สอบถามที่ https://bprungruang.com/%E0%B8%81%E0%B8%B1%E0%B8%99%E0%B8%AA%E0%B8%B2%E0%B8%94-%E0%B8%99%E0%B8%B4%E0%B8%A2%E0%B8%A1/

 


Comments are closed.