สิ่งที่คุณควรพิจารณาก่อนรับนำเข้าสินค้าจากจีน

ฉันต้องการเน้นความสำคัญของการเยี่ยมชมซัพพลายเออร์ของคุณในประเทศจีนเป็นการส่วนตัว คุณอาจเคยได้ยินว่าที่ปรึกษาบางคนไม่เห็นความจำเป็นที่จะต้องเดินทางไปประเทศจีนเลย พวกเขาแนะนำให้ลูกค้าสั่งซื้อตัวอย่างและสั่งรับนำเข้าสินค้าจากจีนตามผลการประเมินตัวอย่างของลูกค้า ผมขอแนะนำอย่างดีให้คุณจากเรื่องนี้และจะอธิบายว่าทำไม ประสบการณ์มากกว่า 25 ปีของการรับนำเข้าสินค้าจากจีนได้สอนให้ฉันเป็นอย่างอื่น

ทำไมต้องเดินทาง

มีผู้ผลิตรายใหญ่บางรายในประเทศจีนมีองค์กรประกันคุณภาพเพื่อรับประกันคุณภาพการรับนำเข้าสินค้าจากจีนที่สอดคล้องกัน กับพวกเขาคุณสามารถผ่อนคลายมากขึ้น แต่โอกาสที่พวกเขาไม่สามารถให้คุณราคาที่แข่งขันได้มากที่สุดเพราะเงินค่าใช้จ่ายที่ใหญ่กว่าองค์กรของพวกเขา บ่อยครั้งที่พวกเขามีช่องทางการจัดจำหน่ายในประเทศของคุณทำให้ไม่ต้องการซื้อจากพวกเขา

คุณมักจะจัดการกับโรงงานขนาดเล็กหรือขนาดกลางที่ต้องการคำแนะนำที่ชัดเจนจากคุณและทำได้ดีที่สุดโดยการประชุมแบบตัวต่อตัว ประเด็นหนึ่งที่ทำงานร่วมกับพ่อค้าคนกลางหรือหน่วยงานคือพวกเขาอาจมีความรู้เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์หลากหลายประเภท แต่ไม่จำเป็นต้องมีประสบการณ์เพียงพอในรับนำเข้าสินค้าจากจีนใด ๆ ในตอนท้ายไม่มีทางใดที่จะทำให้ความคิดของจีนเป็นตัวช่วยในการติดต่อกับคู่ค้าและการเยี่ยมชมโรงงานของพวกเขาเป็นประจำ

เตรียมพร้อมสำหรับการประหลาดใจ

โรงงานขนาดเล็กหรือขนาดกลางสามารถให้ราคาแข่งขันได้มากที่สุดและเนื่องจากคุณต้องการเพิ่มผลกำไรสูงสุดจากการนำเข้าอาจเป็นคู่ค้าที่ดีที่สุดของคุณ เมื่อไปที่โรงงานที่คุณเลือกไว้คุณสามารถตัดสินใจเกี่ยวกับผู้ที่ต้องการทำข้อตกลงกับผู้เจรจาต่อรองได้

ระหว่างการเยี่ยมชมโรงงานคุณจะได้รับความประหลาดใจเป็นจำนวนมากและคุณอาจต้องทบทวนการตัดสินครั้งแรกที่คุณมาถึงจากการติดต่อสื่อสารกับโรงงานบางแห่งก่อนหน้านี้ คุณจะพบว่าโรงงานบางแห่งมีขนาดเล็กกว่าที่คาดไว้และมีกำลังการรับนำเข้าสินค้าจากจีนที่จำกัดในพื้นที่ของตนเอง พวกเขาไม่ต้องการพลาดคำสั่งซื้อของคุณและจ้างผู้รับเหมาช่วงเพื่อผลิตให้กับพวกเขาแทน

รายละเอียดเพิ่มเติม : www.ftncargo.com


Comments are closed.